Quảng cáo

U22 Philippines tự tin qua mặt Thái Lan và Việt Nam

Thứ bảy, 12/08/2017 20:26 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Philippines tự tin qua mặt Thái Lan và Việt Nam; Xong tương lai Oliver Giroud… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 12/8.

U22 Philippines tự tin qua mặt Thái Lan và Việt Nam

"Bảng B có Thái Lan và Việt Nam rất mạnh. Chúng tôi sẽ tập trung tối đa từng trận một khi gặp hai đối thủ trực tiếp này. Mục tiêu của Philippines là vào bán kết và tôi tin đội có thể làm được", HLV Marlon Maro chia sẻ khi đặt chân tới Kuala Lumpur chuẩn bị tranh tài ở môn bóng đá nam SEA Games 29. "Đội đã cử người theo dõi, phân tích đối thủ rất kỹ. Chúng tôi sẽ có cách để đánh bại các đội bóng lớn".

Năm 2015, Philippines đứng cuối bảng A, không giành được điểm nào khi để thua cả Myanmar, Indonesia, Singapore và Campuchia. “Chúng tôi chuẩn bị cho kỳ SEA Games năm nay tốt hơn hai năm trước rất nhiều. Đội đã có hàng loạt trận giao hữu chất lượng tại Nhật Bản và Campuchia”, HLV Maro nói thêm.

Minh Long đối diện nguy cơ chia tay U22 Việt Nam

Thủ thành Phí Minh Long đã bị đau cổ tay và buộc phải vào bệnh viện kiểm tra mức độ chấn thương. Điều này khiến “người gác đền” số 1 của U22 Việt Nam có nguy cơ lỗi hẹn với SEA Games 29, khi HLV Hữu Thắng chuẩn bị rút danh sách từ 24 còn 20 cầu thủ để gửi lên cho BTC./.

Xong tương lai Oliver Giroud

Sau khi đóng vai người hùng giúp Arsenal thắng ngược Leicester 4-3, Giroud khẳng định: “Tôi sẽ ở lại Arsenal”. Sự kiện này càng đặc biệt hơn khi HLV Arsene Wenger xác nhận ông đã đề nghị Giroud ra đi để thi đấu thường xuyên hơn.

Sở dĩ có điều trái ngược đó bởi lẽ HLV người Pháp tin rằng Giroud cần thi đấu vì mục tiêu tham dự World Cup 2018 diễn ra vào năm tới. Trong khi đó, nhiều cổ động viên của Arsenal đã lên tiếng kêu gọi HLV Wenger thử kết hợp bộ đôi tiền đạo Lacazette và Giroud.

“Bom tấn” Morata trải lòng về áp lực ở Chelsea

Tân binh Alvaro Morata của Chelsea chia sẻ: “Tôi chỉ có 2 trận đấu giao hữu trước mùa giải, 15 phút thi đấu chính thức và sút hỏng 1 quả 11m, họ đã muốn giết tôi. Đó là cái giá bạn phải trả khi có một thương vụ chuyển nhượng lớn. Nhưng nó cũng thúc đẩy tôi làm việc chăm chỉ hơn mỗi ngày”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng