Quảng cáo

U22 Hàn Quốc đánh giá cao 1 cầu thủ của U22 Việt Nam

Thứ ba, 18/07/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Hàn Quốc đánh giá cao 1 cầu thủ của U22 Việt Nam; 'Messi Hàn Quốc' không sang Viêt Nam vì bận tập trung cùng Barcelona… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối 18/7.

U22 Hàn Quốc đánh giá cao 1 cầu thủ của U22 Việt Nam

HLV U22 Hàn Quốc đánh giá rất cao chất lượng cầu thủ mà HLV Hữu Thắng đang có. HLV Jeong Jeong-yong chia sẻ: “Trở ngại lớn nhất để Hàn Quốc gặt hái 3 trận thắng chính là Việt Nam. Chúng tôi phải cẩn thận với họ. Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất ở Đông Nam Á, bên cạnh Thái Lan. Đặc biệt bóng đá trẻ của họ có những tiến bộ rất nhanh, điển hình là việc giành vé dự FIFA U20 World Cup”.

HLV Jeong Jeong-yong cũng nắm thông tin về Lương Xuân Trường, tiền vệ đang khoác áo Gangwon (FC). Họ cho rằng U22 Việt Nam may mắn khi có được sự phục vụ của Xuân Trường lúc này bởi vòng loại U23 châu Á không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB có quyền không nhả quân.

‘Messi Hàn Quốc' không sang VN vì bận tập trung cùng Barca

Không may mắn như Xuân Trường được CLB Gangwon chấp nhận cho về tập trung cùng U22 Việt Nam, tiền đạo trẻ số 1 xứ kim chi Lee Seung-Woo đã không được CLB Barcelona trả cho U22 Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giải VĐQG Hàn Quốc cũng đang khởi tranh nên nhiều CLB cũng không chấp nhận đưa cầu thủ tốt nhất cho U22 Hàn Quốc như Gangwon thực hiện với Xuân Trường.

HLV Jeong Jeong-yong cho biết: “Lý do duy nhất chúng tôi không thể gọi Lee Seung-Woo dự giải này vì anh ta đang bận thi đấu chuẩn bị hướng tới mùa bóng mới cùng CLB Barcelona. Luật của FIFA mỗi năm chỉ cho phép các đội tuyển quốc gia tập trung cầu thủ vài đợt nhất định. Tôi rất tiếc vì không thể có sự phục vụ của cậu ấy và chúng tôi khẳng định mình rất muốn như thế”.

HLV Vũ Hồng Việt: “U15 Việt Nam sẽ đánh bại U15 Australia”

HLV Vũ Hồng Việt cho rằng đây là đội bóng mạnh nhưng ông tin sẽ có cách giúp U15 Việt Nam có được chiến thắng: "U15 Australia là đội bóng rất mạnh qua những gì họ đã thể hiện ở vòng bảng. Tôi đánh giá họ mạnh hơn cả U15 Thái Lan. Nhưng tôi tin U15 Việt Nam sẽ có cách hóa giải để vượt qua họ. Tôi hoàn toàn tin tưởng về khả năng đội bóng của chúng tôi sẽ lọt vào trận chung kết.”

Sự tự tin là cần thiết, nhưng U15 Việt Nam cần phải cẩn trọng rất nhiều trong trận đấu này bởi U15 Australia được đánh giá rất cao nhờ vào thể hình vượt trội so với những đối thủ khác, cùng với đó là lối chơi cực kỳ khó chịu. Tuy nhiên, việc Minh Đan, Quang Thuận, Thế Hùng hay Thanh Trung,…có được thể lực tốt nhất sẽ giúp ích rất nhiều cho đoàn quân áo đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT