Quảng cáo

U21 HAGL mất ngôi sao số 1 ở trận gặp U21 Việt Nam

Thứ ba, 27/12/2016 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lương Xuân Trường đã gặp chấn thương trong trận đấu bán kết giải U21 Quốc tế 2016 với U21 Yokohama FC và theo xác nhận từ HLV Graechen, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ không thể cùng U21 HAGL tham dự trận tranh 3-4 với U21 Việt Nam.

U21 HAGL mất ngôi sao số 1 ở trận gặp U21 Việt Nam

Tiền vệ người Tuyên Quang đã dính chấn thương ở trận bán kết với U21 Yokohama và theo xác nhận của HLV Graechen, anh chắc chắn sẽ không thể ra sân khi U21 HAGL gặp U21 Việt Nam. “Chắc chắn Xuân Trường không thể đá trận tranh hạng 3 với U21 Việt Nam. Nhưng U21 HAGL đã có phương án thay thế vị trí của cậu ấy”, thầy “Giôm” phát biểu.

Xuân Trường chắc chắn vắng mặt ở trận gặp U21 Việt Nam

Theo tiết lộ của nhà cầm quân người Pháp, Xuân Trường có những vết bầm tím ở mu bàn chân và cảm thấy đau ở cổ chân. Đây là hệ quả của quá trình thi đấu căng thẳng liên tục trong giai đoạn 2 tháng trở lại đây, đồng thời cũng dính phải những va chạm khả nặng ở trận gặp U21 Thái Lan rồi U21 Yokohama. “Chấn thương của Trường không nặng nhưng việc cậu ấy nghỉ thi đấu bao lâu còn phụ thuộc vào kết luận của bác sỹ”, HLV Graechen kết luận.

HLV Minh Đức khuyên học trò không đá penalty như Công Phượng

Chiến lược gia sinh năm 1976 không khuyến khích học trò thực hiện penalty màu mè. Ở trận bán kết gặp Yokohama, Công Phượng đã đá hỏng khi đá theo kiểu panenka. Ông dẫn chứng: “Hôm trước có cầu thủ trong đội muốn đá kiểu này nhưng tôi khuyên không nên. Nếu vào thì không sao, nhưng khi hỏng thì dư luận lại bảo không có trách nhiệm. Sau khi xem Công Phượng, tôi có nói với mọi người là hãy đá thật mạnh, nếu có ra ngoài cũng không ai trách”.

Ở trận đấu cuối cùng của giải, HLV Phạm Minh Đức muốn cùng học trò để lại ấn tượng đẹp cho khán giả TP.HCM. Ông cho biết sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ sẵn sàng hoặc ít được thi đấu ở những trận vừa qua. Nhiều khả năng những thành viên của lứa U19 trong thành phần của đội như Trần Thành, Minh Dĩ, Tiến Dụng, Văn Hào, Tấn Tài… sẽ được tin dùng.

Văn Toàn cần rèn giũa khả năng dứt điểm

HLV Tomobuku Hayakawa của U21 Yokohama FC, đội vừa đánh bại U21 HA.GL ở bán kết giải U21 Quốc tế, đã dành khá nhiều lời khen cho Văn Toàn. Ông nói: “Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và đặc biệt là khả năng chiến đấu không ngừng nghỉ. Đấy là đức tính tuyệt vời của một cầu thủ bóng đá! Tôi nghĩ, Văn Toàn đủ trình độ để chơi bóng tại J-League. Nếu hoàn thiện kỹ năng dứt điểm thì cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ toàn diện”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 hagl u21 viet nam u21 quoc te u21 yokohama Tin nóng U21 Quốc tế 3016 Tin u21 quoc te 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo