Quảng cáo

U17 HAGL JMG tiếp tục thắng trận thứ 2 trên đất Hàn Quốc

Thứ sáu, 10/03/2017 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thi đấu với đối thủ nhiều hơn mình 2 tuổi nhưng U17 HAGL Arsenal JMG tiếp tục thể hiện phong độ rất xuất sắc và có chiến thắng ấn tượng.

Tối 8-3, trong điều kiện trời có bão tuyết và nhiệt độ là âm 5 độ C, Học viện HAGL Arsenal JMG vẫn ra sân thi đấu trận giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc và đã giành chiến thắng 3-2 trước U17 Uijeungbu. Đây là CLB đã chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Hữu Anh Tài của HAGL sang thi đấu ở mùa giải 2017.

U17 HAGL Arsenal JMG tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Theo chia sẻ của thành viên ban huấn luyện Học viện HAGL Arsenal JMG, thể hình của các cầu thủ “nhí” thuộc khóa 3 học viện không hề kém cạnh so với các bạn đồng trang lứa ở Hàn Quốc. Đó là lý do hai đội đã cống hiến một trận đấu cân bằng và Học viện HAGL Arsenal JMG thắng nhờ tận dụng cơ hội tốt hơn.

Tiếp đà hưng phấn, U17 HAGL-Arsenal JMG bước vào trận gặp U19 Uijeongbu với quyết tâm cao nhất. Ép sân toàn bộ hiệp 1 bằng lối chơi đan bóng rất hiệu quả, tạo được rất nhiều cơ hội ghi bàn. Trước những pha đan bóng rất nhuyễn của U17 HAGL, đối thủ không giữ được bình tĩnh và có nhiều pha bóng thô bạo. Tấn công liên tục, U17 HAGL có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 của trận đấu, đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Ngay sau giờ nghỉ, U19 Uijeongbu quyết tâm đẩy đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, họ tạo sức ép rất lớn lên đội hình U17 HAGL JMG. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu quyết tâm, cùng với sự xuất sắc của thủ thành Dương Lợi, đội khách đã bảo toàn chiến thắng sát nút 1-0.

Sau trận đấu này, dự kiến thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ có 4 trận khác với các đại diện từ Giải Hạng nhất đến Hạng ba Hàn Quốc. Dự kiến sau khi kết thúc chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, thầy trò HLV Graechen sẽ trở về Pleiku để chào đón đội U18 Mito Hollyhock sang tập huấn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 HAGL Arsenal JMG U17 HAGL Arsenal JMG tập huấn U17 HAGL Arsenal JMG đi hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT