Quảng cáo

Tuyển thủ Campuchia tin có 70% cơ hội thắng Việt Nam

Thứ ba, 05/09/2017 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển thủ Campuchia tin có 70% cơ hội thắng Việt Nam; HLV Campuchia đọc vị tường tận cầu thủ Việt Nam… là tin tức bóng đá nổi bật sáng 5/9.

VIDEO: Campuchia bất ngờ đánh bại Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Tuyển thủ Campuchia tin có 70% cơ hội thắng Việt Nam

Tiền đạo Keo Sokpheng tin rằng với lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm từ AFF Cup sẽ giúp tuyển Campuchia có 70% cơ hội đánh bại Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019. Chân sút sinh năm 1992 là một trong những thành viên của Campuchia có mặt ở trận thua Việt Nam 1-2, tại vòng bảng AFF Cup 2016.

Sau giải đấu đó, cả hai đội đều có thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Campuchia hiện tại có những tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV người Brazil Leonardo Vitorino. Điều đó khiến Keo Sokpheng rất tự tin. Anh nói trong cuộc họp báo trước trận gặp lại Việt Nam sáng 4/9: “Việt Nam là đội bóng mạnh ở khu vực, nhưng chúng tôi có cơ sở để tự tin. Kinh nghiệm từ AFF Cup sẽ giúp Campuchia nhiều trong trận đấu ngày mai. Cùng với lợi thế sân nhà, tôi tin rằng Campuchia có 70% cơ hội giành chiến thắng”.

HLV Campuchia đọc vị tường tận cầu thủ Việt Nam

Nhà cầm quân người Brazil nói: "Trước đây, tôi từng dẫn quân sang Việt Nam thi đấu với CLB Đà Nẵng. Do đó, tôi rất rành cầu thủ ở đây. Tôi biết tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi. Họ là đội bóng có sự kết hợp giữa nhiều cầu thủ trẻ vừa dự SEA Games và lứa cầu thủ ở đội tuyển quốc gia đầy kinh nghiệm".

HLV Leonardo Vitorino không nói những lời xã giao. Ông còn chỉ ra nhiều tên tuổi nổi bật của bóng đá Việt Nam như tiền vệ Lương Xuân Trường, khoác áo Gangwon FC tại Hàn Quốc. Biết rõ đội tuyển Việt Nam rất mạnh, nhà cầm quân người Brazil đã yêu cầu học trò phải thật tôn trọng đối thủ. Ông cũng đánh giá cuộc đối đầu ngày hôm nay sẽ rất khó khăn.

Rashford tỏa sáng, tuyển Anh ngược dòng thắng Slovakia

Lobotka kết thúc gọn gàng đường kiến tạo đẳng cấp của Adam Nemec để đưa Slovakia vượt lên ở phút thứ 3.  Tam Sư gỡ hòa vào cuối hiệp một nhờ pha dứt điểm quay mặt của Eric Dier. Bắt nguồn từ cú đá phạt của Marcus Rashford, tiền vệ đang chơi cho Tottenham đá nối từ góc hẹp khiến thủ môn Dubravka không thể cản phá.

Sau khi là người kiến tạo bàn gỡ hòa, Rashford tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng quyết định ở đầu hiệp hai. Ngôi sao mới 19 tuổi tung cú sút chéo góc từ 20 mét khiến Dubravka một lần nữa vào lưới nhặt bóng. Pha lập công của Rashford giúp tuyển Anh nâng chuỗi chiến thắng trên sân nhà ở các vòng loại lên 13 trận liên tiếp. Quan trọng hơn, chiến thắng này gần như ghi tên Anh ở giải đấu mùa hè năm sau trên đất Nga. Tại bảng F, Anh đã hơn Slovakia tới năm điểm khi chỉ còn hai lượt đấu nữa là kết thúc.

Highlights: Anh 2-1 Slovakia (Vòng loại World Cup 2018)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT campuchia Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT