Quảng cáo

Tương lai chân sút số 1 Arsenal bất ngờ lung lay dữ dội

Thứ năm, 21/08/2014 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Arsenal, tương lai của tiền đạo Olivier Giroud bỗng chốc lung lay dữ dội vì phong độ kém cỏi ở những trận đấu đầu tiên mùa giải mới.

 

Olivier Giroud, arsenal bán Olivier Giroud, Olivier Giroud chia tay arsenal, cđv tẩy chay Olivier Giroud, CĐV arsenal tẩy chay Olivier Giroud, Olivier Giroud bị arsenal bánOlivier Giroud đang thể hiện 1 phong độ khá nhạt nhòa


Nhìn vào danh sách đăng ký cầu thủ của Arsenal ở mùa giải năm nay, có thể dễ dàng nhận thấy hàng công đang là nơi ẩn chứa nhiều lo lắng nhất. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lại khá dửng dưng tuyên bố đội bóng của ông không cần chiêu mộ thêm tiền đạo.

 

Trong tay HLV Arsene Wenger hiện đang có 4 cái tên có thể chơi tốt trên hàng công là Olivier Giroud, Joel Campbell, Yaya Sanogo và Lukas Podolski. Nhìn vào danh sách này thì Olivier Giroud là cái tên ‘có số có má’ nhất đủ để mang lại sự tin tưởng.

 

Nhưng phong độ mà Olivier Giroud đang thể hiện ở những vòng đấu vừa qua đang khiến Giáo sư vô cùng lo lắng. Sự kỳ vọng đang thay thế bằng sự thất vọng, Olivier Giroud tỏ ra quá chậm chạm và chưa thể bắt nhịp được với lối chơi chung của toàn đội. Chân sút người Pháp thi đấu dưới sức nhưng Joel Campbell, Yaya Sanogo và Lukas Podolski cũng không phải là sự thay thế xứng đáng.

 

Đứng trước những khó khăn này, HLV Arsene Wenger bất ngờ nghĩ đến kế hoạch chuyển nhượng. Một tiền đạo đẳng cấp thế giới không chỉ giúp ông giải được bài toán mang tên Olivier Giroud mà còn giúp Pháo thủ đủ sức tiến xa ở những giải đấu mà họ đang tham gia.

 

Cavani, Falcao đang được nhắc đến nhiều trên thị trường chuyển nhượng và Arsenal vẫn âm thầm theo đuổi chân sút người Uruguay. Theo Caughtoffside, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng cộng thêm Olivier Giroud để có Cavani. Lời đề nghị của Arsenal là khá hấp dẫn và HLV Wenger đang rất kỳ vọng sẽ thành công.

 

Việc Arsenal có được Cavani hay không thì vẫn cần thời gian để kiếm chứng nhưng những động thái này là tiếng chuông báo động cho tương lai của Olivier Giroud. Nếu vẫn cứ thi đấu như thời gian qua thì khả năng bật bãi khỏi đội bóng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olivier Giroud arsenal bán Olivier Giroud Olivier Giroud chia tay arsenal cđv tẩy chay Olivier Giroud CĐV arsenal tẩy chay Olivier Giroud Olivier Giroud bị arsenal bán
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo