Quảng cáo

Tương lai Antoine Griezmann chính thức được định đoạt

Thứ ba, 13/06/2017 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều đổn thổi thì tương lai của ngôi sao người Pháp - Antoine Griezmann đã chính thức được định đoạt.

VIDEO: Griezmann - Xứng danh cầu thủ xuất sắc top 3 thế giới

Antoine Griezmann là cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Sau khi Atletico Madrid trắng tay ở mùa giải năm nay, nhiều người tin rằng, ngôi sao người Pháp sẽ chia tay đội bóng để tìm kiếm những thử thách mới.

Man Utd, Real Madrid, Chelsea hay Man City đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Atletico Madrid. Trong số những đại gia kể trên, Man Utd là đội bóng sốt sắng hơn cả. HLV Mourinho rất thích tài năng của ngôi sao người Pháp, ông đã kêu gọi lãnh đạo Man Utd chi ra khoảng 80 triệu bảng để đưa Antoine Griezmann về Old Trafford.

Có những thời điểm, nhiều nguồn tin đã khẳng định, Antoine Griezmann chấp nhận đến MU, mang lên mình chiếc áo số 7. Tuy nhiên, những vấn đề phức tạp ở khâu hậu trường đã thay đổi tất cả. Việc Atletico Madrid bị cấm tham gia chuyển nhượng khiến thương vụ đình đám này bị hoãn lại.

Hiểu rõ những khó khăn đội bóng đang gặp phải, Antoine Griezmann quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, kéo dài bản giao kèo giữa cầu thủ này với Atletico Madrid đến năm 2022. Như vậy, đây là lần thứ 3 Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico từ khi gia nhập CLB năm 2014, trước đó là vào các năm 2015 và 2016. Mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Pháp hiện tại là 100 triệu euro.

Với Man Utd, việc không thể chiêu mộ Antoine Griezmann là điều đáng tiếc, nhưng họ cũng nhanh chóng chuyển sang tìm kiếm những chân sút đẳng cấp khác. Với tiềm lực tài chính hùng hậu, viễn cảnh Quỷ đỏ có được những bản hợp đồng đình đám trong thời gian tới là rất sáng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann Antoine Griezmann đến MU Antoine Griezmann gia hạn hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT