Tuấn Hưng ghi bàn giúp HAT nối dài mạch chiến thắng

Thứ bảy, 22/08/2015 19:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo đội trưởng Nguyễn Tuấn Hưng tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn khi lập công giúp HAT đánh bại Phoenix với tỷ số 5-2 trong trận cầu quyên góp từ thiện.

VIDEO: Hình ảnh thân thiện của ca sỹ Tuấn Hưng khi quyên góp từ thiện trên sân phủi

 

Thành công với số tiền thu được từ hai trận gặp MUSVN và AFC VN, HAT của ca sĩ Tuấn Hưng đã kết hợp với Phoenix, một đội bóng đến từ làng pháo Bình Đà (Hà Tây cũ) tổ chức trận đấu từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt tỉnh Quảng Ninh.

Dù là một trận giao hữu nhưng cuộc đụng độ này đã diễn ra rất hấp dẫn, căng thẳng. Sở hữu những cầu thủ khá chất lượng như Thu “đen”, Duy “tễu”, Tùng “Milan”… nên Phoenix đã có một thế trận rất tốt. Những pha tấn công liên tiếp được các cầu thủ đến từ làng pháo Bình Đà triển khai.

Tuấn Hưng, Tuấn Hưng ghi bàn, bóng đá phong trào, bóng đá từ thiện, bóng đá phủi, Tuấn Hưng tỏa sángTuấn Hưng tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn giúp HAT nối dài mạch thắng

Áp đảo nhưng việc tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng đã khiến Phoenix phải trả giá. Từ một pha phản công cực nhanh, Hiệp “cóc” có pha chuyền bóng thông minh để đội trưởng Tuấn Hưng đệm bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho HAT.

Những phút tiếp theo trận đấu vẫn diễn ra rất cởi mở và có thêm 6 bàn thắng được ghi để cuộc đối đầu này khép lại với tỷ số 5-2 nghiêng về HAT.

Ngay sau khi hiệp 1 kết thúc, ca sĩ Tuấn Hưng cùng bầu Hoàng bên phía Phoenix đã tiến hành kêu gọi sự ủng hộ đến từ những khán giả có mặt ở sân. Chỉ trong vòng 15 phút đã thu được khoản tiền hơn 14 triệu đồng.

Xúc động với những gì khán giả có mặt trên sân 88 Lê Văn Lương dành cho 2 đội, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Dù trời nắng nóng nhưng nhiều người đã đến để theo dõi cũng như ủng hộ các cầu thủ. Sau 3 trận đấu chúng tôi đã thu về gần 80 triệu đồng.

Từ giờ cho đến hết tháng 8, HAT sẽ có thêm nhiều trận giao hữu để có thêm một khoản tiền trước khi toàn đội di chuyển xuống Quảng Ninh trực tiếp trao số tiền ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của trận lũ lụt vừa qua.” 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Hưng Tuấn Hưng ghi bàn bóng đá phong trào bóng đá từ thiện bóng đá phủi Tuấn Hưng tỏa sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT