Tuấn Hưng so tài cùng cựu tuyển thủ Mạnh Dũng

Thứ ba, 25/08/2015 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục là tâm điểm của bóng đá phong trào Hà Nội khi anh cùng đồng đội ở HAT nối dài chuỗi trận thi đấu gây quỹ từ thiện với đối thủ là những CĐV Chelsea.

VIDEO: Hình ảnh thân thiện của ca sỹ Tuấn Hưng khi quyên góp từ thiện trên sân phủi

Vào chiều ngày hôm nay (25/8), CLB HAT của ca sĩ Tuấn Hưng sẽ có trận đấu bóng gây quỹ từ thiện với những CĐV của CLB Chelsea ở Hà Nội. Trước đó, HAT đã có trận giao hữu với MUSVN, AFCVN và Phoenix FC, tổng số tiền thu được tính đến thời điểm này là gần 80 triệu đồng.

Ca sĩ Tuấn Hưng từng chia sẻ anh sẽ tận dụng tối đa thời gian để tổ chức thêm nhiều trận đấu giao hữu gây quỹ trước khi tổng kết, lên đường đến Quảng Ninh ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi cơn lũ lịch sử vừa qua.

Tuấn Hưng, HAT, fan chelsea, Tuấn Hưng gặp fan chelsea, Huyền My, Bóng đá phong trào, Bóng đá phủiHAT của Tuấn Hưng đang có mạch 3 chiến thắng liên tiếp

Về phía CĐV Chelsea sẽ có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như:  Cựu trung vệ CLB HAGL và ĐTVN Mạnh Dũng, ca sĩ Quốc Anh, BLV Anh Quân và Trung Dũng (K+)….Đặc biệt đến cổ vũ cho trận đấu là sự hiện diện của á hậu Huyền My.

 Bên kia chiến tuyến, HAT chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với nhiều cái tên quen thuộc Cường “trắng”, Hiệp “cóc”, Tuấn “bệu”, Việt “con”, Khánh “Alves”…

Khác với 3 trận đấu trước, Tuấn Hưng tỏ ra khá hồi hộp. Theo tìm hiểu thì chàng ca sĩ điển trai này là một fan trung thành của Chelsea, đối đầu với những người cùng yêu mến The Blues luôn có cảm xúc khó tả.

Theo thông tin từ hai đội thì trận đấu giữa HAT và fan Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 17h00 trên sân Thành Phát, đường Hoàng Minh Giám, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Hưng HAT fan chelsea Tuấn Hưng gặp fan chelsea Huyền My Bóng đá phong trào Bóng đá phủi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT