Tuấn Hưng đánh bại cựu trung vệ ĐT Việt Nam

Thứ tư, 26/08/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn khi tỏa sáng giúp HAT đánh bại fan Chelsea có sự góp mặt của cựu trung vệ ĐT Việt Nam - Nguyễn Mạnh Dũng.

VIDEO: Hình ảnh thân thiện của ca sỹ Tuấn Hưng khi quyên góp từ thiện trên sân phủi

Vào chiều ngày hôm qua (25/8), CLB HAT của ca sĩ Tuấn Hưng đã có trận đấu bóng gây quỹ từ thiện với những CĐV của CLB Chelsea ở Hà Nội. Trong đội hình này có sự xuất hiện của cựu trung vệ ĐT Việt Nam - Nguyễn Mạnh Dũng.

Dàn cầu thủ đồng đều và có thời gian chơi bóng cùng nhau khá lâu như Hiệp “cóc”, Việt “con”, Anh Dũng, Đức Anh “Từ Sơn”, Hậu “mường”, Hà “đen”… nên không quá bất ngờ khi HAT là đội có được thế trận lấn lướt hơn.

Ca sĩ Tuấn Hưng,  fan Chelsea, cựu trung vệ ĐT Việt Nam - Nguyễn Mạnh Dũng, HAT, Bóng đá phong trào, bóng đá phủi, Bóng đá từ thiện HAT đang có 4 chiến thắng liên tiếp trong chuỗi trận từ thiện ý nghĩa.

Những pha hãm thành nguy hiểm liên tiếp được tạo ra và bàn thắng mở tỷ số đến cho HAT là điều được dự báo từ trước. Từ pha chuyền bóng thông minh của Hậu “mường”, tiền đạo đội trưởng Tuấn Hưng có pha dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn bên phía fan Chelsea.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp HAT thi đấu thảnh thơi và họ có thêm 2 bàn thắng trong hiệp 2 nhờ công của Đức Anh “Từ Sơn”. Đánh bại fan Chelsea với tỷ số 3-0 giúp HAT nối dài mạch thắng ở chuỗi trận giao hữu từ thiện lên con số 4.

Trong thời gian nghỉ giải lao giữ hai hiệp, ca sĩ Tuấn Hưng cùng á hậu Huyền My (1 fan trung thành của Chelsea) đã kêu gọi sự ủng hộ của cầu thủ và khán giả có mặt ở sân. Kết quả đã thu được 8 triệu đồng, sau khi toàn đội HAT ủng hộ thêm 2 triệu thì tổng số tiền là 10 triệu đồng.

Như vậy, sau 4 trận đấu gặp các đội MUSVN, AFCVN, Phoenix FC và fan Chelsea thì Tuấn Hưng cùng những nguời bạn đã quyên góp đuợc số tiền là 90 triệu đồng. Từ giờ đến cuối tháng 8, HAT sẽ có tổ chức thêm vài trận giao hữu để kêu gọi sự ủng hộ trước khi chốt danh sách lên đường đi Quảng Ninh để trao số tiền này cho người dân bị ảnh hưởng bởi trận lũ lụt vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ca sĩ Tuấn Hưng fan Chelsea cựu trung vệ ĐT Việt Nam - Nguyễn Mạnh Dũng HAT Bóng đá phong trào bóng đá phủi Bóng đá từ thiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT