Quảng cáo

Tuấn Anh trở lại, HLV Chung Hae Seong ngồi ghế nóng

Thứ năm, 19/10/2017 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau quãng thời gian điều trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục và trở lại trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam. Ngoài ra, HLV Chung Hae Seong sẽ ngồi ghế nóng trận đấu này.

Theo thông tin mới nhất, Tuấn Anh đã trở lại tập nhẹ cùng các đồng đội. Bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho hay: "Hiện Tuấn Anh đã có sự hồi phục khá tốt và đã tập luyện trở lại, nhưng do chấn thương phải nghỉ thi đấu khá lâu từ SEA Games đến nay, nên anh cần thời gian để rèn thêm sức mạnh".

Ngoài ra, Trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai - Nguyễn Tuấn Anh tiết lộ tiền vệ người Thái Bình đã xin Quyền HLV Dương Minh Ninh điền tên mình trong danh sách đăng ký trận gặp Quảng Nam thuộc vòng 22 V-League diễn ra cuối tuần này.

Đó là nguyện vọng của Tuấn Anh, Quyền HLV Dương Minh Ninh chưa ra quyết định, nhưng dù được điền tên thì nhiều khả năng anh cũng chỉ tái xuất trên băng ghế dự bị. Bầu Đức luôn cẩn trọng với chấn thương của Tuấn Anh, bởi vậy ông yêu cầu tiền vệ này phải bình phục hoàn toàn mới được ra sân thi đấu.

Ngoài Tuấn Anh, HLV Chung Hae Seong nhiều khả năng sẽ chính thức bắt tay vào công việc tại HAGL. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang tích cực liên hệ với Ban tổ chức giải để đăng ký chức danh và nếu thành công ông Chung sẽ có màn ra mắt tại Tam Kỳ cuối tuần này, trước khi chính thức ký hợp đồng với HAGL vào ngày 24/10 tại TP. HCM.

Có Tuấn Anh và HLV Chung Hae Seong nhưng HAGL sẽ gặp mất mát lớn trong chuyến làm khách đến sân Quảng Nam. Phải thi đấu xa nhà, HAGL còn thiếu vắng cầu thủ trẻ đã chơi rất hay từ đầu mùa Châu Ngọc Quang vì án phạt treo giò. Với lực lượng đang có, HAGL sẽ gặp khó khăn trong nhiệm vụ kiếm điểm nhằm xua tan đi không khí căng thẳng sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh trở lại HLV Chung Hae Seong Quảng Nam vs HAGL nhận định Quảng Nam vs HAGL đội hình Quảng Nam vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT