Quảng cáo

Tuấn Anh lên tiếng về trình độ của U20 Argentina

Thứ năm, 11/05/2017 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Thái Bình đánh giá rất cao khả năng của U20 Argentina và xem trận đấu giữa hai đội vào ngày 14/5 tới sẽ rất hấp dẫn, kịch tính.

Không sử dụng đội hình được cho là mạnh nhất và cũng không bung hết sức trong trận giao hữu với U20 Việt Nam tối 10/5 trên sân vận động Thống Nhất, nhưng với đẳng cấp vượt trội, U20 Argentina đã giành chiến thắng khá dễ dàng trước thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn với tỉ số cách biệt 4-1.

Về mặt chiến thuật, gần như cả trận đấu U20 Argentina chỉ dùng đúng một bài, nhưng hàng thủ U20 Việt Nam cũng chẳng thể chống nổi. Ở trận này, U20 Argentina vượt trội hoàn toàn về thể hình, thể lực, chiến thuật và kĩ thuật cá nhân.

Trong khi đó, U20 Việt Nam hoàn toàn bất lực trước đối thủ. Đôi khi, các học trò của ông Hoàng Anh Tuấn cũng có cơ hội do hàng thủ đối phương không chơi hết sức. Nhưng các cơ hội lại trôi đi khi cầu thủ chủ nhà đến tình huống cuối xử lý quá kém.

Với sức mạnh của mình, U20 Argentina được dự báo sẽ gây khó khăn cho U22 Việt Nam khi hai đội gặp nhau vào ngày 14/5 tới. Nói về trận đấu sắp tới, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho hay: “Chúng tôi đã cùng HLV Hữu Thắng xem trận đấu giữa đội tuyển U20 Việt Nam gặp U20 Argentina.

Các em đội Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực. Đội bạn quá hay, quá đẳng cấp. Tôi nghĩ trận đấu giữa U22 Việt Nam với đối thủ Nam Mỹ này vào ngày 14.5 tới đây sẽ rất hay. Chúng tôi cũng phải cố gắng hết sức để giữ được thế trận tốt.”

Ngoài nhận định về trận đấu sắp tới, Tuấn Anh cũng chia sẻ về những mục tiêu mà U22 Việt Nam sẽ hướng đến trong thời gian tới. “Tôi mong muốn mình và các đồng đội sẽ thi đấu thế nào mà sau SEA Games 29 tới sẽ không phải xấu hổ, không phải hối hận. Tôi muốn đoạt HCV SEA Games. Mà đời cầu thủ thì muốn nhiều lắm. Vô địch V-League, vô địch SEA Games rồi vô địch AFF Cup nữa”. Tuấn Anh kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Argentina U22 Việt Nam Bóng đá Tuấn Anh U22 Việt Nam vs U20 Argentina Tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT