Quảng cáo

Tuấn Anh kịp có mặt cùng Yokohama đấu HAGL

Thứ hai, 18/01/2016 16:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc U23 Việt Nam không thể tiến xa ở VCK U23 châu Á 2016, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ kịp trở về cùng Yokohama FC chuẩn bị cho trận đấu với HAGL ở giải Tam hùng sắp tới.

Vào chiều ngày hôm nay (18/1), HAGL sẽ tổ chức giải đấu giao hữu tại sân Pleiku với 3 đội khách mời gồm Khánh Hòa, SHB.Đà Nẵng và Long An. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra đội có thành tích tốt nhất để thi đấu cùng HAGL và Yokohama FC.

 Nguyễn Tuấn Anh, Yokohama, HAGL, Đà Nẵng,giải tứ hùng Gia Lai,HAGL,tam hùng HAGL,link xem HAGL vs SHB. Đà Nẵng,truc tiep HAGL vs SHB. Đà Nẵng

Tuấn Anh khoác áo Yokohama đấu HAGL ở giải Tam hùng

Trong trận đấu đầu tiên diễn ra lúc 17h30 chiều nay, HAGL sẽ chạm trán SHB.Đà Nẵng. Không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ trụ cột, đây sẽ là cơ hội để đội bóng phố Núi đưa ra những thử nghiệm, đặc biệt là những cầu thủ trẻ.

Sau khi giải Tứ hùng kết thúc, HAGL sẽ tiếp tục bước vào tranh tài ở giải Tam hùng với sự góp mặt của CLB Yokohama. Ở giải này, tiền vệ Tuấn Anh sẽ khoác áo đội bóng đền từ Nhật Bản để đá với HAGL. Giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 24-29/1.

Việc U23 Việt Nam không thể tiến xa ở VCK U23 châu Á 2016, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ kịp trở về để hội quân cùng Yokohama. Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Tuấn Anh mới chỉ được sử dụng khoảng 20 phút trong trận thua 0-2 của U23 Việt Nam trước U23 Australia.

Do đã bị loại nên ở trận đấu cuối cùng gặp U23 UAE, nhiều khả năng HLV Miura sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ chưa được ra sân ở giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Yokohama HAGL Đà Nẵng giải tứ hùng Gia Lai HAGL tam hùng HAGL link xem HAGL vs SHB. Đà Nẵng truc tiep HAGL vs SHB. Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT