Tứ kết DTS cup 2017:Chờ Mỹ Đình II cản bước BIDV Quang Trung

Thứ sáu, 20/10/2017 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với phong độ thuyết phục bằng 3 chiến thắng ở vòng bảng, BIDV Quang Trung đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch và ở tứ kết họ sẽ đối đầu với 1 Mỹ Đình II cũng đang rất vào phom.

Sau một tuần nghỉ ngơi, DTS Cup 2017 sẽ trở lại với vòng tứ kết. Vào lúc 14h30 sẽ là hai trận đấu giữa BIDV Quang Trung gặp Mỹ Đình 2, Coca gặp Hải Anh. BIDV Quang Trung là đội toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng khi đánh bại Dương Nội, DTS, Trà Dilmah. Đội bóng nhà băng có phong độ tuyệt vời, thắng như chẻ tre, ghi bàn đều đặn.

Mỹ Đình 2 sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu BIDV thời điểm này. Mỹ Đình 2 gây bất ngờ khi vượt qua bảng đấu có cả Thành Đồng và MV Corp. Tuy nhiên, đội bóng của những Thắng “tèo”, Quân “messi”, Xuân “trê” đã chơi thực sự thuyết phục. Trong một ngày đẹp trời, Mỹ Đình 2 có thể tiếp tục làm nên bất ngờ. Còn nhớ ở chung kết giải Thành Lâm đầu năm 2016, Mỹ Đình 2 đã thắng BIDV Quang Trung.

Coca sẽ chạm trán Hải Anh, trận đấu của những thế lực cũ phủi Hà thành. Vài năm về trước, Coca và Hải Anh là hai thế lực rất đáng gờm nhưng vài năm nay, họ có phần trầm lắng hơn. Với những người hoài cổ, Coca và Hải Anh là một trận đấu thích hợp để thưởng thức. Hai đội đều có lối đá tấn công hoa mỹ, hứa hẹn sẽ có một trận đấu cởi mở, nhiều bàn thắng.

DTS sẽ gặp ngựa ô HBG. Ở kèo đấu này, DTS vẫn được đánh giá cao hơn bởi sự hiện diện của nhiều ngôi sao trong đội hình mà đặc biệt là Phương “vertu”. HBG đã chơi rất hay ở vòng bảng, đứng đầu bảng B. HBG thắng cả Thành Đồng và MV Corp, vì thế họ sẽ không hề ngại DTS.

Top Group và Phương Anh gặp nhau như một cuộc so tài nội bộ giữa hai anh em trong nhà. Đây là hai đội bóng có thân tình khăng khít, chất kết dính là HLV Tú “khỉ”. Dị nhân Tú “khỉ” vốn dĩ là người truyền giáo ở cả Top Group và Phương Anh. Trận này, anh có dịp đứng giữa xem các học trò thi thố tài năng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTS cup 2017 tu ket DTS cup 2017 lich thi dau DTS cup 2017 ket qua DTS cup 2017 bóng đá phủi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT