Quảng cáo

Truyền thông thế giới hết lời khen ngợi Ronaldo

Thứ tư, 03/05/2017 05:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông thế giới đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Ronaldo sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng giúp Real đại thắng Altetico.

Với cú hat-trick vào lưới thủ thành Jan Oblak, Ronaldo đã nâng thành tích trong những lần đối đầu với Altetico lên con số 21 pha lập công sau 28 trận. Quan trọng hơn, chiến thắng đậm 3-0 gần như đã đảm bảo chắc tấm vé dự chung kết cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Với 3 bàn thắng ghi được, CR7 trở thành người đầu tiên đạt mốc 50 bàn thắng ở các vòng knock-out Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha lại có thêm một cột mốc vĩ đại trong sự nghiệp. Màn tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo trong trận đấu này giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận được nhiều lời khen ngợi.

AS - tờ báo được cho là thân Real Madrid thậm chí còn ca ngợi siêu sao người Bồ là “vĩ nhân”, là “thánh” - người luôn luôn xuất hiện khi “Los Blancos” cần một người hùng. Không chỉ giành được lợi ngợi khen từ báo “nhà”, CR7 cũng được cả những tờ báo đối thủ như Mundo Deportivo hay Sport cũng phải nể phục ngôi sao người Bồ.

Ngoài truyền thông thế giới, nhiều cựu cầu thủ cũng hết lời khen ngợi màn thể hiện của Ronaldo. Owen Hargreaves, cựu tiền vệ Bayern và Man United, đã hết lời ca ngợi Cris Ronaldo sau trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real và Atletico.

“Cris Ronaldo đã làm tất cả phải choáng váng vì một màn trình diễn quá tuyệt vời. Ghi ba bàn ở một trận đấu lớn như này, trận bán kết, trận derby thực sự là một điều không thể tin được.

Anh ấy luôn có mặt đúng lúc khi đội bóng cần. Anh ấy đã khiến Bayern bại trận. Giờ anh ấy lại làm được điều tương tự trước Atletico Madrid. Đó là màn trình diễn riêng của Cris Ronaldo”, Owen Hargreaves nức lời khen ngợi CR7.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo lập kỳ tích Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Kết quả Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Tỷ số Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Kết quả bóng đá Real Madrid 3-0 Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo