Quảng cáo

Trưởng ban trọng tài nói về quyết định sai của ông Hà Anh Chiến

Thứ hai, 09/05/2016 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trưởng ban trọng tài QG Nguyễn Văn Mùi đã có những chia sẻ về quyết định sai lầm của trọng tài Hà Anh Chiến trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

Trọng tài Hà Anh Chiến đã có một quyết định gây tranh cãi khi cho FLC Thanh Hóa hưởng một quả đá phạt 11m dù pha phạm lỗi của Trần Đình Hoàng với Omar ở ngoài vòng 16m50.

Từ sai lầm này của ông Chiến đã khiến SLNA đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trận. CĐV SLNA nói riêng và NHM bóng đá Việt Nam đang rất bất bình với quyết định của trọng tài, họ đang chờ một câu trả lời thỏa đáng từ BTC V-League 2016.

Trưởng ban trọng tài QG, Nguyễn Văn Mùi, Ngô Quang Trường, Trần Đình Hoàng,Quế Ngọc Hải,Trọng tài Hà Anh Chiến,SLNA,Thanh Hóa,Thanh Hóa 2-2 SLNA,Trọng tài sai lầm

Trọng tài Hà Anh Chiến đang là tâm điểm của sự chỉ trích. Ảnh Bongda+

Mới đây, đích thân Trưởng ban trọng tài QG Nguyễn Văn Mùi đã có những chia sẻ về sai lầm của ông Hà Anh Chiến. Khi được phóng viên hỏi về tình huống này, ông Mùi cho hay: “Chứng kiến tình huống quay chậm trên tivi thì đây rõ ràng là một sai lầm của trọng tài chính. Anh ấy đã đứng ở một vị trí khá thuận lợi nhưng lại đưa ra quyết định sai lầm nghiêm trọng.

Ban trọng tài chắc chắn sẽ có cuộc họp để đưa ra hình thức xử phạt cho quyết định sai lầm này. Tuy nhiên án phạt như thế nào thì cần phải thực hiện mổ băng xem xét lại tình huống và đưa ra hình phạt đúng mực.”

Sau quyết định sai của ông Hà Anh Chiến, dư luận dẫy lên hoài nghi về tư tưởng của các ông ‘Vua sân cỏ’ tại V-League 2016. Trước thông tin này, ông Mùi khẳng định không nên đưa ra những nhận định làm ảnh hưởng đến uy tín của các trọng tài như vậy. “Công tác trọng tài có thể có sai lầm nhưng tôi khẳng định tất cả mọi hoạt động của trọng tài đều được bên an ninh theo dõi sát sao.

Có thể trọng tài gặp phải những trận cầu căng thẳng, đưa ra quyết định sai lầm. Mọi chuyện chưa rõ ràng, không thể kết luận một cách vội vàng như vậy được.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trưởng ban trọng tài QG Nguyễn Văn Mùi Ngô Quang Trường Trần Đình Hoàng Quế Ngọc Hải Trọng tài Hà Anh Chiến SLNA Thanh Hóa Thanh Hóa 2-2 SLNA Trọng tài sai lầm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT