Quảng cáo

Trưởng ban Kỷ luật VFF đi đâu sau án với CĐV Hải Phòng?

Thứ tư, 28/06/2017 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng ban Kỷ luật VFF đi đâu sau án với CĐV Hải Phòng?; HAGL sắp có thêm hợp đồng tài trợ mới… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 28/6.

Trưởng ban Kỷ luật VFF đi đâu sau án với CĐV Hải Phòng?

Ngày 27/6, Trưởng ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường đã ký quyết định cấm CĐV Hải Phòng tới sân khách ở tất cả các trận đấu thuộc hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2017. Ông Hường sau đó “đóng phim mất tích”, như ngôn ngữ thông dụng hàng ngày.

Ngay sau khi được ban hành, án phạt do ông Nguyễn Hải Hường ký đã bị rất nhiều ý kiến nghi ngờ về tính khả thi, cũng như nhiều yếu tố khác. Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng cho biết, Hải Phòng không có Hội CĐV, không đăng ký với VPF nên khó có thể cấm các CĐV đến sân. Ông Hùng vì vậy đặt câu hỏi Ban Kỷ luật VFF của ông Hường sẽ gửi văn bản kỷ luật trên tới đâu để thông báo?

HAGL sắp có thêm hợp đồng tài trợ mới

Sau khi kết thúc hợp tác với CLB Arsenal của Anh, đội bóng phố núi HAGL đã đón một tin không thể vui hơn khi họ đã nhận được một lời đề nghị tài trợ mới. Được biết, tại vòng 14 V.League giữa HAGL và B.Bình Dương diễn ra chiều 24/6 trên SVĐ Pleiku, ông Koichi Fukudome, người đại diện của Công ty Sports Planning (Nhật Bản) đã có mặt trên khán đài để dự khán trận đấu này, trước khi bước vào đàm phán để đi đến một thỏa thuận mới.

Công ty Sports Planning là một công ty chuyên về thể thao tại đất nước Mặt trời mọc. Ngành nghề kinh doanh của họ là chuyên tài trợ, cung cấp trang phục cho các đội thể thao ở Nhật Bản và khu vực Châu Á. Nhiệm vụ của ông Fukudome khi đến Pleiku lần này cũng không nằm ngoài mục đích đàm phán để tiến tới ký hợp đồng tài trợ trang phục với CLB HAGL.

Cựu đội trưởng HAGL bị treo giò, SHB Đà Nẵng gặp khó khi tiếp đón Hà Nội FC

Tuy chỉ mới gia nhập SHB Đà Nẵng ở từ đầu mùa giải 2017, nhưng hậu vệ Bùi Văn Long đã có một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức. Và niềm tin đó một phần nào đã được đền đáp xứng đáng khi Long “đói” liên tục nổ súng trong những trận gần đây của đội bóng sông Hàn, dù thi đấu ở vị trí hậu vệ.

Đang chơi hay và rất “hợp cạ” với chân sút chủ lực Đỗ Merlo, tuy nhiên việc nhận thẻ vàng đáng tiếc trong trận đấu với FLC Thanh Hóa sẽ khiến hậu vệ này vắng mặt vì đã đủ 3 thẻ trong trận cầu 6 điểm với Hà Nội FC chiều nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo