Quảng cáo

Trung vệ người Đức khó đến V-League vì rắc rối thủ tục

Thứ hai, 08/05/2017 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ người Đức khó đến V-League vì rắc rối thủ tục; HLV Hữu Thắng giảm tải cho các học trò ở U22 Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 8/5.

Trung vệ người Đức khó đến V-League vì rắc rối thủ tục

Trao đổi với Goal.com, trung vệ của Schwabmunchen Adriano Schmidt cho biết khả năng anh về nước thử việc đợt này sẽ khó diễn ra. "CLB Hải Phòng đề nghị tôi phải chuẩn bị hộ chiếu Việt Nam nếu muốn thi đấu ở đấy. Tuy nhiên, tôi cũng biết đây là công việc không đơn giản và sẽ mất nhiều thời gian".

Vấn đề quốc tịch là rào cản lớn nhất với các cầu thủ Việt kiều có khát khao về nước chơi bóng. Trước Adriano Schmidt, tiền vệ cánh Vincent Guyenne, người hiện đang khoác Austria Klagenfurt (Áo) cũng đã phải từ bỏ hy vọng đá V.League vì gặp rắc rối trong khâu xin lại quốc tịch.

HLV Hữu Thắng giảm tải cho các học trò ở U22 Việt Nam

Hiện nay, các cầu thủ đã hiểu được cách xây dựng lối chơi phối hợp nhỏ, di chuyển rộng của HLV Hữu Thắng nên việc vận hành giáo án tập luyện với toàn đội diễn ra khá trơn tru. Đặc biệt, các cầu thủ chơi ở tuyến giữa đang cho thấy sự ăn khớp với nhau trong các pha phối hợp nhóm.

Thời tiết ở Hà Nội những ngày này khá nóng nên BHL cũng chủ động điều chỉnh giờ tập luyện để vừa giúp cầu thủ phân phối sức, tránh chấn thương và quan trọng hơn là phù hợp với giờ thi đấu của trận gặp U20 Argentina (diễn ra vào lúc 19h00). Trong những ngày tới đây, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục được chia đôi đội hình thi đấu đối kháng để giúp các cầu thủ tạo được sự kết dính, đồng thời cũng giúp BHL có phương án thử nghiệm các đội hình khác nhau nhằm lựa chọn ra những cầu thủ tốt nhất vào đá chính ở trận gặp U20 Argentina.

Cầu thủ U20 Argentina đi trực thăng riêng để kịp sang Việt Nam

Tối 7/5 (theo giờ Việt Nam), ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa Estudiantes và Boca Junior tại giải VĐQG Argentina, 3 cầu thủ của U20 Argentina mới chính thức được CLB chủ quản "nhả quân" để lên đường sang Việt Nam.

Cụ thể, đội trưởng Santiago Ascacibar, Juan Foyth và Lucas Rodríguez hiện khoác áo CLB Estudiantes chỉ có đúng 30 phút để từ sân vận động (SVĐ) đến tập trung cùng các đồng đội đã ngồi chờ sẵn trên máy bay.

Trong tình thế gấp gáp, LĐBĐ Argentina cũng đã tính toán rất kỹ phương án. Một chiếc trực thăng đã đợi sẵn bên ngoài SVĐ để ngay lập tức đưa 3 cầu thủ kể trên di chuyển quãng đường 70 km từ sân vận động Unico đến sân bay Ezeiza.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam V-League Tin bóng đá Hải Phòng hữu thắng u22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo