Quảng cáo

Văn Lâm tỏa sáng, tuyển Việt Nam có điểm trước Jordan

Thứ ba, 13/06/2017 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có 1 ngày thi đấu xuất sắc, giúp ĐT Việt Nam có trận hòa trước đối thủ được đánh giá cao hơn là tuyển Jordan.

Highlights: Việt Nam 0-0 Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019)

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gây bất ngờ khi tung vào sân cả hai tiền đạo mà ông đang có trong tay, đó là Công Phượng và Văn Quyết. Một trong hai cầu thủ này sẽ thi đấu dạt cánh trái trong sơ đồ 4-1-4-1 của ĐT Việt Nam. Như vậy Công Phượng mới là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công. Văn Quyết được kéo sang trái, vị trí mà anh vẫn thường chơi tạt CLB Hà Nội. Lợi thế sân nhà cùng tâm lý thoải mái giúp các cầu thủ ĐT Việt Nam nhập cuộc tự tin.

Sau quãng thời gian thăm dò, ĐT Việt Nam bắt đầu tăng tốc và nếu may mắn hơn, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 25, cú đá phạt của đội trưởng Đinh Thanh Trung đã dội trúng cột dọc của Jordan. Trong tình huống này, Đinh Thanh Trung là người mang về quả đá phạt bên cánh phải. Cầu thủ người Quảng Nam đã tung ra đường cong đẹp mắt, bóng đi cuộn rất nguy hiểm.

Về phía các cầu thủ đội khách, họ cũng tỏ ra rất nguy hiểm với những pha phản công. Không dưới 2 lần trong hiệp 1, thủ môn Văn Lâm đã phải trổ tài nếu không lưới của ĐT Việt Nam đã rung lên. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 1, cả Việt Nam và Jordan đẩy cao tốc độ và tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu vô duyên, cả hai đội đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Dù chỉ có 1 điểm trước Jordan nhưng đây là kết quả có thể chấp nhận được với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Diễn biến trận đấu

Hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan bắt đầu

1 Đội tuyển Việt Nam ra sân với trang phục áo đỏ, quần đỏ truyền thống, trong khi đó đội tuyển Jordan mặc áo đấu màu trắng. Nhiệt độ ở TP.HCM vào khoảng 27 độ C.

2 Đội tuyển Việt Nam nhập cuộc rất tự tin. Huy Hùng tung cú sút từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi chệch khung thành đội tuyển Jordan.

6 Đội tuyển Việt Nam tổ chức tấn công bên cánh trái, nhưng Thanh Trung chuyền quá mạnh khiến Văn Thanh không thể đón được bóng. Khán giả có mặt trên khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM) reo hò cổ vũ cho các học trò của huấn luyện viên Hữu Thắng.

12 Đội tuyển Jordan được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái sau khi Âu Văn Hoàn phạm lỗi với cầu thủ đội khách. Quế Ngọc Hải cản phá cú sút thẳng của cầu thủ khoác áo số 7 bên phía ĐT Jordan.

17 Văn Quyết có cơ hội đi bóng đột phá, nhưng đáng tiếc là tiền đạo khoác áo số 10 lại để mất bóng ngay trước khu vực cấm địa của đội tuyển Jordan.

25 Đội tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải. Đội trưởng Thanh Trung sút phạt thẳng về phía khung thành ĐT Jordan, nhưng không may mắn cho đội tuyển Việt Nam khi bóng trúng cột.

28 Thủ môn Văn Lâm xuất sắc cứu thua cho đội tuyển Việt Nam khi phá bóng ngay trên vạch cầu môn sau cú đánh đầu của cầu thủ khoác áo số 20 Hamza.

29 Văn Thanh dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Amer Shafi phải vất vả phá bóng ngay trên vạch cầu môn cứu thua cho đội tuyển Jordan.

36 Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, nhưng đội tuyển Việt Nam tạo thế trận rất tốt. Các học trò của huấn luyện viên Hữu Thắng tự tin và mạnh dạn cầm bóng. Đáng tiếc là đội tuyển Việt Nam chưa có bàn thắng sau pha đá phạt của Thanh Trung và cú dứt điểm nguy hiểm của Văn Thanh.

38 Thanh Trung quyết định tung cú sút chìm bằng chân trái, nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Amer Shafi bên phía đội tuyển Jordan.

41 Sau khi trung vệ Ibrahim của đội tuyển Jordan phá hụt bóng, đáng tiếc là Công Phượng không tận dụng được cơ hội đón bóng trong khu vực cấm địa của đội khách.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

48 Thủ môn Văn Lâm bắt gọn cú sút phạt của cầu thủ khoác áo số 4 Baha. Ngay sau đó, đội tuyển Việt Nam có tình huống đáp trả, nhưng không có đồng đội nào đón được đường căng ngang của Văn Quyết đưa bóng đi cắt ngang khung thành Jordan.

51 Văn Thanh xoạc chân phá bóng cản phá pha tấn công của Jordan. Anh nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng từ người hâm mộ trên khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM).

56 Xuân Trường thực hiện pha chọc khe rất đẹp mắt cho Văn Thanh, nhưng đáng tiếc là pha chuyền vào của Văn Thanh không vượt qua được thủ môn Amer bên phía đội tuyển Jordan.

57 Đinh Thanh Trung tăng tốc vượt qua cầu thủ Jordan bên cánh trái, nhưng không có đồng đội nào đón được pha căng ngang khung thành của anh.

60 Đội tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt sát với khu vực cấm địa sau khi Văn Thanh bị phạm lỗi. Đáng tiếc là pha đá phạt của Công Phượng không vượt qua được hàng rào chắn của đội tuyển Jordan.

66 Huấn luyện viên Hữu Thắng điều chỉnh đội hình khi Vũ Minh Tuấn vào sân thế chỗ của Thanh Trung. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam. Băng đội trưởng được trao lại cho tiền đạo Văn Quyết.

71 Cầu thủ khoác áo số 7 Monther dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi vọt xà khung thành thủ môn Văn Lâm. Đội tuyển Jordan chưa gây đột biến trong những tình huống tấn công dù thay 2 cầu thủ.

75 Âu Văn Hoàn mang về quả phạt góc cho đội tuyển Việt Nam. Sau quả treo bóng của Xuân Trường vào khu vực cấm địa, Quế Ngọc Hải lại bỏ lỡ cơ hội tung ra cú dứt điểm về phía khung thành Jordan.

83 Thủ môn Văn Lâm chọn vị trí chính xác khi bắt gọn cú đánh đầu của cầu thủ khoác áo số 3 Khattab bên phía đội tuyển Jordan.

84 Huấn luyện viên Hữu Thắng điều chỉnh đội hình khi đưa Quang Hải vào sân thế chỗ của Công Phượng. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của đội tuyển Việt Nam.

88' Thủ môn Văn Lâm tiếp tục cứu thua cho đội tuyển Việt Nam khi dùng chân cản phá cú dứt điểm của cầu thủ khoác áo số 10 Saled ở tình huống đối mặt trong khu vực cấm địa.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0

Đội hình ra sân

Việt Nam: Văn Lâm; Văn Thanh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Âu Văn Hoàn; Huy Hùng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Trung, Công Phượng; Văn Quyết.

Jordan: Amir Shafi; Alzawahreh, Al Rawashdeh, Abdelrahman, Al Samrieh; Abu Amara, Al Salify, Aldaradreh, Al Dmeiri, Al Dardour, Bakhet

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Jordan truc tiep Việt Nam vs Jordan viet nam vs jordan xem truc tiep viet nam vs jordan truc tiep viet nam vs jordan trực tiếp Việt Nam vs Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT