Quảng cáo

Văn Toàn ghi bàn, Việt Nam để Afghanistan cầm hòa đáng tiếc

Thứ ba, 28/03/2017 23:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ghi bàn thắng nhưng tuyển Việt Nam không thể đảm bảo được thành quả, chấp nhận trận hòa 1-1 trước Afghanistan.

Player Loading...
Highlights: Việt Nam 1-1 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ Việt Nam tràn lên tấn công nhằm phủ đầu đối thủ. Tuy nhiên, với đẳng cấp cùng nền tảng thể lực ổn định, các cầu thủ Afghanistan dễ dàng hóa giải những miếng đánh nhanh của tuyển Việt Nam.

Văn Toàn ghi bàn, Việt Nam vẫn để Afghanistan cầm hòa

Sau khi lấy lại nhịp độ trận đấu, Afghanistan tổ chức lại thế trận, tạo ra những pha tấn công nguy hiểm. Chính Afghanistan chứ không phải Việt Nam đã thi đấu tốt hơn trong hiệp 1. Dù hai đội rất nỗ lực nhưng sự thận trọng khiến hiệp đấu đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, khi thế trận tiếp tục bế tắc, HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định tung Văn Toàn vào sân. Ngay lập tức, tiền đạo mang áo số 9 tạo ra sự khác biệt. Từ pha đá phạt nguy hiểm của Công Phượng, thủ thành đội chủ nhà đẩy bóng ra và Văn Toàn trên đà di chuyển đúng tầm, đánh đầu mở tỷ số.

Tuy nhiên niềm vui của tuyển Việt Nam không kéo dài được lâu. Afghanistan bất ngờ có bàn gỡ hòa sau cú vuốt bóng ngoài vòng cấm như một "tia lửa" găm thẳng vào khung thành Tuấn Linh. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng phản ánh đúng thế trận hai đội tạo ra.

Diễn biến trận đấu

86 NGUY HIỂM!!! Từ tình huống đá phạt chếch bên cánh trái, Salem bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chệch cầu môn.

83 SÚT, KHÔNG VÀO!!! Đội chủ nhà thực hiện một pha dứt điểm trong vòng cấm, rất may là bóng đi nhẹ và đi đến đúng vị trí của thủ môn Tuấn Linh.

76 KHÔNG ĐƯỢC!!! Văn Quyết vừa có pha dạt biên, tạt bóng vào trong nguy hiểm cho Công Phượng nhưng thủ môn của Afghanistan đã bắt bài, băng ra bắt bóng chính xác.

69 Afghanistan bất ngờ có bàn gỡ hòa sau cú vuốt bóng ngoài vòng cấm như một "tia lửa" găm thẳng vào khung thành Tuấn Linh.

Player Loading...

Cầu thủ Afghanistan volley tuyệt đẹp cân bằng tỷ số 1-1

66 Từ pha đá phạt nguy hiểm của Công Phượng, thủ thành đội chủ nhà đẩy bóng ra và Văn Toàn trên đà di chuyển đúng tầm, đánh đầu mở tỷ số

Player Loading...

61 Văn Toàn cướp bóng cực nhanh rồi chuyền ra cho đồng đội nhưng hai cú sút sau đó của các cầu thủ áo trắng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

55 Bóng đã được đưa vào lưới ĐT Việt Nam nhưng trước đó trọng tài đã thổi phạt việt vị các cầu thủ Afghanistan.

49 Công Phượng đi bóng khéo léo, chuyền cho Văn Quyết. Sau pha ngoặt bóng, Văn Quyết tung cú cứa lòng chân phải nhưng bóng lại đập vào người hậu vệ Afghanistan.

45 Công Phượng bị phạm lỗi ngay trước vạch 16m50. Từ điểm đá phạt, đội trưởng Thanh Trung có pha đá phạt hàng rào khá đẹp mắt, bóng đi hóc hiểm nhưng thủ môn của Afghanistan đã xuất sắc cản phá. Đây là tình huống nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam trong hiệp 1.

44 Pha tấn công khá hay bên cánh trái của Afghanistan, cầu thủ đội "chủ nhà" có đường căng ngang rất nguy hiểm. Rất may thủ môn Tuấn Linh đã bắt bài, bắt bóng dính. Sau tình huống này, trọng tài bàn đã giơ biển báo bù giờ. Hiệp 1 chỉ có 1 phút bù giờ. Có lẽ tỷ số 0-0 sẽ được duy trì hết 45 phút đầu tiên.

40 Công Phượng đi bóng lắt léo trước khi tung ra cú dứt điểm căng. Bóng đến chân Minh Tuấn và trong tình huống đối mặt thủ môn đối phương, cú sút của Minh Tuấn không thể vào lưới Afghanistan. Tuy nhiên, trước đó trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị đối với Minh Tuấn.

Player Loading...

37 ĐT Afghanistan đang là những người kiểm soát bóng nhiều hơn. Đội bóng này liên tục có các tình huống nguy hiểm từ các pha đá phạt bên ngoài vòng cấm địa ĐT Việt Nam.

35 ĐT Việt Nam có pha phản công nhanh, Văn Quyết đi bóng táo bạo và khiến hậu vệ Mohamad phải phạm lỗi. Ngay sau đó, trọng tài đã rút thẻ vàng đối với cầu thủ mang áo số 4 của Afghanistan.

30 Cả hai đội đang chơi khá thấp khiến nhịp độ trận đấu chậm lại khá nhiều.

24 Nguy hiểm. Khung thành Việt Nam trong thoáng chốc đã mở toang ra sau pha băng ra lỡ đà của thủ thành Tuấn Linh, rất may là đối thủ đã không tận dụng thành công.

Player Loading...

20 Một tình huống đá phạt có ý đồ của Afghanistan, nhưng một lần nữa hàng thủ ĐT Việt Nam cho thấy sự chính xác.

15 Mặt sân cỏ nhân tạo khiến bóng khá nảy nhưng các học trò HLV Hữu Thắng đang chơi khá tự tin trước đội bóng được đánh giá cao hơn như Afghanistan.

10 Sau quãng thời gian làm quen, Afghanistan đang tìm lại nhịp độ trận đấu và tạo ra một số pha phản công đáng chú ý

5 ĐT Việt Nam đang chơi chủ động bằng những pha ban bật nhỏ nhanh. Dù chưa tạo ra được tình huống nguy hiểm đáng chú ý nào nhưng với lối chơi này, tuyển Việt Nam tự tin tạo bất ngờ

1 Trận đấu bắt đầu. ĐT Việt Nam giao bóng trước

Đội hình xuất phát

ĐT Việt Nam: Tuấn Linh, A Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Huy Hùng, Xuân Trường, Thanh Trung, Minh Tuấn, Công Phượng, Văn Quyết.

truc tiep bong da hom nay

Tuyển Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới. So với trận đấu gặp Đài Loan, HLV Nguyễn Hữu Thắng chào đón những thành viên mới như Văn Quyết, Minh Tuấn, Duy Mạnh…họ sẽ giúp sức mạnh của đội bóng gia tăng đáng kể.

Theo nhận định của các chuyên gia, ĐT Việt Nam sẽ chơi tấn công chủ động nhằm tạo ra thế trận áp đặt với đối thủ. Khi đó, các cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt như Công Phượng, Minh Tuấn, Xuân Trường hay tiền đạo cắm Văn Quyết sẽ có thể phát huy cao nhất sở trường của mình.

Với sự chuẩn bị rất tốt, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đủ khả năng đánh bại Afghanistan để tạo đà tâm lý cho những trận đấu khó khăn phía trước.

Đội hình dự kiến

Thủ môn: Tuấn Linh

Hậu vệ: Văn Thanh, A Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng

Tiền vệ: Xuân Trường, Huy Hùng, Thanh Trung, Văn Toàn

Tiền đạo: Văn Quyết, Công Phượng

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam afghanistan Việt Nam 1-1 Afghanistan Tỷ số Việt Nam 1-1 Afghanistan kết quả Việt Nam 1-1 Afghanistan Kết quả trận đấu Việt Nam 1-1 Afghanistan Tỷ số kết quả Việt Nam 1-1 Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT