Quảng cáo

Có Tuấn Anh và Công Phượng, U22 VN vẫn bị cầm hòa đáng tiếc

Thứ ba, 09/05/2017 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù tung ra sân với đội hình rất mạnh nhưng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn không thể tận dụng những cơ hội tạo ra, chấp nhận trận hòa không bàn thắng với Viettel.

Sau gần 1 tuần tập luyện, thầy trò Hữu Thắng sẽ có trận đấu tập để làm nóng với đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Viettel. Sở dĩ U22 Việt Nam chọn đá giao hữu với Viettel mà không phải đại diện của V.League là Hà Nội bởi đội bóng Thủ đô đang trong giai đoạn nghỉ giữa mùa.

Trong khi đó, đội bóng trẻ của Quân đội đã tập trở lại và được đánh giá là đối tượng phù hợp để HLV Nguyễn Hữu Thắng kiểm nghiệm lại đội hình, lối chơi trước trận đấu giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 tới.

Bước vào trận đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng tung ra đội hình rất mạnh với những Công Phượng, Tuấn Anh, A Hoàng… nên không quá bất ngờ khi U22 Việt Nam tạo ra thế trận lấn lướt so với Viettel. Dù vậy, trong 1 ngày các chân sút thi đấu khá vô duyên, hai đội chấp nhận rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ có thêm 5 ngày tập luyện, trước khi bước vào trận giao hữu với U20 Argentina tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14/5 tới.

Diễn biến trận đấu

1 Hiệp 1 bắt đầu. Viettel giao bóng. U22 Việt Nam mặc áo đỏ, quần đỏ bảo vệ phần sân bên phải. Viettel mặc áo trắng, quần trắng.

5 Công Phượng là người đeo băng đội trưởng của U22 Việt Nam. Trận đấu đang diễn ra tương đối chậm, chưa có nhiều cơ hội được 2 đội tạo ra.

7 Bóng trúng cột dọc Viettel. Văn Khánh thực hiện đường chuyền dài cho Thanh Bình băng xuống. Cầu thủ của FLC Thanh Hoá thực hiện căng ngang vào trong cho Ti Phông băng vào cắt mặt dứt điểm. Bóng trúng mép trong cột dọc nhưng không vào lưới.

11 Các cầu thủ Viettel tổ chức pressing số đông nhằm gây sức ép khi cầu thủ U22 Việt Nam có bóng. Tuy nhiên ý đồ này chưa thực sự như ý muốn của HLV Hải Biên khi Công Phượng, Ti Phông có thể kiểm soát không gian và xử lý bóng tốt.

13 Trọng tài thổi phạt Duy Thường sau pha phạm lỗi với Tuấn Anh ở phía sau.

15 Không vào! U22 Việt Nam vẫn chưa thể có bàn thắng. Hồng Duy di chuyển vào vòng cấm thực hiện pha đánh đầu cận thành. Bóng đi cầu âu và thủ môn Thế Tài kịp bay người phá bóng ngay trên mép xà ngang.

22 Thanh Bình sút xa ở khoảng cách 22 mét vọt xà ngang Viettel. Pha dứt điểm đầu tiên của Thanh Bình trong trận đấu.

25 Tuấn Anh sau một vài động tác giả khi đối mặt hậu vệ Viettel đã qua người thành công để chuyền bóng vào trung lộ cho Ti Phông. Quá an toàn vì cố gắng đẩy bóng thêm một nhịp, tiền vệ phải của U22 Việt Nam bị trung vệ số 36 của Viettel cản phá.

28 Công Phượng sút bóng đập đất về góc gần nhưng thủ môn Thế Tài đổ nguòi phá bóng hết đường biên ngang. Quả phạt góc thứ 3 của U22 Việt Nam.

34 Nguy hiểm! Suýt chút nữa U22 Việt Nam nhận bàn thua. Từ pha treo bóng bên cánh trái, Duy Thường của Viettel băng vào đánh đầu vọt xà ngang. Trung vệ của U22 Việt Nam đã để cho đối phương qua mặt.

39 Tuấn Anh nhận được bóng từ góc trái. Anh thực hiện pha cứa lòng chân phải quen thuộc nhưng không chính xác. Số 8 của U22 Việt Nam đang chơi nỗ lực sau một thời gian dài dưỡng thương.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

46 Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Trong hiệp 2, HLV Nguyễn Hữu Thắng có một số sự thay đổi khi đưa Châu Ngọc Quang, Thanh Tùng, Văn Kiên, Anh Tài, Văn Sơn, thủ môn Văn Trường vào sân.

51 Thanh Bình kêu lên một tiếng "A" rồi nằm trên sân. Chuyên gia Pablo hớt hải chạy vào điều trị. Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với trung vệ Đức Chiến sau pha phạm lỗi trên mức quyết liệt.

54 Đức Chiến dù nhận thẻ đỏ nhưng vẫn được vào sân do tính chất một trận đá tập. HLV hai đội cũng muốn hai bên đủ người đề có thể kiểm nghiệm tốt nhất đội hình và lối chơi.

57 Sau khi Duy Mạnh rời sân, Tuấn Anh trở về đá tiền vệ trụ. Vị trí tiền vệ trung tâm được giao cho Ngọc Quang.

63 Đến lượt Thanh Tùng bỏ lỡ cơ hội. Công Phượng chọc khe rất thoáng để cầu thủ vào sân thay người băng xuống dứt điểm cận thành. Nhưng pha sút tầm thấp về góc thấp của Thanh Tùng lại đi ra ngoài.

71 Công Phượng có bóng ở ngoài rìa vòng cấm bên cánh phải. Anh giật gót, tăng tốc để cố vượt qua vòng vây Viettel nhưng cú sút của anh đập chân cầu thủ đối phương ra ngoài. Phạt góc bên cánh trái cho U22 VIệt Nam.

76 Không có Penalty cho Viettel. Duy Thường nỗ lực đi bóng trong vòng cấm nhưng bị hậu vệ U22 Việt Nam cản phá bóng trong chân.

84 Thanh Bình thực hiện cú sút chìm về góc gần khung thành nhưng thủ môn Thế Tài. Chưa có bàn thắng cho U20 Việt Nam.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Đội hình ra sân

U22 Việt Nam: Minh Long,  A Hoàng, Văn Khánh, Đình Khương, Văn Thanh, Ti Phông, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Hồng Duy, Công Phượng, Thanh Bình.

Viettel: Thế Tài, Văn Thiết, Đức Chiến, Đình Sơn, Tiến Dũng, Duy Thường, Huy Hoàng, Vũ Linh, Ngọc Sơn, Hoàng Sơn, Quang Khải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam 0-0 Viettel Tỷ số U22 Việt Nam 0-0 Viettel Kết quả U22 Việt Nam 0-0 Viettel Tỷ số trận đấu U22 Việt Nam 0-0 Viettel kết quả trận đấu U22 Việt Nam 0-0 Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT