Quảng cáo

U22 Thái Lan lên đầu bảng sau trận thắng U22 Philippines

Thứ ba, 22/08/2017 17:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT U22 Thái Lan bước vào trận gặp U22 Philippines với quyết tâm có được chiến thắng đậm đà. Tuy nhiên họ đã không thể thực hiện đúng toan tính.

Highlights: U22 Thái Lan 2-0 U22 Philippines (SEA Games 29)

U22 Thái Lan đặt quyết tâm thắng đậm U22 Phillipines nhưng họ đã không thể thực hiện đúng toan tính. Tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng U22 Thái Lan cũng phải chờ đến giữa hiệp 1 mới tìm kiếm được bàn thắng mở tỷ số. Phút 28, Sasalak tạt bóng chính xác từ cánh trái để Montree Promsawat đánh đầu cận thành khai thông thế bế tắc.

Có bàn thắng, U22 Thái Lan thi đấu càng hiệu quả và có thêm bàn thắng trước khi hiệp 1 khép lại. Nhận đường chuyền của đồng đội từ cánh trái, Sittichok Kannoo đã ra chân rất nhanh để nhân đôi tỉ số cho đội bóng là cường quốc số 1 Đông Nam Á.

Sau giờ nghỉ, U22 Thái Lan tiếp tục là đội chơi hay hơn nhưng họ bất lực trong việc tìm kiếm  thêm bàn thắng. 3 điểm có được trước U22 Phillipines giúp U22 Thái Lan tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi có 10 điểm nhưng đá hơn U22 Việt Nam và U22 Indonesia 1 trận.

Với U22 Phillipines, đội bóng này đã cùng U22 Campuchia và U22 Đông Timor dừng bước tại vòng bảng.

Diễn biến trận đấu

87      Cầu thủ vào sân thay người Borlongan sút chân trái chéo góc nhưng tiếc là bóng đi chệch khung thành U22 Thái Lan.

86      Talaroc dứt điểm chệch khung thành Thái Lan sau pha đánh đầu nhả tuyến 2 của Javier Augustine.

79      Lapas bị ngã sấp mặt sau khi va chạm với thủ thành Thái Lan Nont Muangngam khi lao ra bắt bóng.

72      Các cầu thủ lại tạm nghỉ giữa hiệp để uống nước vì thời tiết tại Malaysia đang rất nắng nóng.

60      Nữ trưởng đoàn xinh đẹp  của bóng đá Thái Lan Watanya Wongopasi cũng có mặt trên hàng ghế ngoài đường biên để tiếp sức cho đội bóng xứ Chùa Vàng.

55      Sittichok bị đau bắp chân và tạm ra đường pitch để các nhân viên y tế chăm sóc.

48      Joshua Jake bên phía U22 Phillippines phải nhận thẻ vàng sau pha giẫm chân khá thô bạo với Shinnaphat của U22 Thái Lan.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 cho U22 Thái Lan

45+2 VÀO!!! 2-0 CHO U22 THÁI LAN!!! Nhận đường chuyền của đồng đội từ cánh trái, Sittichok Kannoo đã ra chân rất nhanh để nhân đôi tỉ số cho đội bóng là cường quốc số 1 Đông Nam Á

42      Shinnaphat nhoài người dứt điểm nguy hiểm trong vòng cấm Philippines nhưng may cho đội bóng áo đỏ là bóng đi vọt xà ngang.

39      Promsawat đã đá phạt góc từ cánh phải khiến thủ môn Joseph phải đấm bóng cản phá khá vất vả.

28      VÀO!!!! 1-0 CHO U22 THÁI LAN!!! Bỏ lỡ cơ hội, U22 Philippines đã để thủng lưới đáng tiếc. Sasalak tạt bóng chính xác từ cánh trái để Montree Promsawat đánh đầu cận thành mở tỉ số cho đội bóng áo xanh.

25      KHÔNG VÀO!!!! QUÁ ĐEN ĐỦI CHO U22 PHILIPPINES!!! Tận dụng sai lầm của hậu vệ Thái Lan Shinnaphat, Javier Augustine băng xuống dứt điểm nhưng tiếc là bóng chạm cột dọc bên phải khung thành của đội bóng xứ Chùa Vàng. Suýt chút nữa U22 Philippines mở tỉ số.

17      Nattawut lao xuống vòng cấm địa và va chạm rất mạnh với thủ thành Joyel bên phía U22 Philippines.

12      Chrowat dứt điểm cứa bóng khá hay nhưng tiếc là bóng chạm nhẹ một cầu thủ áo đỏ đi hết đường biên ngang.

9        CƠ HỘI!!!! KHÔNG VÀO!!! De Bruycker căng ngang từ cánh trái nguy hiểm nhưng tiếc là không có cầu thủ U22 Philippines nào băng vào dứt điểm cắt mặt kịp thời.

Đội hình ra sân

U22 Thái Lan: Muangngam, Singmui, Shinnaphat, Maikami, Buran, Sombatyotha, Nattawut, Promsawat, Phitiwat, Phicha Autra, Kannoo.

U22 Philippines: Joyel, Rocha, De Bruycker, Clarino, Crommen, Belgira, Richard, Lapas, Corsame, Cubon, Borlongan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng