Quảng cáo

Hạ U22 Malaysia, U22 Thái Lan đoạt HCV SEA Games 29

Thứ ba, 29/08/2017 21:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đánh bại đội chủ nhà U22 Malaysia ở trận chung kết giúp U22 Thái Lan thêm 1 lần giành tấm HCV ở 1 kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á.

Highlights: U22 Malaysia 0-1 U22 Thái Lan (SEA Games 29)

Vượt qua những đối thủ sừng sỏ nhất, U22 Malaysia và U22 Thái Lan bước vào trận chung kết SEA Games 29 với nỗ lực cao nhất. Lợi thế sân nhà nhưng có vẻ như vấn đề tâm lý khiến U22 Malaysia gặp những khó khăn nhất định trước bản lĩnh của U22 Thái Lan.

Sau những pha hãm thành liên tiếp, U22 Thái Lan là đội có được bàn thắng trước. Phút 39, thủ thành Haziq của đội chủ nhà mắc sai lầm sơ đẳng trong quả phạt góc của đối phương. Pha đấm bóng của thủ môn này khiến bóng bay vào lưới, tỷ số được mở cho đội khách.

Sau giờ nghỉ, U22 Malaysia tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, còn U22 Thái Lan cũng rất nguy hiểm với những pha phản công. Tạo ra rất nhiều tình huống ăn bàn nhưng các chân sút của đôi bên đều không thể tận dụng được. Đánh bại U22 Malaysia với tỷ số 1-0 giúp U22 Thái Lan chính thức giành tấm HCV SEA Games 29.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về U22 Thái Lan

78 Không vào! Cơ hội tốt nhất của U22 Malaysia trong hiệp 2. Cú sút xa của Ishak đi cao hơn xà ngang đôi chút.

68 Cơ hội bị bỏ lỡ! Đội chủ nhà vẫn chưa có bàn gỡ, dù đã có nhiều cơ hội được tạo ra. Trong khi đó, U22 Thái Lan tạo ra nguy hiểm thông qua các tình huống cố định.

64 Không vào! U22 Malaysia tạo ra đột biến bằng những cú sút xa. Trời mưa khiến quỹ đạo trái bóng đi cực kỳ khó lường.

61 Vẫn không có bàn thắng thứ hai cho U22 Thái Lan! Thêm một lần hậu vệ U22 Malaysia truy cản đúng lúc khi mà khung thành đội nhà đã rộng mở.

55 Nguy hiểm! Sasalak suýt chút nữa "kéo sập" Shah Alam với cú sút xa hiểm hóc.

53 Cản phá trước vạch vôi! U22 Thái Lan suýt chút nữa có bàn gia tăng cách biệt. Rất may cho U22 Malaysia là hậu vệ của đội chủ nhà đã cản phá thành công khi phía sau là khung thành bỏ trống.

50     Không vào! Hai cú sút liên tiếp của U22 Malaysia, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

45+2 Hiệp 1 kết thúc. U22 Thái Lan tạm dẫn với tỷ số 1-0, người ghi bàn lại là thủ thành của U22 Malaysia, Haziq với một sai lầm đáng trách.

40     VÀO, VÀO, VÀO!!! U22 Thái Lan vượt lên dẫn trước theo cái cách rất may mắn. Thủ thành Haziq mắc sai lầm sơ đẳng trong quả phạt góc của đối phương.

35     Không được! Bàn thắng vẫn chưa đến, trong khi cầu thủ hai đội chơi cực kỳ quyết liệt.

30     Nguy hiểm! Một cú sút xa đe dọa khung thành U22 Thái Lan. Tuy nhiên, bàn thắng mở tỷ số vẫn chưa đến.

27     Xuất thần cứu thua! Cú đánh đầu của Austra khiến khung thành U22 Malaysia chao đảo. Rất may thủ thành Haziq đã xuất thần hóa giải. Nhưng ngay trong quả phạt góc kế tiếp, thủ thành này lại mắc sai lầm, suýt khiến U22 Malaysia thủng lưới.

27    Xuất thần cứu thua! Cú đánh đầu của Austra khiến khung thành U22 Malaysia chao đảo. Rất may thủ thành Haziq đã xuất thần hóa giải. Nhưng ngay trong quả phạt góc kế tiếp, thủ thành này lại mắc sai lầm, suýt khiến U22 Malaysia thủng lưới.

24     Không có bàn thắng cho U22 Malaysia! Một cơ hội tốt, vẫn đến từ những quả phạt góc. Tiếc rằng Thomas Davies không tận dụng thành công.

17   Cơ hội tốt nhất từ đầu trận! U22 Thái Lan vừa khiến số đông tại sân Shah Alam câm lặng vì sợ hãi. Tiền đạo chủ công Shamphaodi có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp, tiếc là bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

15   Nguy hiểm! Điều kiện trời mưa, sân trơn bóng ướt đang khiến các tình huống bóng bổng trở nên đặc biệt nguy hiểm. Và U22 Malaysia là những người tỏ ra nguy hiểm hơn.

12   Thanabalan vừa khiến số ít CĐV U22 Thái Lan thót tim với một pha xâm nhập tốt sau quả phạt góc.

5       U22 Thái Lan ngã trong vòng cấm U22 Malaysia! Phitiwat bị đốn ngã trong vòng cấm chủ nhà, song trọng tài đã không thổi penalty.

4       U22 Malaysia liên tục dồn ép U22 Thái Lan hòng tìm kiếm lợi thế trong những phút đầu trận.

2       Nguy hiểm! Một cơ hội tốt cho chủ nhà U22 Malaysia khi họ được hưởng quả phạt góc ngay đầu trận.

Đội hình ra sân

U22 Malaysia: Haziq, Thomas Davies, Zainudin, Rasid, Azih, Azlin, Kumaahran, Thanabalan, Abba, Ishak, Zakaria.

U22 Thái Lan: Muangngam, Singmui, Shinnaphat, Maikami, Nopphon, Namvech, Samphaodi, Promsawat, Phitiwat, Phicha Autra, Worachit.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng