Quảng cáo

Hàng công kém sắc, U22 Campuchia để thua U22 Philippines

Thứ ba, 15/08/2017 21:56 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ nhưng hàng công không thể tận dụng tốt cơ hội khiến U22 Campuchia phải trả giá bằng trận thua trước U22 Philippines.

HLV Leonardo Vitorino của U22 Campuchia từng khiến nhiều đội bất ngờ khi tuyên bố, đội bóng này đến SEA Games 2017 với mục tiêu giành tấm HCV. Đúng như quyết tâm của HLV Leonardo Vitorino, U22 Campuchia bước vào trận gặp U22 Philippines với nỗ lực cao nhất.

Dù thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối phương nhưng U22 Campuchia tỏ ra thiếu kinh nghiệm cũng như độ sắc sảo để cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Với U22 Philipines họ sử dụng lối đá phòng ngự phản công đầy khoa học và phát huy tác dụng tối đa.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, U22 Philippines đẩy cao đội hình và có được điều mình mong muốn. Phút 51, từ quả đá phạt góc của đồng đội, số 20 Cubon đã bật cao đánh đầu tung lưới U22 Campuchia.

Nhận bàn thua, U22 Campuchia tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên khi những nỗ lực của họ chưa được đền đáp thì họ tiếp tục nhận thêm bàn thua. Phút 81, số 14 Ichi thực hiện cú sút phạt hoàn hảo từ cự ly gần 25m, làm tung lưới U22 Campuchia.

Không những thua trận, U22 Campuchia còn để lại hình ảnh xấu khi 1 cầu thủ của họ nhận thẻ đỏ sau hành vi đánh cùi chỏ. Thất bại trong trận mở màn sẽ khiến U22 Campuchia gặp khó khăn ở những trận đấu tiếp theo.

Diễn biến trận đấu

PHÚT 5: U22 Campuchia chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và cực kỳ tự tin tổ chức tấn công chủ động về phía U22 Philippines nhưng chưa có được tình huống nào rõ rệt.

PHÚT 10: CƠ HỘI. U22 Campuchia có đợt tấn công trung lộ nhịp nhàng và cuối cùng cầu thủ số 7 đã dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc khi đối đầu với thủ môn đội bạn.

PHÚT 20: U22 Campuchia vượt trội về thời gian kiểm soát và tấn công không ngừng nghỉ tuy nhiên ngay cả số cơ hội nguy hiểm tạo ra còn vô cùng ít ỏi thì nói gì đến bàn thắng vươn lên dẫn trước.

PHÚT 35: Không thể ghi bàn, U22 Campuchia bắt đầu lâm vào bế tắc và dù vẫn cầm rất nhiều bóng nhưng họ cũng chẳng thể nghĩ ra được một giải pháp nào tốt để tiếp cận cầu môn.

Hiệp 1 đã khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. 45 phút đã trôi qua tương đối tẻ nhạt, chất lượng chuyên môn thấp và chỉ có vài ba cơ hội nguy hiểm.

U22 Campuchia lấn át từ đầu đến cuối nhưng có vẻ sức mạnh của họ cũng chỉ ở mức vừa phải mà thôi chứ không như tuyên bố hùng hồn của ông HLV trưởng người Brazil rằng U22 Campuchia quyết tâm giành lấy tấm HCV Sea Games.

PHÚT 46: Đường chuyền ngang bất cẩn về vòng cấm địa đội nhà của một cầu thủ U22 Campuchia đã giúp U22 Philippines có cơ hội quá tốt để mở tỷ số nhưng sau cùng số 10 Alain đã sút bóng lên trời.

PHÚT 51: U22 CAMPUCHIA 0-1 U22 PHILLIPINES. Đội bóng bị đánh giá thấp hơn và chơi không tốt bằng đã bất ngờ vươn lên dẫn trước. Từ quả đá phạt góc, số 20 Cubon đã bật cao đánh đầu tung lưới U22 Campuchia.

PHÚT 60: Bị dẫn bàn, U22 Campuchia càng điên cuồng tấn công nhưng hiệu quả không cải thiện nhiều. Hàng thủ U22 Phillipines vẫn chỉ vất vả chống đỡ mà thôi chứ chưa bị khoan thủng một lần nào.

Phút 71. Số 23 Augustine của U22 Phillipines phá bẫy việt vị thoát xuống đón bóng của đồng đội rồi dứt điểm chìm ở góc hẹp nhưng thủ môn U22 Campuchia đã chơi tốt.

PHÚT 81: U22 CAMPUCHIA 0-2 U22 PHILLIPINES. Trận đấu chính thức an bài. Số 14 Ichi thực hiện cú sút phạt hoàn hảo từ cự ly gần 25m, làm tung lưới U22 Campuchia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng