Quảng cáo

Coutinho tỏa sáng, Liverpool ngược dòng đánh bại Stoke City

Thứ bảy, 08/04/2017 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Coutinho đã thi đấu chói sáng, đóng góp 1 bàn thắng giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Stoke City.

VIDEO BẢN QUYỀN: Stoke City - Liverpool (Vòng 32 NHA)

 

Tung ra sân quá nhiều cầu thủ trẻ khiến Liverpool để đội chủ nhà Stoke City chơi lấn lướt sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Ngay ở phút thứ 3, lưới của Mignolet đã rung lên nhưng may mắn cho họ, bàn thắng của Stoke City không được công nhận vì lỗi việt vị của Shaqiri.

Coutinho tỏa sáng, Liverpool ngược dòng đánh bại Stoke City

Thi đấu dưới sức, không quá bất ngờ khi hàng thủ của Liverpool liên tục phải chống đỡ những pha tấn công nhanh của đội chủ nhà. Sau nhiều tình huống hãm thành, Stoke City cũng có được điều mình mong muốn.

Phút 44, hệ thống phòng ngự của Liverpool sụp đổ sau pha phối hợp đơn giản giữa Shaqiri và Walters. Ở tình huống này, người ta có thể thấy rõ các cầu thủ của Klopp không quen với sơ đồ mới. 1-0 cho Stoke City cũng là tỉ số của hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Klopp buộc phải tung bộ đôi ngôi sao Firmino và Coutinho vào sân. Sự thay đổi hợp lý này đã phát huy tác dụng tối đa. Phút 70 The Reds cũng tìm được bàn gỡ, người hùng của họ không ai khác vẫn là Coutinho.

Thừa thắng xông lên, chỉ 2 phút sau, Liverpool có bàn nâng tỉ số lên 2-1 sau 1 tình huống phản công chớp nhoáng. Thời gian còn lại là khá dài nhưng Stoke City không thể ghi thêm bàn thắng nào, chấp nhận trận thua trước Liverpool.

Diễn biến trận đấu

1       HIỆP 1 BẮT ĐẦU!!! Liverpool giao bóng trước.

3       VIỆT VỊ!!! Shaquiri đã đưa bóng vào lưới Mignolet nhưng tiếng còi báo việt vị đã vang lên trước đó.

7       Ở trận này, HLV Jurgen Klopp cất hàng loạt các trụ cột trên băng ghế dự bị bao gồm Coutinho, Firmino và Sturridge.

10     KHÔNG ĐƯỢC!!! Stoke đang dồn lên tấn công ở những phút đầu trận, trong khi Liverpool đang chơi phòng ngự khá kiên cường.

12     Hai đội đang chơi khá chậm, Liverpool vẫn chủ động nhường lại thế trận cho đối phương.

17     NGUY HIỂM!!! Đội chủ nhà có cơ hội nhưng không tận dụng thành công, rất may cho Liverpool là Berahino đã lỡ mất một nhịp

25     KHÔNG ĐƯỢC!!! Ben Woodburn bất ngờ đoạt bóng từ chân đối phương và dẫn bóng thẳng một mạch đến khung thành, nhưng anh không qua được chốt chặn cuối cùng.

28     SÚT, KHÔNG VÀO!!! Cú sút từ xa của Arnautovic, Mignolet phải mất 2 nhịp mới có thể bắt dính bóng.

32     KHÔNG VÀO!!! Hậu vê Liverpool mắc sai lầm khi phá bóng hỏng, Arnautovic thoát xuống rồi tung ra cú dứt điểm nhưng bóng lại đi ra sau cầu môn.

36     NGUY HIỂM!!! Mignolet buộc phải đấm bóng sau quả treo bóng cực kỳ khó chịu của Stoke City, tiếp sau đó là cú vô lê hụt của trung vệ đội chủ nhà.

41     KHÔNG ĐƯỢC!!! Có cảm giác rằng Liverpool đang chơi một hiệp đấu tẻ nhạt nhất từ đầu mùa đến nay, vừa rồi là cú đánh đầu không chuẩn xác của Origi.

43     KHÔNG CÓ PENALTY!!! Woodburn đã ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Liverpool được hưởng phạt đền.

44     VÀO VÀO VÀO!!! Cuối cùng Stoke đã cụ thể hóa được ưu thế bằng bàn thắng, Shaquiri thoát xuống cực nhanh rồi tạt bóng cho Walters đánh đầu tung lưới Mignolet.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Stoke City

46     HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!! HLV Klopp tung Coutinho và Firmino vào sân.

52     KHÔNG VÀO!!! Cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở trong hiệp 2 thuộc về Stoke City, một cầu thủ Liverpool lóng ngóng đánh đầu về tạo cơ hội cho Charlie Adams dứt điểm cận thành, rất may là thủ thành Mignolet đã cứu thua bằng chân.

55     SÚT, KHÔNG VÀO!!! Origi cứa lòng kỹ thuật ngoài vòng cấm, bóng đi chệch khung thành một cách đáng tiếc.

56     CỨU THUA!!! Thủ môn Grant vừa đẩy cú đá nối hết sức nguy hiểm của Firmino trong vòng cấm.

60     XÀ NGANG!!! Lovren đánh đầu trúng xà ngang sau một tình huống đá phạt góc, vận may đang ngoảnh mặt với các cầu thủ đội khách.

65     SÚT XA, KHÔNG VÀO!!! Wijnaldum chủ động bắt vô lê ngoài vòng cấm khá nhanh, tuy nhiên bóng vẫn đi không trúng đích.

70     VÀOOOOOOOO!!! Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, bóng đến đúng chân Coutinho và đương nhiên tiền vệ người Brazil đã không bỏ lỡ cơ hội để mang về bàn gỡ hòa cho Liverpool.

70     VÀOOOOOOOO!!! Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, bóng đến đúng chân Coutinho và đương nhiên tiền vệ người Brazil đã không bỏ lỡ cơ hội để mang về bàn gỡ hòa cho Liverpool.

72     VÀO VÀO VÀO!!! 2-1 cho Liverpool, lần này đến lượt Firmino lên tiếng. Bắt nguồn từ pha chuyền dài vượt tuyến, Firmino dứt điểm bóng sống và làm tung lưới thủ thành đối phương.

73     CỨU THUA!!! Sau khi vươn lên dẫn trước, Liverpool bất ngờ để lỏng hàng phòng thủ, rất may là Mignolet đã có pha cản phá xuất sắc sau cú đệm bóng ở cự ly gần của  Arnautovic.

79     Đội khách đang chủ động chơi động nhằm làm giảm tinh thần cũng như hy vọng của Stoke City trong trận này.

83     KHÔNG ĐƯỢC!!! Stoke City có hàng loạt pha phối hợp bên cánh trái, tuy nhiên họ vấp phải sự truy cản hết sức quyết liệt của Liverpool.

90+4 HẾT GIỜ!!! Liverpool ngược dòng thắng 2-1 đầy kịch tính trên sân của Stoke City với 2 bàn thắng quý như vàng của hai "kép phụ" Coutinho và Firmino.

Đội hình ra sân

Stoke City: 33 Grant, 15 Martins Indi 17 Shawcross 3 Pieters 8 Johnson 4 Joe Allen 20Cameron 10 Arnautovic 22 Shaqiri 9 Berahino 19 Walters

Liverpool: 22 Mignolet 6 Lovren 17 Klavan 32 Matip 7 Milner 5 Wijnaldum 23 Emre Can 2 Clyne 66 Arnold 27 Divock Origi 58 Woodburn

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke City 1-2 Liverpool Tỷ số Stoke City 1-2 Liverpool Kết quả Stoke City 1-2 Liverpool tỷ số trận đấu Stoke City 1-2 Liverpool kết quả trận đấu Stoke City 1-2 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT