Quảng cáo

Lukaku tỏa sáng, MU nhọc nhằn đánh bại Southampton

Thứ bảy, 23/09/2017 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng duy nhất của Lukaku giúp Man Utd có được chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước chủ nhà Southampton.

Man Utd hành quân đến sân của Southampton với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh thứ hạng với Man City. Sự quyết tâm của Man Utd giúp Quỷ đỏ thi đấu rất tin tin. Sau những phút tấn công liên tiếp, Man Utd cũng có được điều mình muốn ở phút 20. Từ một tạt bên cánh trái của Young, Lukaku đánh đầu. Thủ môn Southampton chỉ cản được 1 nhịp trước khi bị đánh bại bởi cú đá bồi.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc sớm nhưng Man Utd không thể tận dụng lợi thế để tiếp tục có thể những bàn thắng. Thậm chí, Man Utd đã phải rất vất vả mới bảo toàn được chiến thắng tối thiểu. Suốt hiệp 2, Southampton thi đấu rất hay, đáng tiếc họ lại không thể 1 lần ghi bàn vào lưới De Gea. 3 điểm có được giúp Man Utd tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Man Utd

87     THẺ VÀNG! Thêm một cầu thủ nữa của MU bị cảnh cáo. Matic bọc lót cho đồng đội trước pha đi bóng lắt léo từ giữa sân.

79     KHÔNG ĐƯỢC! MU cũng phản công quá nguy hiểm. Lukaku chuyền ra tuyến 2, Herrera có nhiều thời gian và khoảng trống nhưng xử lý quá chậm đưa bóng vọt xà.

78     KHÔNG VÀO! Pha phối hợp nhỏ xé nát hàng thủ MU của Southampton. Romeu tung cú đá về góc xa. Bóng đi nhẹ nhưng rất nguy hiểm. CĐV MU vừa có phen hú vía.

74     MU tiếp tục điều chỉnh nhân sự. Smalling vào thay Mkhitaryan. Có vẻ như HLV Mourinho sẽ chuyển sang chơi 3 trung vệ.

72     Tình huống xử lý quá tự tin và ngẫu hứng của De Gea. Quả tạt tương đối khó từ cánh phải của Southampton, bên trong có tiền đạo gây sức ép nhưng thủ môn người TBN dùng 1 tay bắt bóng.

67     CỨU THUA! Ngay lập tức Southampton đáp trả đầy sức nặng. Tình huống đánh đầu trong vòng cấm, thủ môn De Gea đã bị động nhưng Fellaini đứng đúng chỗ giải nguy kịp thời.

66     KHÔNG VÀO! Cơ hội quá tuyệt vời để MU nhân đôi cách biệt, tuy nhiên Lukaku dứt điểm chân phải căng nhưng không đủ khó.

64     Ngay khi vào sân Herrera thi đấu đầy xông xáo. Anh giành bóng ở trung tuyến và đẩy lên cho Lukaku. Tiền đạo người Bỉ nhả lại cho Mkhitaryan tung cú dứt điểm từ xa.

63     THAY NGƯỜI! HLV Mourinho lập tức tăng cường tuyến giữa. Herrera vào sân, Mata ra nghỉ.

61     QUÁ NGUY HIỂM! MU liên tục bị khoét vào hai cánh. Vừa rồi là quả tạt từ cánh phải, bóng đi cắt ngang khung thành De Gea nhưng Long không thể dứt điểm.

56     KHÔNG VÀO! Đến lượt Valencia bị Redmond vượt qua rất dễ dàng. Cầu thủ Southampton tung cú đá quyết đoán vào góc gần. Bóng đi chìm và De Gea đổ người ôm gọn.

51     KHÔNG VÀO! Hàng thủ MU chơi như mơ ngủ những phút đầu hiệp 2. Romeu ập vào đá bồi cận thành quá nguy hiểm. Rất may bóng đi chệch khung thành.

48     NGUY HIỂM! Southampton được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Trung vệ Wesley Hoedt nỗ lực dứt điểm và bị đau.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về MU

41     Mata không chồng biên cho Valencia mà thực hiện quả tạt chân trái từ cánh phải. Bóng đi cuộn đầy khó chịu nhưng thủ môn Southampton đã làm chủ vòng cấm rất tốt.

36     NGUY HIỂM! Long giẫm vào gót chân Fellaini rất thô bạo. Tiền vệ người Bỉ vô cùng đau đớn nằm sân nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo.

32     KHÔNG ĐƯỢC! Tình huống phối hợp nhỏ rất nhuyễn của MU bên cánh trái. Mkhitaryan đã xâm nhập vào vòng cấm song bị trung vệ chủ nhà đẩy vai cướp bóng.

27     KHÔNG VÀO! Rashford thực hiện cú đá phạt trực tiếp vô cùng nguy hiểm. Bóng gập qua hàng rào cắm vào góc gần nhưng sạt cột dọc.

23     KHÔNG VÀO! Tình huống quyết định dứt điểm quyết đoán của Lemina bên ngoài vòng cấm. Bóng đi căng nhưng không trúng khung thành MU.

20     VÀO! VÀO! VÀO! MU thi đấu rất bình thường nhưng lại có bàn thắng. Từ một tạt bên cánh trái của Young, Lukaku đánh đầu. Thủ môn Southampton chỉ cản được 1 nhịp trước khi bị đánh bại bởi cú đá bồi.

 

 

Lukaku mở tỷ số cho Man Utd

15     Trận đấu đang diễn ra với tốc độ chậm. MU không làm chủ được khu trung tuyến trong khi Southampton nỗ lực tấn công nhưng lại thiếu ý tưởng.

11     KHÔNG VÀO! Tình huống phá bóng không dứt khoát của hàng thủ MU. Bóng đến chân Redmond trong vòng cấm, tiền vệ này tung cú dứt điểm chân trái về góc xa.

8       KHÔNG ĐƯỢC! Mkhitaryan đá phạt góc khá khó chịu tạo ra tình huống lộn xộn trong vòng cấm Southampton. Bailly và Matic lần lượt dứt điểm nhưng không thành công.

4       NGUY HIỂM! Southampton tấn công trực diện vào hàng thủ MU. Long đi bóng rất khó chịu và ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên trọng tài không thổi phạt.

1       TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Chủ nhà Southampton giao bóng trước.

Đội hình ra sân

Southampton      Forster, Yoshida, Cedric, Hoedt, Bertrand, Romeu, Lemina, Tadic, Davis, Redmond, Long.

Man United        De Gea, Valencia, Bailly, Jones, Young, Matic, Fellaini, Mkhitaryan, Mata, Rashford, Lukaku

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs MU truc tiep Southampton vs MU xem Southampton vs MU du doan Southampton vs MU ty le Southampton vs MU ket qua Southampton vs mu ket qua bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT