Quảng cáo

Ronaldo lập hat-trick, Real vào bán kết Champions League

Thứ tư, 19/04/2017 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Real Madrid vs Bayern Munich: Real Madrid vào bán kết Champions League sau thắng lợi 4-2 trước Bayern Munich ở trận tứ kết lượt về với cú hat-trick siêu đẳng của Cristiano Ronaldo.

Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu nhưng Real đã gặp nhiều khó khăn trước Bayern Munich. Hùm Xám chơi rất quyết tâm và đá pressing ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi của Munich khiến Real gặp khó và thế trận có phần nhỉnh hơn cho đội khách. Madrid có lợi thế ở trận lượt đi vì thế họ chủ động chơi chắc chắn và chờ đợi những cơ hội phản công. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số 0-0 với không nhiều điều đáng nói.

Sang hiệp 2, một kịch bản kịch tính đã bắt đầu. Phút 53, Lewandowski mở điểm cho Bayern bằng bàn thắng trên chấm phạt đền. Bayern chơi lấn lướt trước Real sau bàn mở tỉ số và đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng lúc khó khăn nhất, Ronaldo đã biết cách tỏa sáng bằng tình huống đánh đầu gỡ hòa ở phút 76. Đúng 2 phút sau, Ramos mắc sai lầm khi đá phản lưới nhà và tỉ số là 2-1 cho Bayern. Tới phút 84, Real lại được chơi hơn người giống trận lượt đi khi Vidal nhận thẻ vàng thứ hai.

Trong hiệp phụ, Bayern bất ngờ dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Real dần dần đẩy cao tấn công và Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ghi ở các phút 105 và 110. Trong những phút cuối, Asensio ghi thêm bàn nữa ấn định thắng lợi 4-2 cho Real. Thắng chung cuộc 6-3 sau 2 lượt trận, Real Madrid hiên ngang bước vào bán kết cúp C1

Tỉ số lượt về: Real 4-2 Bayern (hiệp 1: 0-0)

Chung cuộc sau hai lượt trận: Real Madrid 6-3 Bayern

Ghi bàn:

Real: Ronaldo 76'-105'-110', Asensio 112'

Bayern: Lewandowski 53' (pen), Ramos 78' (phản lưới)

Đội hình ra sân:

Real: Navas; Carvajal, Nacho, Sergio Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Isco, Benzema, Ronaldo.

Bayern: Neuer; Lahm, Hummels, Boateng, Alaba; Vidal, Alonso, Thiago; Robben, Lewandowski, Ribery.

 


 

1       Trận đấu bắt đầu!

2       Alaba lật bóng bên cánh trái, nhưng cú đánh đầu với của Lewandowski không gây được nguy hiểm. Bayern ngay lập tức tràn lên sau tiếng còi khai cuộc.

4       Robben thực hiện pha đá phạt góc bên cánh phải nhưng bị hàng thủ của Real phá ra. Ngay sau đó là pha phản công của đội chủ nhà nhưng bị chặn lại ở giữa sân. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất cao.

7       Ronaldo thực hiện pha đá phạt không qua hàng rào ở cự ly khoảng 18m. Trước đó, Vidal phạm lỗi từ phía sau với Isco và phải nhận thẻ vàng, qua đó phải nghỉ trận sau nếu Bayern đi tiếp.

9       BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC! Sau cú đưa bóng vào của Ribery, Thiago dứt điểm chạm người Marcelo, bóng đến chân Robben ở tư thế thoải mái nhưng cú đá của tiền vệ người Hà Lan đưa bóng ra ngoài.

13     Hàng loạt những pha hãm thành liên tiếp của Bayern được kết thúc bằng cú sút xa căng của Vidal, nhưng bóng đi hơi cao. "Hùm xám" đang tạo ra sức ép đáng kể lên khung của Navas.

15     Marcelo có pha căng ngang nguy hiểm, Boateng chơi tốt phá bóng chịu phạt góc.

20     Liên tiếp là những pha nhồi bóng từ 2 biên của Alaba và Lahm, nhưng hàng thủ của Real vẫn đứng vững.

24     Pha chuyền bóng khá hay của Carvajal, nhưng Ronaldo bật nhảy không tới bóng.

25     CƠ HỘI!Carvajal sút xa nguy hiểm, nhưng Neuer đã bay hết cỡ để cứu thua.

28     NGUY HIỂM!Từ quả căng ngang khó chịu của Carvajal, Neuer chơi không thật tốt đẩy bóng ra đến túng tầm chân của Ramos bắt vô lê ngay, nhưng 1 Boateng đã cứu thua trên vạch vôi.

34 Sau tình huống bóng được Carvajal trả ra, Kroos xuất hiện đúng lúc để sút xa, nhưng bóng đi hơi mạnh.

36     RONALDO bỏ lỡ cơ hội! Real phản công nhanh 2 đánh 1, nhưng Ronaldo lại sút quá hiền trong pha đối măt với Neuer.

41     Alaba thực hiện pha đá phạt quá mạnh. Trước đó, Casemiro có pha vào bóng rất quyết liệt với Vidal và phải nhận thẻ vàng.

43     Real phản công 3 đánh 3, nhưng cú bên góc trái của Ronaldo từ đường chuyền của Marcelo đưa bóng đi vọt xà ngang.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0

 

Đội hình đá chính

Real Madrid:  K. Navas 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 6 Nacho 2 Daniel Carvajal 19 L. Modrić 8 T. Kroos 14 Casemiro 22 Isco 7 Cristiano Ronaldo 9 K. Benzema

Bayern Munich: 1 M. Neuer 21 P. Lahm 17 J. Boateng 5 M. Hummels 27 D. Alaba 10 A. Robben 14 Xabi Alonso 7 F. Ribéry 23 A. Vidal 6 Thiago Alcântara 9 R. Lewandowski

Trực tiếp Real Madrid vs Bayern Munich, Real Madrid vs Bayern Munich, xem truc tiep Real Madrid vs Bayern Munich, truc tiep Real Madrid vs Bayern Munich, truc tiep c1

Thông tin bên lề

Lực lượng:

Real Madrid: Varane, Pepe và Bale tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Bayern Munich: Vắng Hummels (chấn thương) và Martinez (treo giò).

Real toàn thắng cả 5 trận tiếp Bayern gần đây tại Champions League, ghi được tổng cộng 9 bàn thắng và chỉ chịu 3 bàn thua.

Real Madrid đang có lần thứ 35 dự vòng tứ kết Cúp C1/Champions League. Ở 34 lần trước, họ giành vé đi tiếp 27 lần, tương đương 82%

Real Madrid vào đến bán kết ở 6 mùa Champions League gần đây. Nếu vượt qua Bayern đêm nay, họ sẽ lập kỷ lục mới về thành tích dự bán kết liên tiếp trong lịch sử giải đấu.

Liên tiếp 3 mùa giải trước đây Bayern Munich đều để bị loại bởi các đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Chỉ 1 lần trên sân khách tại Champions League mùa này Bayern thắng cách biệt đối thủ từ 2 bàn trở lên.

Real Madrid giữ thành tích bất bại trên sân nhà tại Champions League mùa này.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Navas – Carvajal, Nacho, Ramos, Marcelo – Modric, Casemiro, Kroos – Isco, Benzema, Ronaldo.

Bayern Munich: Neuer – Lahm, Boateng, Alaba, Bernat – Vidal, Alonso – Robben, Thiago, Ribery – Lewandowski.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Real Madrid vs Bayern Munich Real Madrid vs Bayern Munich xem truc tiep Real Madrid vs Bayern Munich truc tiep Real Madrid vs Bayern Munich truc tiep c1 kết quả real madrid vs bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT