Quảng cáo

Tuyển nữ Việt Nam vào chung kết sau trận cầu kịch tính

Thứ ba, 02/08/2016 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thua ngược 2-3 dù dẫn trước hai bàn trong hiệp 1, tuyển Việt Nam phải nhờ tới bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng để gỡ hòa 3-3 trước khi thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu may rủi.

Thế trận lấn lướt nhanh chóng được các học trò của HLV Mai Đức Chung cụ thể hóa bằng liên tiếp 2 bàn thắng của Huỳnh Như và Tuyết Dung trong vỏn vẹn 2 phút (15' và 16').

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, tuyển nữ Việt Nam có lẽ đã gia tăng cách biệt trước giờ nghỉ giữa hiệp. Trở lại sân, tuyển Myanmar như được lột xác cả về tinh thần và lối chơi. Lần lượt Win Theingi (59', 88') và Thu Kyaw (76') giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn ngược.

nữ Việt Nam 3-3 nữ Myanmar,Tỷ số nữ Việt Nam 3-3 nữ Myanmar,kết quả nữ Việt Nam 3-3 nữ Myanmar,Tỷ số trận đấu nữ Việt Nam 3-3 nữ Myanmar,Kết quả trận đấu nữ Việt Nam 3-3 nữ Myanmar

Tuyển nữ Việt Nam vào chung kết sau trận cầu kịch tính

Tưởng như sức ép quá lớn từ chảo lửa Mandalarthiri khiến các cô gái áo đỏ gục ngã, nhưng không. Đúng phút bù giờ cuối cùng, Huỳnh Như bị thủ thành Myanmar phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Minh Nguyệt thể hiện bản lĩnh với một cú sút phạt đền chuẩn mực.

Bàn gỡ của tuyển Việt Nam khiến các fan quá khích Myanmar bực tức vì cho rằng trọng tài bù giờ quá lâu. Trận đấu đã phải tạm hoãn tới gần 1 tiếng vì một số cổ động viên chủ nhà tấn công trọng tài biên.

Hai hiệp phụ chứng kiến sự lấn lướt của tuyển Việt Nam do được chơi hơn người từ tấm thẻ đỏ của một cầu thủ Myanmar ở cuối hiệp 2. Tuy nhiên, các học trò của HLV Mai Đức Chung không một lần tận dụng thành công những cơ hội tạo ra.

Bước vào loạt luân lưu may rủi, thủ thành Kiều Trinh xuất sắc cản phá thành công cú sút của một cầu thủ Myanmar, trong khi cả 5 đồng đội đều dứt điểm thành công. Chiến thắng 5-4 giúp tuyển nữ Việt Nam giành vé vào chung kết, tái đấu đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.

Diễn biến trận đấu

Có lẽ do tức giận với quyết định thổi phạt đền ở phút bù giờ cuối của tổ trọng tài, các cổ động viên quá khích của Myanmar đã có hành động tấn công trọng tài biên. Trận đấu vì vậy chưa thể tiếp tục diễn ra.

Hết 90 phút thi đấu chính thức! Hòa 3-3 kịch tính, cả hai đội sẽ bước vào thi đấu hiệp phụ.

90'+4': PENALTY!!!!! Huỳnh Như phá bẫy việt vị băng xuống và bị thủ thành của Myanmar phạm lỗi trong vòng cấm! Tuyển Việt Nam gỡ hòa 3-3

90': VÀO! Tỷ số đã được nâng lên 3-2 cho Myanmar sau cú đá phạt đền thành công của một cầu thủ Myanmar. Trước đó, trọng tài cho rằng bóng đã chạm tay trung vệ Đỗ Thị Yến trong vòng cấm.

86': KHÔNG VÀO!!! Hoan hô thủ thành Kiều Trinh! Sau cú sút khó của cầu thủ mang áo số 4 của đội chủ nhà, thủ môn tuyển Việt Nam đã có pha bay người cản phá rất xuất sắc.

81': KHÔNG VÀO!!! Liên tiếp những pha hãm thành nguy hiểm của các cầu thủ nữ Việt Nam nhưng sự lăn xả của thủ môn và hàng thủ Myanmar khiến Minh Nguyệt và đồng đội chưa thể tái lập lợi thế dẫn bàn.

75': VÀOOO!!! Bàn thua rất đáng tiếc của tuyển nữ Việt Nam. Pha băng ra cản phá không thật sự hợp lý của thủ thành Kiều Trinh tạo cơ hội thuận lợi để cầu thủ mang áo số 13 của Myanmar dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

72': Tuyển nữ Việt Nam đang phải chịu sức ép không hề nhỏ sau khi để thủng lưới. Nhất là khi phải đối mặt với hơn 30.000 cổ động viên ngồi chật kín khán đài sân Mandalarthiri cùng tinh thần lên rất cao của đội chủ nhà.

69': NGUY HIỂM! Sau nỗ lực tạt bóng từ cánh phải của đồng đội, tiền vệ Khin Moe Wai bật cao đánh đầu cầu âu đưa bóng đi vọt xà.

63': Tuyển nữ Việt Nam thay đổi người. Nguyễn Thị Muôn rời sân nhường chỗ cho Nguyễn Thị Hòa.

59': VÀOOOO!!! Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho tuyển nữ Myanmar. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, tiền vệ kỳ cựu Than Than Htwe bật cao đánh đầu dũng mãnh không cho thủ thành Kiều Trinh cơ hội cản phá.

55': NGUY HIỂM!!! Tình huống phòng ngự lúng túng của trung vệ Myanmar suýt chút nữa tạo điều kiện để Minh Nguyệt có cơ hội tung ra pha dứt điểm.

52': Minh Nguyệt hứng ngực kỹ thuật và tung ra pha bắt volley khá nhanh nhưng bóng đi nhẹ và thiếu chuẩn xác.

50': Một cầu thủ Myanmar đi bóng tốc độ bên nách trái nhưng Thúy An đã kịp có mặt để giải nguy cho khung thành tuyển Việt Nam.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về tuyển nữ Việt Nam

40': Tuyển nữ Việt Nam đang chủ động đá lùi sâu hơn. Nhờ vậy, đội chủ nhà đã có được những pha lên bóng đầu tiên về phía khung thành của thủ môn Kiều Trinh.

35': Bóng được chuyền rất nhanh cho tiền đạo tuyển nữ Myanmar băng xuống nhưng cô vẫn không theo theo kịp.

30': Dù bị dẫn trước trước hai bàn nhưng tuyển nữ Myanmar gần như không thể cầm bóng triển khai tấn công. Thậm chí khung thành của thủ môn đội chủ nhà liên tục bị đặt dưới tình trạng báo động sau những pha hãm thành của các cô gái áo đỏ.

25': KHÔNG VÀO!!!! Suýt chút nữa tỷ số được nâng lên 3-0 cho tuyển nữ Việt Nam. Từ nỗ lực căng ngang của đồng đội, Tuyết Dung ập vào rất nhanh dứt điểm cận thành nhưng bóng đi vọt xà trong gang tấc.

17': VÀOOOOOOOO!!!! Tỷ số tiếp tục được nâng lên 2-0. Sau cú sút xa đưa bóng dội xà của Tuyết Dung, Huỳnh Như băng vào đá bồi chuẩn xác mang về bàn thắng thứ hai cho tuyển Việt Nam.

15': VÀOOOOOOOO!!!! 1-0 cho tuyển nữ Việt Nam. Tuyết Dung tận dụng rất tốt pha phá bóng trượt của một hậu vệ Myanmar, mở tỷ số trận đấu.

10': Tuyển nữ Việt Nam đang nhập cuộc rất tự tin. Các học trò của HLV Mai Đức Chung đang kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra thế trận ép sân dù phải thi đấu trên đất khách.

5' Cơ hội đầu tiên thuộc về ĐT Nữ Việt Nam. Tuyết Dung lao vào đánh đầu cực tốt sau đường chuyền bên cánh trái của Nguyễn Thị Xuyến. Rất tiếc là bóng đi ra ngoài khung thành.

Trên sân đang có rất nhiều khán giản cổ vũ cho đội chủ nhà. Đây là khó khăn lớn cho ĐT Nữ Việt Nam.

Trận bán kết 1 giữa ĐT Nữ Việt Nam vs Myanmar bắt đầu! Các cầu thủ của chúng ta giao bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Việt Nam 3-3 nữ Myanmar Tỷ số nữ Việt Nam 3-3 nữ Myanmar kết quả nữ Việt Nam 3-3 nữ Myanmar Tỷ số trận đấu nữ Việt Nam 3-3 nữ Myanmar Kết quả trận đấu nữ Việt Nam 3-3 nữ Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT