Quảng cáo

Lukaku ghi bàn, MU thắng trận thứ hai trên đất Mỹ

Thứ ba, 18/07/2017 10:59 AM (GMT+7)
A A+

'Bom tấn' Lukaku đã chịu nổ súng giúp Man Utd giành chiến thắng 2-1 trước Real Salt Lake trong khuôn khổ trận giao hữu thứ hai trên đất Mỹ.

Trong hiệp một, HLV Mourinho tung ra sân với những cầu thủ như Lukaku, Pogba, Mkhitaryan, Jones, Blind... tuy nhiên đội hình này lại tỏ ra lép vế hơn so với đội chủ nhà trong khoảng 20 phút đầu trận.

Real Salt Lake chơi khá tự tin và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Đến phút 23, bất ngờ xảy ra khi Savarino chọc khe khéo léo để Silva bất ngờ thoát xuống vượt qua sự truy cản của Phil Jones để chích mũi giày mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, MU chơi tốt hơn trong những phút tiếp theo và chỉ cần 6 phút sau đó, Lukaku đã ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ sau pha xử lí điềm tĩnh trong vòng cấm. Đây cũng là bàn đầu tiên Lukaku ghi cho MU.

Trước khi hiệp 1 khép lại, MU có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 do công của Mkhitaryan sau cú sút bóng hiểm hóc.

Sang hiệp 2, hàng loạt những cái tên như Valencia, Mata, Martial, Rashford... vào sân. Tuy nhiên họ không thể thêm một lần chọc thủng lưới đối phương. Thậm chí Valencia còn phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với cầu thủ Real Salt Lake.

Thắng 2-1, MU vẫn chưa thể hài lòng với lối chơi nhưng đã sẵn sàng cho các trận đầu tiên ở ICC.

 

--------------------------

Hết giờ

68': Valencia nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ đối phương.

38': VÀO... 2-1 cho MU. Lukaku loại bỏ hàng loạt cầu thủ hậu vệ đối phương rồi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Bàn thắng đầu tiên của Lukaku cho MU

29': VÀO!!! 1-1!!! Lukaku và Lingard phối hợp rất hay trước khi tiền vệ mang áo số 14 đẩy bóng cho Mkhitarian khống chế và dứt điểm gọn gàng gỡ hòa nhanh chóng cho đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ".

23': VÀO!!! 1-0 CHO REAL SALT LAKE!!! Rất bất ngờ khi Savarino chọc khe khéo léo để Silva bất ngờ thoát xuống vượt qua sự truy cản của Phil Jones để chích mũi giày hạ gục thủ thành Joel Castro, mở tỉ số cho đội chủ nhà!!

15': KHÔNG VÀO!!! Silva nhả bóng tuyến 2 cho Plata dứt điểm nhưng tiền đạo chỉ cao 1,57m của đội bóng nước Mỹ đã may là thủ thành Joel Pereira đã phản xạ kịp thời cứu nguy cho MU.

6':NGUY HIỂM!!! MU phản công sắc bén. Lingard chuyền ngang cho McTominay dứt điểm sạt cột dọc khung thành Real Salt Lake.

5': KHÔNG ĐƯỢC!!! Rusnak sút bóng góc hẹp bên cánh phải nhưng đã không thể đi trúng khung thành MU.

 

Đúng như dự đoán, M.U đã nghiền nát LA Galaxy với tỷ số 5-2 trong trận đấu đầu tiên của loạt trận giao hữu mùa Hè chuẩn bị cho mùa giải mới. Quyết tâm chứng tỏ khả năng của các ngôi sao đã giúp Quỷ đỏ chơi với thái độ nghiêm túc nhất và dễ dàng huỷ diệt đối thủ.

Real Salt Lake ở trận đấu gần nhất đã đánh bại LA Galaxy với tỷ số 6-2. Tuy nhiên, phong độ của Real Salt Lake thực ra cũng rất tồi tệ. Bằng chứng là 20 trận gần nhất, họ đã nhận tới 13 thất bại, chỉ thắng 6.

Đội hình Real Salt Lake cũng không sở hữu gương mặt hảo thủ nào đáng chú ý. Với quyết tâm cao nhất, M.U sẽ lại nghiền nát Real Salt Lake như cách họ vừa đánh bại LA Galaxy.

Đội hình dự kiến:

Real Salt Lake: Rimando; Phillips, Maund, Glad, Bellran;  Beckerman, Mulholland; Plata, Rusnak, Savarino; Movsisyan

MU: Romero; Mitchell, Lindelof, Bailly, Tuanzebe; Carrick, Pogba, Herrera; Martial, Rashford, Lukaku

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Real Salt Lake truc tiep MU vs Real Salt Lake xem MU vs Real Salt Lake
Xem thêm
TIN NỔI BẬT