Quảng cáo

Real đánh bại MU để giành siêu cúp châu Âu

Thứ tư, 09/08/2017 03:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai bàn thắng của Casemiro và Isco đã giúp Real Madrid đánh bại Man Utd để giành siêu cúp châu Âu.

Trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Man Utd và Real Madrid đã diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn, hai đội nhập cuộc nhanh sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Với thế trận tốc độ, bàn thắng khai thông thế bế tắc đến sớm là điều dễ hiểu. Phút 24, Lindelof để xổng Casemiro và tiền vệ này dễ dàng đệm bóng tung lưới De Gea mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Man Utd tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những cơ hội họ tạo ra không được các chân sút cụ thể hóa bằng bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Real Madrid.

Sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục là đội chơi ổn định hơn. Phút 52, Real Madrid phối hợp quá dễ dàng, Isco thoát xuống đối mặt thủ môn De Gea và dứt điểm về góc xa nhân đôi cách biệt.

Dù nhận thêm bàn thua nhưng tinh thần các cầu thủ Man Utd không hề suy giảm, họ miệt mài tấn công và có được bàn danh dự nhờ công của Lukaku. Nhận thất bại 1-2 trước Real, MU không thể giành cúp châu Âu và còn nhiều vấn đề cần giải quyết trước mùa giải mới.

Diễn biến trận đấu

1 Antonio Valencia có pha chuyền dài khá chuẩn xác cho Lukaku. Tuy nhiên, Keylor Navas đã kịp băng ra làm chủ tình hình.

3 NGUY HIỂM! Cả Matic và Pogba để lộ khoảng trống cho Gareth Bale dứt điểm. Rất may cú chạm bóng bằng chân phải của ngôi sao người xứ Wales lại đi vọt xà.

8       Tình huống đập nhả vô cùng tự tin của MU ngay bên phần sân nhà. Sau đó họ nhanh chóng triển khai thế trận tấn công với pha phối hợp của Mkhitaryan và Lukaku.

12     PHẠT GÓC! Toni Kroos thực hiện quả phạt góc cho Real Madrid, có đến 4 cầu thủ của hai bên ngã xuống trong vòng cấm và trọng tài bắt lỗi nhà vô địch Champions League.

16     XÀ NGANG! Thêm một quả phạt góc nữa từ chân Kroos, Varane lao người đánh đầu như một mũi tên rung chuyển xà ngang MU. Ngay sau đó MU phản công thần tốc, Paul Pogba quyết định dứt điểm từ xa trúng người hậu vệ Real.

18     MU đang chơi lúng túng bên phần sân nhà. Cú phá bóng không dứt khoát của hàng thủ tạo cơ hội cho Casemiro dứt điểm ở tư thế rất thoải mái.

22     KHÔNG VÀO! Real Madrid đang triển khai tấn công rất mượt mà. Isco vừa có khoảng trống và tung cú đá lòng trong chân phải về khung thành De Gea.

24     VÀO! VÀO! VÀO! Lindelof để xổng Casemiro, đệm bóng tung lưới De Gea mở tỷ số trận tranh siêu cúp châu Âu.

29     NGUY HIỂM! Real liên tục khuấy đảo cả hai bên hành lang của MU. Vừa rồi là đường căng ngang nguy hiểm khiến hàng thủ áo đỏ rất vất vả cản phá.

34     KHÔNG ĐƯỢC! MU được hưởng quả đá phạt nguy hiểm. Herrera quyết định treo bóng về góc xa cho Matic băng vào dứt điểm.

38 Ander Herrera thử vận may với một cú sút xa nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

41 Liên tục là những đợt lên bóng bên cánh phải với sự có mặt của Valencia và Mkhitaryan nhưng bóng vẫn chưa tìm được đến vị trí của Romelu Lukaku.

42 Lingard nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với Isco.

46 Cuối cùng Lukaku cũng có thể đánh bại Ramos để tung ra dứt điểm bằng đầu nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí thủ môn Keylor Navas chọn sẵn.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Real

46     HIỆP 2 BẮT ĐẦU! HLV Mourinho thay người đầu tiên, Rashford vào sân thay Lingard.

48     KHÔNG VÀO! Toni Kroos có khoảng trống trước vòng cấm địa MU, anh tung cú đá chân trái rất căng nhưng De Gea đổ người xuất sắc.

53     VÀO! VÀO! VÀO! Real Madrid phối hợp quá dễ dàng, Isco thoát xuống đối mặt thủ môn De Gea và dứt điểm về góc xa nhân đôi cách biệt.

54     KHÔNG VÀO! Không thể tin nổi Lukaku lại bỏ lỡ cơ hội như vậy. Pogba đánh đầu, thủ môn Navas đẩy bóng vào tầm chân Lukaku nhưng anh đá lên khán đài ở cự ly chưa đầy 10m.

55     MU tiếp tục thay người. Herrera rời sân nhường chỗ cho Fellaini.

58     KHÔNG VÀO! Real Madrid đang chơi rất thảnh thơi. Modric vừa thử tài De Gea bằng pha dứt điểm bên ngoài vòng cấm.

61     XÀ NGANG! Bale bất ngờ di chuyển sang cánh phải và đối mặt với De Gea. Anh tung cú đá chân phải quyết đoán rung chuyển khung thành MU.

62     VÀO! VÀO! VÀO! Lukaku đã đá bồi thành công ở tình huống tương tự. Người tung cú dứt điểm từ xa trước đó khiến Navas "ói bóng" là Matic.

67     NGUY HIỂM! Tình huống tranh chấp rất quyết liệt giữa Bale và Smalling. Tiền vệ người xứ Wales ôm đầu nằm sân đau đớn.

71     KHÔNG THÀNH CÔNG! Rashford thực hiện quả phạt góc bên cánh trái, bóng đi sượt qua đầu 2 cầu thủ cao to của MU trong vòng cấm.

75     NGUY HIỂM! Quả treo bóng có điểm rơi của Matic rất khó chịu. Fellaini bật cao đánh đầu và va chạm rất mạnh với Ramos. Có vẻ như đội trưởng Real đã đổ máu.

78     Fellaini mới là người bị đau hơn trong tình huống tranh chấp này. Các bác sỹ phải can thiệp rất lâu và tiền vệ người Bỉ tiếp tục thi đấu với một chiếc băng quấn ở đầu.

82     KHÔNG VÀO! Đường chọc khe rất tinh tế của Mkhitaryan cho Rashford, anh tung cú đá sở trường vào góc xa. Bóng chạm thủ môn Navas đi chệch cột quá đáng tiếc.

87     KHÔNG VÀO! Ramos phạm lỗi với Pogba ở đường biên dọc và phải nhận thẻ vàng. Ở tình huống đá phạt, cầu thủ MU quyết định đá thẳng vào khung thành ở cự ly hơn 50m. Tuy nhiên thủ môn Navas đã chơi cảnh giác.

90     ĐÁNH ĐẦU! Sergio Ramos có pha lên tham gia tấn công sở trường. Anh tung cú đánh đầu ở tư thế khó và không nguy hiểm.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Real Madrid

Đội hình ra sân

Real Madrid: Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric; Isco, Bale, Benzema

MU: De Gea; Valencia, Lindelof, Smalling, Darmian; Matic, Herrera; Pogba, Mkhitaryan, Lingard; Lukaku

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp MU vs Real Madrid MU vs Real Madrid truc tiep MU vs Real Madrid xem MU vs Real Madrid du doan MU vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo