Quảng cáo

Ibra ghi bàn phút cuối, MU chật vật có điểm trước Everton

Thứ tư, 05/04/2017 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pha ghi bàn ở những phút bù giờ cuối cùng của tiền đạo Ibrahimović giúp Man Utd may mắn thoát khỏi một trận thua trước Everton ngay trên sân nhà Old Trafford.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man Utd 1-1 Everton (V31 Ngoại hạng Anh)

Ở cuộc đón tiếp đối thủ Everton, Man Utd chào đón sự trở lại của bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Herrera sau án treo giò. Trên hàng công, bộ đôi Jesse Lingard và Marcus Rashford được trao cơ hội. Tại hàng thủ, Valencia bất ngờ vắng mặt vào phút chót và Daley Blind vào thay thế. Ngoài ra, trên băng ghế dự bị, Paul Pogba đã có mặt sau quá trình điều trị chấn thương.

Ibra ghi bàn phút cuối, MU chật vật có điểm trước Everton

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd là đội chiếm thế chủ động, họ tạo ra một vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên khi các tiền đạo chưa thể cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng thì hàng thủ đã mắc sai lầm.

Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Williams chọn đúng điểm rơi để tung ra cú đánh đầu về phía cầu môn và Rojo đã kèm cặp Phil Jagielka không tốt để trung vệ còn lại của đối phương dứt điểm nối ở cự ly gần, đưa bóng qua hai chân của David De Gea, mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua, Man Utd tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà cũng có được điều mình mong muốn. Phút bù giờ cuối cùng, từ cú sút của Luke Shaw từ ngoài vòng cấm đã bị Williams chặn lại bằng tay. Trọng tài chính Swarbrick đã chỉ tay vào chấm phạt đền kèm theo tấm thẻ đỏ trực tiếp cho trung vệ Everton. Trên chấm 11m, Ibra dễ dàng ghi bàn để mang về 1 điểm cho Man Utd.

Diễn biến trận đấu

1       TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! Everton giao bóng.

3       Lingard có pha đẩy bóng khá hay sang cánh trái cho Rashford băng lên. Nhưng tiền đạo trẻ của MU đã không thể căng ngang thành công do bị Jagielka áp sát.

5       CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Ibra có cơ hội thuận lợi khi đối mặt với thủ thành Robles nhưng lão tướng người Thụy Điển hơi chần chừ và đã để Williams lao về can thiệp cứu nguy cho Everton.

12     Nhận đường chuyền của Carrick, Lingard sút xa với lực rất căng nhưng lại quá thiếu chính xác.

15     Lingard quyết định đột phá ở trung lộ nhưng không thể thành công trước vòng vây hàng thủ của đội bóng áo xanh vùng Merseyside.

16     Ibra chọc khe rất tinh tế cho Rashford trước khi tài năng trẻ mang áo số 10 dứt điểm chệch khung thành Everton trong gang tấc. Nhưng trọng tài biên sau đó đã phất cờ báo hiệu chân sút người Anh đã việt vị.

22     1-0 CHO EVERTON!!! Đội khách mở tỉ số rất bất ngờ sau khi Phil Jagielka tận dụng tốt đường đá phạt góc của đồng đội để tì đè thắng Rojo trước khi móc bóng khéo léo hạ gục De Gea.

26     Tình huống sút sệt từ khá xa của Lukaku đã không thể thành công.

29     Mirallas có pha kéo người rất thô thiển với Lingard. MU được hưởng quả đá phạt sát vạch 16m50 chếch về cánh phải.

30     Blind đá phạt hiểm hóc nhưng Robles đã xuất sắc cản phá. Herrera lao vào đá bồi nhưng bóng không đi vào khung thành Everton. Pha cản phá của Robles khiến anh va vào thành cột dọc khung thành đội khách và đã hơi choáng.

36     Mirrallas làm tường để chuyền bóng cho Lukaku dâng lên dứt điểm. Bóng chạm một cầu thủ MU trước khi bật ra. Davies dứt điểm rất nhanh chạm Mirallas và khiến các fan MU hú hồn.

39     Herrera nỗ lực sút xa nhưng Robles vẫn cản phá xuất sắc.

44     Cú sút xa nóng vội của Lukaku đã đập chân một cầu thủ áo đỏ và bật ra rất xa.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-1 nghiêng về Everton

48     Mirallas sút xa nhưng bóng đi đúng vào vị trí De Gea đã chọn.

52     KHÔNG ĐƯỢC!!! Young đá phạt treo bóng từ cánh trái nhưng thủ môn Robles đã nhanh tay nhảy lên bắt gọn bóng.

54     Barry phải nhận thẻ vàng vì đẩy ngã Rashford.

55     Young đá phạt treo bóng từ cánh phải. Pogba đánh đầu đưa bóng bật xà ngang khung thành Everton.

58     Mirrallas đá phạt góc từ cánh phải nhưng cú đánh đầu sau đó của Barry không đủ hiểm để thắng De Gea.

62     Carrick sút xa không tốt sau đường chuyền nhả lại tuyến 2 của Fellaini. Pogba sau đó chuyền bóng cho "Gã tóc xù" nhưng tiền vệ người Bỉ đã dứt điểm chệch khung thành đội khách sau pha che chắn khá tốt.

65     MU có liền 2 sự thay đổi người: Carrick và Young ra nghỉ để nhường chỗ cho Mkhitaryan và Shaw.

Everton cũng có 1 sự điều chỉnh nhân sự khi Pennington vào sân thay Mirallas.

73     Fellaini ra chân sút quá bổng sau đường chuyền bằng đầu của Ibra.

77     Cú đánh đầu ở tư thế với của Rojo không thể gây nhiều nguy hiểm cho khung thành của Robles.

80     Barkley đá phạt góc và một cầu thủ áo xanh khác sau đó đã sút xa quá thiếu chính xác.

84     Ibra bật cao tì đè được Jagielka nhưng cú đánh đầu thiếu lực này không mang đến bàn gỡ hòa cho MU.

90+4 Shaw ra chân dứt điểm, Williams cố tình dùng tay cản phá bóng trong vòng cấm và hậu quả là trung vệ của đội khách đã bị truất quyền thi đấu. Ibra bình tĩnh đánh lừa Robles và san bằng tỉ số cho MU trên chấm penalty.

90+5 HẾT GIỜ!!! Hai đội đã chia điểm kịch tính với kết quả hòa 1-1 trên sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-1 Everton Tỷ số MU 1-1 Everton Kết quả MU 1-1 Everton Tỷ số trận đấu MU 1-1 Everton Kết quả trận đấu MU 1-1 Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT