Quảng cáo

Đánh bại Middlesbrough, MU leo lên vị trí thứ 5

Chủ nhật, 19/03/2017 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù phải làm khách nhưng Man Utd đã thi đấu đầy nỗ lực để rồi đánh bại chủ nhà Middlesbrough với tỷ số 3-1

Man Utd hành quân đến sân của Middlesbrough với đội hình bị ảnh hưởng nghiêm trọng do chấn thương cùng thẻ phạt. Thiếu vắng Ibrahimovic, Pogba và Herrera, đoàn quân của Mourinho đã rất vất vả trước đối thủ đang khát khao có điểm nhằm trụ hạng.

Đánh bại Middlesbrough, MU leo lên vị trí thứ 5

Thi đấu không hoàn toàn lấn lướt đối thủ nhưng Man Utd bất ngờ có bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của Fellaini. Phút 32, Young xử lý khéo léo bên cánh trái trước khi tạt bóng cho Fellaini đánh đầu cận thành đánh bại Valdes. 1-0 nghiêng về Man Utd cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi nhưng Man Utd tiếp tục có những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc. Phút 62, xuất phát từ một pha phản công, Lingard đi bóng tốc độ trước khi tung cú sút đẹp mắt nâng tỷ số lên thành 2-0.

Bị dẫn bàn, Middlesbrough tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm cơ hội và họ cũng có được điều mình mong muốn. Từ sai lầm của Smalling, Gestede sút bóng cận thành đánh bại De Gea, rút ngắn cách biệt. Dù vậy, đúng vào phút đá bù giờ cuối cùng đến lượt Valdes mắc sai lầm. Cú trượt chân tai hại giúp Valencia ghi bàn thắng dễ dàng ấn định tỷ số 3-1.

Thắng lợi này giúp MU tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém Liverpool 3 điểm nhưng thi đấu kém 1 trận.

Diễn biến trận đấu

1          Chủ nhà Middlesbrough giao bóng trước.

7          Rashford thoát xuống nhận đường chọc khe của đồng đội và tung cú cứa lòng sở trường vào góc xa khung thành Boro.

12     Gaston Ramirez đi bóng rất thoải mái trong vòng cấm MU và tung ra cú đá rất căng. Thủ môn De Gea bay người cứu thua đẹp mắt.

16     Khoảng trống mở ra rất rộng cho Valencia bên cánh phải. Tiền vệ MU bứt tốc rất nhanh và tung ra quả tạt sở trường.

23   Rashford một lần nữa bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để mở tỷ số sau đường căng ngang của Mata. Ngay sau đó là nỗ lực dứt điểm của Valencia nhưng vẫn không đánh bại được thủ thành Victor Valdes.

25   Phil Jones nhận thẻ vàng sau một pha thúc cùi chỏ với Negredo.

27     MU đang sử dụng những đường chuyền ngắn để xuyên thủng hàng thủ Boro. Vừa rồi thêm một pha căng ngang nguy hiểm từ cánh phải.

30     VÀO! VÀO! VÀO! Cú ngoặt bóng sang chân phải và tạt bóng rất hay của Young. Fellaini bật cao tung cú đánh đầu cận thành mở tỷ số.

34     MU đang chơi đầy tự tin sau bàn thắng, Lingard quyết định tung cú dứt điểm ngay trước khu cấm địa đội chủ nhà.

38     Thiếu chút nữa Fellaini tự đưa bóng về lưới nhà. Cú căng ngang rất căng của Boro vào vòng cấm MU đi trúng chân Fellaini đổi hướng.

41     Tốc độ của Rashford đang làm khổ hàng thủ Boro. Thêm một pha tiền đạo này thoát xuống rất nhanh nhưng đáng tiếc bị thủ môn Valdes bắt bài ở góc hẹp.

45     MU tổ chức tấn công nhanh, bóng vẫn tìm đến Rashford song lần này quyết định phối hợp cùng Mata không thành công.

45+2 MU tạm dẫn trước 1-0 nhờ pha đánh đầu chính xác của Fellaini.

53   Một pha tạt bóng khá nguy hiểm của Fabio. Ashley Young buộc phải phá bóng để giải nguy cho khung thành của De Gea.

59     Đến lượt Jesse Lingard ghi tên lên bảng tỷ số với một cú sút xa đưa bóng đi thẳng vào góc cao không cho Valdes một cơ hội cản phá.

69     HLV Mourinho quyết định tăng cường hàng thủ. Marcos Rojo vào sân còn Mata ra nghỉ.

72     Middlesbrough đang kiểm soát thế trận song tấn công khá hời hợt. Họ chỉ biết dùng những pha tạt bóng để tận dụng khả năng khôn chiến của Negredo.

77     VÀO! VÀO! VÀO! Boro chơi không xuất sắc nhưng có bàn thắng bởi sai lầm của Smalling. Cơ hội giành điểm vẫn còn cho đội chủ nhà.

87     Negredo đi bóng trước 2 hậu vệ MU và đã bị ngã trong vòng cấm. Rất may cho đội khách khi trọng tài không bắt lỗi Phil Jones.

90+3 VÀO! Sai lầm quá ngớ ngẩn của Valdes và tặng một món quà vô cùng quý giá cho Valencia cũng như MU

Đội hình ra sân

Middlesbrough: Valdes, Gibson, Bernando, Fabio, Barragan, Clayton, Leadbitter, De Roon, Negredo, Ramirez, Downing

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Jones, Bailly, Young, Carrick, Fellaini, Mata, Lingard, Rashford

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Middlesbrough 1-3 MU Tỷ số Middlesbrough 1-3 MU Kết quả Middlesbrough 1-3 MU Kết quả trận đấu Middlesbrough 1-3 MU Tỷ số trận đấu Middlesbrough 1-3 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT