Quảng cáo

Man Utd 1-1 Arsenal: Quỷ đỏ tan mộng Top 3

Thứ hai, 18/05/2015 00:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có thế trận lấn lướt về vươn lên dẫn trước Arsenal đối thủ nhưng những sai lầm cá nhân khiến Man Utd bị đối thủ cầm chân và gần như tan mộng lọt vào Top 3.

Man Utd 1-1 Arsenal,Tỷ số Man Utd 1-1 Arsenal,kết quả Man Utd 1-1 Arsenal,tỷ số kết quả Man Utd 1-1 Arsenal,tỷ số trận đấu Man Utd 1-1 Arsenal,kết quả trận Man Utd 1-1 ArsenalMan Utd bị Arsenal cầm chân đáng tiếc

Nhập cuộc đầy hứng khởi, MU tỏ ra nhỉnh hơn về thế trận và sớm cụ thể hóa ưu thế ép sân của mình bằng bàn thắng mở tỷ số của Ander Herrera ở phút 30. Tiếp đà hưng phấn, Quỷ đỏ liên tiếp uy hiếp khung thành đối phương nhưng Mata, Fellaini hay Young đều không thể ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, MU vẫn là đội chơi tốt hơn nhưng ở thời điểm các CĐV nghĩ rằng Quỷ đỏ sẽ có 3 điểm trọn vẹn thì tình huống phản lưới nhà của Blackett đã giúp Arsenal có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở phút 82.

Video clip bàn thắng: MU vs Arsenal (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Chia điểm với Arsenal trên sân nhà, MU tan mộng giành vị trí thứ 3 chung cuộc trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh mùa này khi chỉ có 69 điểm sau 37 trận và vẫn kém Arsenal 2 điểm dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Diễn biến trận đấu

Hết giờ ! Trận đấu giữa MU và Arsenal đã kết thúc với tỷ số 1-1 chung cuộc.

88': Dứt điểm !!! Fellaini nhả bóng bằng đầu để Van Persie đệm bóng cận thành nhưng bóng đi vọt xà ngang.

82': VÀOOOOOO !!! Bàn thắng may mắn của Walcott khi đường căng ngang của tiền đạo này chạm chân Blackett đưa bóng đi thẳng vào lưới Valdes. 1-1 cho Pháo thủ.

74': David de Gea rời sân, nhường chỗ cho Victor Valdes. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có trận đấu đầu tiên tại Premier League trong màu áo MU mùa này.

70': Cơ hội !!! Ramsey đã đi qua cả thủ thành De Gea nhưng Rojo đã phá bóng ngay trên vạch vôi. Arsenal vẫn chưa thể có bàn thắng quân bình tỷ số.

65': Nguy hiểm !!! Cazorla có cơ hội đối mặt với thủ thành De Gea nhưng pha dứt điểm quá hiền.

63': Đối mặt !!! Giroud có cơ hội dứt điểm khi trước mặt anh chỉ còn thủ thành De Gea và khung thành MU nhưng tiền đạo của Arsenal không thể có bàn thắng.

49': Căng ngang !!! Các cầu thủ MU có tình huống ban đập đầy ăn ý, xé nát hàng thủ của Arsenal. Tuy nhiên đường chuyền cuối cùng của Young lại đưa bóng nằm gọn trong tay của thủ thành Ospina.

Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu.

Hiệp 1 trận đấu giữa MU - Arsenal đã kết thúc với thắng lợi 1-0 tạm nghiêng về Quỷ đỏ.

45': Dứt điểm !!! Pha phối hợp đá phạt đầy ý đồ của các cầu thủ MU khiến hàng thủ đội khách hoàn toàn ngỡ ngàng. Tuy nhiên pha dứt điểm Blind vào góc khung thành trống lại trúng người Smalling bật ra.

39': Cơ hội !!! Young chuyền bóng để Mata phá bẫy việt vị băng xuống trước khi tạt bóng để Falcao đánh đầu cận thành nhưng tiền đạo của MU đã phạm lỗi khi bật cao dứt điểm.

35': Dứt điểm !!! Herrera quyết định sút xa nhưng bóng đi không chuẩn xác.

30': VÀOOOOOO !!! Herrera dứt điểm cận thành từ pha tạt bóng của Ashley Young. 1-0 nghiêng về MU.

22': Cơ hội !!! Phil Jones vấp ngã nhưng Giroud không thể khống bóng thành công. Suýt chút nữa tiền đạo của Arsenal có cơ hội đối mặt với thủ thành De Gea.

15': Nguy hiểm !!! Mata thực hiện pha đá phạt hàng rào hiểm hóc nhưng thủ thành Ospina ôm gọn bóng.

9': Cơ hội !!! Pha chọc khe tinh tế của Mata giúp Falcao đối mặt với Ospina nhưng tiền đạo của MU không thể dứt điểm thành công. Ngay sau đó là tình huống dứt điểm trong vòng cấm của Smalling.

6': Dứt điểm !!! Ashley Young cứa lòng kỹ thuật sở trường nhưng bóng đi vọt xà ngang. Pha bóng gợi nhớ lại những siêu phẩm của tiền vệ này ở thời kỳ đỉnh cao trước đây.

Hiệp 1 trận đấu đã bắt đầu với quyền giao bóng thuộc về các cầu thủ chủ nhà MU.

Cập nhật đội hình ra sân:

Man Utd: De Gea; Valencia, Jones, Smalling, Rojo; Mata, Blind, Herrera, Young, Fellaini; Falcao.

Arsenal: Ospina; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Cazorla, Ramsey, Ozil, Sanchez, Giroud.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd 1-1 Arsenal Tỷ số Man Utd 1-1 Arsenal kết quả Man Utd 1-1 Arsenal tỷ số kết quả Man Utd 1-1 Arsenal tỷ số trận đấu Man Utd 1-1 Arsenal kết quả trận Man Utd 1-1 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT