Quảng cáo

Aguero ghi bàn, Man City dễ dàng đánh bại Hull City

Thứ bảy, 08/04/2017 23:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Aguero ghi 1 bàn thắng giúp Man City có chiến thắng nhẹ nhàng trước đội khách Hull City

VIDEO BẢN QUYỀN: Man City 3-1 Hull City (Vòng 32 NHA)

Trước đối thủ yếu như Hull, không khó để Man City sớm giành quyền kiểm soát trận đấu. Trong thế trận dứt điểm nhiều không ghi được bàn thắng, Man City bất ngờ nhận được quà. Phút 31, xuất phát từ pha tạt cánh của Navas bên hành lang phải, hậu vệ El Mohamady đã lóng ngóng đá phản lưới nhà biếu không cho Man City 1 bàn thắng.

Aguero ghi bàn, Man City dễ dàng đánh bại Hull City

Nhưng sang hiệp 2, hàng thủ của Hull đã không còn giữ được sự chắc chắn trước liên tục những pha lên bóng đầy tốc độ và kĩ thuật của Man City. Phút 48, Sterling đột phá rồi căng ngang để Aguero nâng tỉ số lên 3-0.

Đến phút 64, lại là Sterling sắm vai kiến tạo với đường chuyền thuận lợi để Delph băng lên tung cú sút chéo góc. Những phút còn lại, nỗ lực của Hull chỉ giúp đội khách có bàn danh dự của Ranocchia.

Chiến thắng 3-1 trước Hull tạm thời xoa dịu sự thất vọng từ những kết quả kém cỏi mà Pep và các học trò hứng chịu trong thời gian gần đây. Ngoài ra, với 3 điểm có được, Man City nâng tổng số điểm lên con số 61, tiếp tục bám đuổi đội đang xếp hạng 3 là Liverpool, đồng thời Pep và các học trò đang tạm hơn 7 điểm  so với 2 đối thủ xếp sau là Arsenal và Man Utd nhưng đá nhiều hơn đối thủ 2 trận.

Diễn biến trận đấu

1       Trận đấu bắt đầu!

4       Sterling quyết định đột phá trong vòng vây của Hull City nhưng không thành công.

5       CƠ HỘI! Aguero chọc khe rất hay cho Silva băng xuống dứt điểm nhưng không thắng được thủ thành của Hull. Sau đó cú sút bồi của Sane cũng không đem lại bàn thắng.

10     Sterling đột phá rất tốt bên cánh phải rồi căng ngang vào trong, tiếc là không có đồng đội nào kịp ập vào dứt điểm. Man City đang liên tục dồn ép Hull.

14     Sterling đột phá rồi quyết định tung cú sút bằng chân trái, bóng đập người hậu vệ Hull.

19     Aguero quyết định sút xa, nhưng bóng đi chệch cột dọc. Hull đang phòng ngự số đông nên các học trò của Pep đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối phương.

24     Cướp được bóng từ giữa sân, Delph sút xa nhưng cú sút nhẹ và thiếu chính xác.

29     NGUY HIỂM! Yaya Toure thực hiện pha đá phạt khá nguy hiểm, nhưng bị thủ thành của Hull cản phá. Chỉ có phạt góc cho Man City.

31     VÀO OOOO! Từ quả căng ngang rất khó chịu của Navas bên cánh phải,  Elmohamady lóng ngóng đá phản lưới nhà.

35     NGUY HIỂM! Từ quả treo bóng của Sterling, Silva bắt vô lê ngay nhưng bóng đi vọt xà ngang.

41     Quả căng ngang không tạo ra nguy hiểm của Man City.  Đội chủ nhà sau khi có bàn thắng vẫn đang nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trận đấu.

45+1 Hiệp 1 hết giờ! Man City đang tạm dẫn Hull 1-0 cùng thế trận vượt trội.

48     VÀO OOO! Sterling đột phá qua 3 hậu vệ của Hull rồi căng ngang vào trong, bóng đến chân Aguero và tiền đạo người Argentina tung cú sút căng xuyên qua cả người thủ môn và hậu vệ của Hull đi vào lưới.

49     NGUY HIỂM! Suýt chút nữa tỉ số được nâng lên 3-0 sau pha phá bóng của Dawson, nhưng may là thủ môn Jakupovic đã cản phá được bằng chân.

57     David Silva thực hiện pha đột phá khá táo bạo, nhưng lần này hàng thủ của Hull đã bọc lót tốt.

63     Quả treo bóng khá khó chịu của Hull vào vòng cấm, nhưng bị Stones phá ra.

64     VÀO OOO! Lại là Sterling kiến tạo, nhưng lần này là để Delph ở tư thế thoải mái tung cú sút chéo góc nâng tỉ số lên 3-0.

71     Aguero đột phá rồi phối hợp với Sterling, nhưng ở pha tiếp bóng cuối cùng lại không thành công.

73     Thêm một cơ hội nữa cho Man City, nhưng cú sút trong vòng cấm của cầu thủ mới vào thay người Nolito đưa bóng đi chệch cột dọc.

79     Aguero tung cú sút căng ở góc hẹp nhưng không trúng đích.

82     Navas có pha treo bóng rất nguy hiểm, nhưng hơi cao 1 chút. Sau đó tiếp tục là một đường bóng nữa cắt ngang khung thành của Hull.

85     VÀO OOO! Từ quả phạt góc, Hull có pha phối hợp tốt và cuối cùng Ranocchia ghi bàn thắng danh dự cho đội khách. Nhưng đây là tình huống Bravo chơi không thực sự tốt.

90+3 HẾT GIỜ! Man City có chiến thắng thuyết phục 3-1 để giữ vững vị trí thứ 4.

Đội hình ra sân

Man City   Bravo; Navas, Stones, Kolarov, Clichy; Toure, Delph; Sterling, Silva, Sane; Aguero.

Hull City   Jakupovic; Elmohamady, Ranocchia, Dawson, Robertson; Clucas, Markovic, N'Diaye, Evandro, Grosicki; Niasse.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 3-1 Hull City Tỷ số Man City 3-1 Hull City kết quả Man City 3-1 Hull City Tỷ só trận đấu Man City 3-1 Hull City kết quả trận đấu Man City 3-1 Hull City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT