Quảng cáo

Guendogan tỏa sáng, Man City đòi nợ Barcelona

Thứ tư, 02/11/2016 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Dù để Barcelona dẫn trước nhưng Manchester City đã lội ngược dòng thành công nhờ những khoảnh khắc tỏa sáng của Ilkay Guendogan và Kevin De Bruyne.

Player Loading...

Highlights Man City 3-1 Barcelona

Sau khi ghi hat-trick vào lưới Manchester City ở trận lượt đi, Lionel Messi chỉ mất hơn 20 phút trên sân Etihad để chọc thủng lưới đội bóng nước Anh thêm một lần nữa để mở tỉ số cho Barcelona trong trận lượt về. Tuy nhiên khi không có cầu thủ nào phải nhận thẻ đỏ, Man City đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng hơn nhiều so với cuộc đối đầu 2 tuần trước.

Man City xuất sắc đòi nợ thành công sau trận thua đậm Barca ở lượt đi

Cuộc lội ngược dòng của đội chủ nhà bắt đầu ngay trước giờ nghỉ, khi các hậu vệ Barca để mất bóng ngay trước vòng cấm tạo điều kiện cho Ilkay Guendogan ghi bàn gỡ hòa.

Đầu hiệp 2, Kevin De Bruyne đưa Man City vươt lên dẫn trước với một cú đá phạt đẹp mắt, trước khi Ilkay Guendogan có mặt đúng lúc đúng chỗ để hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Ở trận đấu này, Barcelona kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra không ít cơ hội, đặc biệt là sau bàn mở tỉ số của Messi. Tuy nhiên các học trò của HLV Luis Enrique đã bỏ lỡ và điều đó gián tiếp khiến đội bóng xứ Catalan nhận thất bại chung cuộc 1-3.

Tỷ số những trận đấu rạng sáng nay

Basel 1-2 PSG

Ludogorets 2-3 Arsenal

Besiktas 1-1 Napoli

Benfica 1-0 Dinamo Kiev

Moenchengladbach 1-1 Celtic

Man City 3-1 Barcelona

Atletico Madrid 2-1 Rostov

PSV 1-2 Bayern Munich

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Man City vs Barcelona Man City vs Barcelona truc tiep Man City vs Barcelona link xem Man City vs Barcelona truc tiep tran dau Man City vs Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT