Quảng cáo

Ozil tỏa sáng, Arsenal nhọc nhằn đánh bại Ludogorets

Thứ tư, 02/11/2016 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal phải nhờ tới bàn thắng của Mesut Ozil ở những phút cuối trận mới đánh bại được đội chủ nhà Ludogorets.

Player Loading...

Highlights: Ludogorets 2-3 Arsenal (Bảng A Champions League)

Sau khi Arsenal đánh bại Ludogorets với tỉ số của một set tennis ở trận lượt đi, rất ít người tin rằng đội bóng của Bulgaria có thể ngăn cản Pháo thủ giành chiến thắng trong cuộc tái đấu rạng sáng nay (2/11). Tuy nhiên bất ngờ lớn đã xảy ra khi các học trò của HLV Arsene Wenger để thủng lưới tới 2 bàn chỉ trong vòng 3 phút.

Ozil tỏa sáng đúng lúc giúp Arsenal đánh bại Ludogorets

Từ phút thứ 12 đến phút thứ 15, những tình huống cản phá thiếu quyết liệt của các hậu vệ khiến cho Arsenal liên tiếp nhận 2 bàn thua. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà là Jonathan Cafu và Claudiu Keseru.

Dù vậy với trình độ vượt trội, Arsenal đã kiểm soát được tình hình và đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ngay trong hiệp 1. Lần lượt Granit Xhaka và Olivier Giroud lập công giúp Pháo thủ bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa 2-2.

Sang hiệp 2, Pháo thủ tiếp tục gặp khó khăn trước sự quyết tâm của Ludogorets và phải đến phút 88, đại diện của nước Anh mới khuất phục được đội chủ nhà. Mesut Oezil là người đã tỏa sáng với một pha xử lý tinh tế loại bỏ thủ môn đối phương trước khi dứt điểm vào lưới trống.

3 điểm ở trận đấu này giúp Arsenal chính thức vượt qua vòng bảng cùng Paris Saint-Germain, đội vừa đánh bại Basel với tỉ số 2-1 ở trận đấu cùng giờ.

Ở lượt trận tiếp theo, Pháo thủ sẽ tiếp đón đội bóng của nước Pháp trong trận đấu có tính chất tranh ngôi nhất bảng.

Kết quả lượt trận thứ tư các bảng A, B, C và D

Basel 1-2 PSG

Ludogorets 2-3 Arsenal

Besiktas 1-1 Napoli

Benfica 1-0 Dinamo Kiev

Moenchengladbach 1-1 Celtic

Man City 3-1 Barcelona

Atletico Madrid 2-1 Rostov

PSV 1-2 Bayern Munich

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ludogorets 2-3 Arsenal tỷ số Ludogorets 2-3 Arsenal kết quả Ludogorets 2-3 Arsenal tỷ số trận đấu Ludogorets 2-3 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT