Quảng cáo

Sadio Mané tỏa sáng, Liverpool hạ đẹp Tottenham

Chủ nhật, 12/02/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Sadio Mané tỏa sáng với hai bàn thắng giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 25 Premier League.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã tổ chức tấn công, dồn ép Tottenham. Sau 16 phút bóng lăn, đội chủ nhà đã tìm được mảnh lưới đối phương. Xuất phát từ đường chuyền dài của Wijnaldum, Sadio Mané đã bứt tốc “kinh hoàng” vượt qua hàng thủ của Tottenham và dễ dàng ghi bàn, khi đối mặt với Lloris.

Phút 18, Dier mất bóng ngớ ngẩn bên phần sân nhà khiến Tottenham phải trả giá. Sau 3 cú dứt điểm liên tiếp, Sadio Mané là người cuối cùng đưa bóng vào lưới Spurs nâng tỉ số lên 2-0 cho “Lữ đoàn đỏ”.

Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Tottenham ngay tại sân nhà

Dẫn trước 2 bàn, Liverpool càng chơi càng hưng phấn. Trong khi đó, Tottenham hoàn toàn tê liệt trước lối pressing và không ngại va chạm của đội chủ nhà nên đã không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Kết thúc hiệp 1, Liverpool tạm dẫn Tottenham với tỉ số 2-0.

Trong 15 phút đầu tiên của hiệp 2, Liverpool tiếp tục chơi tấn công, dồn ép Tottenham. Sau không thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 3, “Lữ đoàn đỏ” chủ động nhường lại thế trận cho Tottenham để chơi rình rập.

Ngay cả khi được đối thủ nhường thế trận, Tottenham cũng không thể chơi theo cách mà mình muốn vì Liverpool chơi bọc lót rất tốt cho nhau. Vì vậy, đội khách đã bất lực trong việc ghi bàn vào lưới của Liverpool.

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham. Với thắng lợi này, thầy trò HLV Jurgen Klopp có 49 điểm sau 25 vòng đấu, trở lại vị trí thứ 4 và kém Chelsea, đội dẫn đầu 10 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, Tottenham vẫn có 50 điểm sau 25 vòng đấu, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nếu Man City giành chiến thắng trước AFC Bournemouth ở trận đấu muộn, đội chủ sân White Hart Lane sẽ mất ngôi nhì bảng.

Chung cuộc: Liverpool 2-0 Tottenham (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Mane 16' 18'

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Lucas, Matip, Milner, Clyne, Henderson, Wijnaldum, Lallana, Firmino, Coutinho, Mane

Tottenham: Lloris, Alderweireld, Dier, Davies, Walker, Alli, Wanyama, Dembele, Eriksen, Son Heung-Min, Kane

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tỷ số kết quả Liverpool 2-0 Tottenham Liverpool 2-0 Tottenham tỷ số Liverpool 2-0 Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT