Quảng cáo

Atletico vào bán kết Champions League sau trận hòa Leicester

Thứ tư, 19/04/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Leicester City vs Atletico Madrid: Atletico Madrid vào bán kết Champions League sau trận hòa 1-1 trước Leicester ở tứ kết lượt về Champions League 2016/17.

Có lợi thế 1-0 ở trận lượt đi, Atletico tự tin trước chuyến làm khách đến sân của Leicester City. Atletico Madrid chủ động nhập cuộc với thế trận thận trọng nhưng Leicester City cũng không có nhiều cơ hội.

Phút 21, Vardy có cơ hội hiếm hoi nhưng Okazaki đã dứt điểm không thành công sau đường trả bóng lại của Vardy. 5 phút sau, Atletico phản công sắc như dao cạo và từ đường chuyền của Luis, Saul đành đầu mở tỉ số cho Atletico Madrid.

kết quả Leicester City 1-1 Atletico Madrid, trực tiếp Leicester City vs Atletico Madrid, Xem trực tiếp Leicester City vs Atletico Madrid, truc tiep Leicester City vs Atletico Madrid

Sang hiệp 2, Leicester như không còn gì để mất đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Atletico chủ động phòng ngự số đông, và phải đến phút 61 họ mới xuyên thủng được mành lưới đối phương bằng pha lập công của Jamie Vardy. Hòa 1-1 tong 90 phút, Leicester ngậm ngùi rời cuộc chơi còn Atletico Madrid vào bán kết cúp C1 với thắng lợi chung cuộc 2-1.

Đây là lần thứ 3 trong 4 năm, thầy trò Diego Simeone giành quyền vào vòng đấu giành cho 4 đội xuất sắc nhất tại giải đấu số 1 cấp CLB ở lục địa già.

Tỉ số trận lượt về: Leicester City 1-1 Atletico Madrid

Chung cuộc: Atletico thắng 2-1 sau hai lượt trận và giành quyền đi tiếp

Ghi bàn:

Leicester City: Jamie Vardy 61'

Atletico Madrid: Saul Niguez 26'

Đội hình xuất phát:

Leicester City: 1 K. Schmeichel 28 C. Fuchs 17 D. Simpson 29 Y. Benalouane 5 W. Morgan 25 W. Ndidi 11 M. Albrighton 4 D. Drinkwater 20 S. Okazaki 26 R. Mahrez 9 J. Vardy

Atletico Madrid: 13 J. Oblak 20 Juanfran 3 Filipe Luis 2 D. Godín 15 S. Savić 24 J. Giménez 14 Gabi 8 Saúl 6 Koke 10 Y. Carrasco 7 A. Griezmann

 

 


 

1       TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! Atletico Madrid giao bóng.

4       Savic đã có pha can thiệp che chắn rất kịp thời để ngăn Vardy đi bóng ở biên bên trái theo hướng tấn công của Leicester City.

7       Fuchs cố gắng tạt bóng từ cánh trái nhưng Okazaki đã đánh đầu ở tư thế bất lợi và đã không thể thành công.

8       Marc Albrighton chuyền bóng khá hay từ cánh trái rót bóng xuống vòng cấm cho Jamie Vardy nhưng tiền đạo mang áo số 9 của đội chủ nhà đã không kịp đón bóng.

10     KHÔNG ĐƯỢC!!! Drinkwater sút xa nhưng bóng đi chệch khá nhiều so với khung thành của thủ môn Jan Oblak.

11     Simpson đã kịp cắt bóng trước khi cơ hội dứt điểm cận thành đến với Griezmann từ đường căng ngang của đồng đội.

13     CƠ HỘI!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Yannick Carrasco chuyền bóng từ cánh phải khá hay nhưng tiếc là Koke băng vào hơi chậm và lỡ cơ hội dứt điểm nguy hiểm cho đội khách.

19     Albrighton tạt từ cánh trái nhưng một hậu vệ Atletico đã đánh đầu giải nguy. Cú đá phạt góc sau đó của Mahrez từ bên phải cũng không thật sự làm khó được hàng thủ chặt chẽ của đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

21     CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Vardy xuống biên tốc độ trước khi chuyền vào từ cánh trái cho Okazaki ra chân dứt điểm. Tiếc là tiền đạo người Nhật Bản đã bị Godin theo sát và chỉ có thể dứt điểm vọt xà ngang khung thành Atletico.

24     Leicester được hưởng quả đá phạt chếch về cánh phải. Mahrez treo bóng nhưng thủ môn Oblak đã chọn điểm rơi tốt để bắt gọn.

26     VÀO!!! 1-0 CHO ATLETICO!!! Từ quả tạt của Filipe Luis bên cánh trái, Saul Niguez trong thế không bị ai kèm đã nhẹ nhàng đánh đầu vào góc xa mở tỉ số cho đội khách. Thầy trò Simeone đã dẫn trước đối thủ với tổng tỉ số sau 2 lượt trận lúc này là 2-0.

32     Atletico vẫn đang lên bóng khá mượt mà. Carrasco chuyền bóng cho Saul dứt điểm từ xa nhưng lần này Kasper Schmeichel đã làm chủ được tình hình.

34     CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Cú vuốt bóng chân phải khá nhanh của Riyad Mahrez đã đưa bóng đi hơi nhẹ và chưa thể đánh bại được Jan Oblak.

38     Lại một pha dâng cao của Filipe Luis nhưng lần này, cú sút xa của hậu vệ cánh trái người Brazil đã đưa bóng đi quá bổng.

40     Carrasco khuấy đảo hàng thủ Leicester và suýt chút nữa anh có thể làm nên chuyện bên cánh phải khi xâm nhập vòng cấm đội chủ nhà. Đã có tác động của Schmeichel khiến Carrasco bị ngã trong nỗ lực xoay xở để dứt điểm nhưng không có penalty cho đội khách khi trọng tài cho rằng thủ môn người Đan Mạch đã vào trúng bóng trước.

45     Danny Simpson dâng cao và có đường chuyền ngang rất ẩu nhưng may cho anh và Leicester là Atletico không kịp phản công.

HẾT HIỆP 1!!! Leicester City đang bị dẫn 0-1 ngay trên sân nhà King Power và phải cần ghi tới 3 bàn nữa mới mong lách qua khe cửa hẹp trước đương kim á quân Atletico Madrid.

 

Đội hình đá chính

Leicester City: 1 K. Schmeichel 28 C. Fuchs 17 D. Simpson 29 Y. Benalouane 5 W. Morgan 25 W. Ndidi 11 M. Albrighton 4 D. Drinkwater 20 S. Okazaki 26 R. Mahrez 9 J. Vardy

Altetico Madrid: 13 J. Oblak 20 Juanfran 3 Filipe Luis 2 D. Godín 15 S. Savić 24 J. Giménez 14 Gabi 8 Saúl 6 Koke 10 Y. Carrasco 7 A. Griezmann

 

Leicester City vs Altetico Madrid, Link xem Leicester City vs Altetico Madrid, link Leicester City vs Altetico Madrid, link truc tiep Leicester City vs Altetico Madrid

Thông tin bên lề:

Atletico bất bại trước Leicester với 4 thắng 1 hòa

Atletico không có thành tích tốt tại Anh, thua 4 hòa 4 sau 10 trận

Ngoài Atletico, Leicester mới chỉ gặp Sevilla từ TBN ở vòng 1/8 mùa này

Leicester toàn thắng 5 trận sân nhà gần nhất, ghi tối thiểu 2 bàn

Leicester toàn thắng sân nhà tại Champions League mùa này

Atletico vào bán kết Champions League 3 lần sau 4 mùa vừa qua

Để vào bán kết, Leicester cần thắng với cách biệt 2 bàn

Atletico cần hòa, thua cách biệt tối thiểu có bàn thắng là đi tiếp

Đội hình dự kiến

Leicester City: Schmeichel; Simpson, Benaloune, Morgan, Fuchs; Drinkwater, Ndidi, Albrighton, Mahrez; Okazaki, Vardy

Altetico Madrid: Oblak; Juanfran, Godin, Savic, Luis; Niguez, Gabi, Carrasco, Koke; Torres, Griezmann

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City vs Atletico Madrid trực tiếp Leicester City vs Atletico Madrid Xem trực tiếp Leicester City vs Atletico Madrid truc tiep Leicester City vs Atletico Madrid kết quả leicester city vs atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT