Quảng cáo

Schmeichel xuất thần, Leicester City giành vé đi tiếp

Thứ tư, 15/03/2017 04:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Schmeichel đã thi đấu xuất sắc, cản phá thành công 1 quả 11m giúp Leicester City đánh bại Sevilla với tỷ số 2-0 để giành quyền đi tiếp

Duy trì mạch chiến thắng sau khi thay đổi huấn luyện viên, Leicester City bước vào trận gặp Sevilla với quyết tâm cao nhất. Lợi thế sân nhà giúp Leicester City tạo được thế trận khá tốt trước đội khách đến từ Tây Ban Nha.

Trong thế trận tấn công cởi mở, bàn thắng mở tỷ số đến là điều dễ hiểu. Phút 27, từ pha đá phạt chếch bên cánh trái, bóng tìm đến đúng đùi của trung vệ đội trưởng Wes Morgan trước khi lăn vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Sevilla.

Đội trưởng Wes Morgan mở tỷ số trận đấu cho Leicester City

Nhận bàn thua, các cầu thủ đội khách tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 48, Escudero tung cú sút xa đẹp mắt nhưng may mắn lại không mỉm cười với anh khi bóng đi trúng xà ngang.

Chấp nhận chơi thấp nhưng chủ nhà Leicester City lại rất nguy hiểm với những pha phản công. Phút 54, Albrighton dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm địa, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Không chỉ bị đối thủ dẫn 2 bàn, Sevilla còn rơi vào thế thiếu người khi Samir Nasri nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 74.

Không có nhiều lợi thế nhưng Sevilla bất ngờ có được 1 quả 11m nhưng đáng tiếc N'Zonzi lại không thể đánh bại Schmeichel. Giành chiến thắng 3-2 sau hai lượt trận, Leicester City tiến vào tứ kết Champions League.

Diễn biến trận đấu

1       Trận đấu bắt đầu.

4       KHÔNG VÀO! Từ một pha tấn công trung lộ, Nasri xộc thẳng vào trong, tung cú dứt điểm cực mạnh nhưng không chiến thắng được Schmeichel.

8       Đội khách Sevlla đang đẩy cao đội hình và áp đảo tuyến giữa Leicester.

11     NGUY HIỂM! Drinkwater băng lên từ tuyến 2 dứt điểm, bóng chạm người hậu vệ Sevilla ra ngoài.

15     PHẠM LỖI! Trọng tài thổi phạt Okazaki sau pha phạm lỗi với cầu thủ Sevilla từ giữa sân.

17     CƠ HỘI! Rami thử vận may với cú sút phạt ở cự li thuận lợi, bóng đi vọt xà ngang.

21     KHÔNG VÀO! Nasri chuyền sang cho Sarabia để tiền vệ này thực hiện cú sút xa, bóng đi chìm nhưng thiếu xuẩn xác.

27     BÀN THẮNG! TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO LEICESTER! Từ pha đá phạt chếch bên cánh trái, bóng tìm đến đúng... đùi của Wes Morgan trước khi lăn vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Sevilla.

30     KHÔNG VÀO! Ben Yedder tiếp bóng và tung ra cú sút chéo góc hiểm hóc bên cánh phải, bóng đi vào phần lưới sau khung thành Leicester.

30     Sau bàn thắng mở tỉ số, Leicester cũng lấy lại được thế trận.

35     NGUY HIỂM! Ben Yedder nỗ lực tranh cướp bóng trong khu vực cấm địa của Leicester, tuy nhiên hàng thủ đội chủ nhà vẫn thi đấu rất tỉnh táo.

38     CƠ HỘI! Vardy nhả bóng cho Drinkwater sút xa, bóng đi quá nhẹ và không gây khó khăn cho Rico.

43     ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG! Ben Yedder băng vào đón đường căng ngang bên cánh phải từ đồng đội, tuy nhiên Robert Huth đã nhanh chân cản phá cú dứt điểm của tiền đạo bên phía Sevilla.

45+1 KHÔNG VÀO! Drinkwater sút xa, bóng chạm người cầu thủ Sevilla trước khi bật ra ngoài.

45+1 Hiệp 1 kết thúc, tỉ số tạm thời là 1-0 nghiêng về Leicester City.

47     NGUY HIỂM! Pha căng ngang rất khó chịu của Sevilla bên cánh phải, tuy nhien Robert Huth đã phá bóng ra ngoài.

48     KHÔNG VÀO! SUÝT NỮA CÓ SIÊU PHẨM! Cú dứt điểm từ cự li gần giữa sân của Escudero hoàn toàn đánh bại Schmeichel, nhưng lại không chiến thắng được xà ngang khung thành.

54     BÀN THẮNG! 2-0! Từ pha tấn công bên cánh phải của Leicester, hậu vệ Sevilla phá bóng đúng vào chân Albrighton. Cầu thủ người Anh tung cú dứt điểm quyết đoán, hạ gục Rico.

59     Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất nhanh.

61     CƠ HỘI! Sevilla được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải, tuy nhiên hàng thủ Leicester đã chơi tập trung và phá bóng ra ngoài.

67     KHÔNG VÀO! Leicester đang thi đấu tưng bừng. Pha căng ngang khó chịu của Mahrez khiến thủ môn và hậu vệ Sevilla chật vật phá bóng ra ngoài, ngay lập tức Vardy băng vào đá bồi nhưng không thành công.

70     Sevilla đang hoàn toàn chiếm lĩnh khu vực giữa sân.

74     THẺ ĐỎ! Nasri va chạm với Vardy sau một tình huống tranh chấp bóng. Trọng tài không ngần ngại rút thẻ vàng thứ 2, tương đương với thẻ đỏ cho tiền vệ người Pháp.

80     KHÔNG VÀO!!!! Tuyệt vời Schmeichel. Thủ thành người Đan Mạch đã lập công chuộc tội khi chặn đứng cú dứt điểm quá hiền của N'Zonzi.

88     BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC! Leicester phản công. Mahrez đi bóng tốc độ qua hai hậu vệ Sevilla trước khi căng ngang cho Vardy đối mặt với Rico. Tuy nhiên, cú dứt điểm trong tư thế thuận lợi của tiền đạo người Anh lại đi vọt xà ngang.

90+4 HẾT GIỜ! Chung cuộc, Leicester giành chiến thắng với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận, qua đó giành tấm vé vào vòng tứ kết Champions League.

Đội hình ra sân

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Drinkwater, Ndidi, Albrighton, Mahrez, Okazaki, Vardy.

Sevilla: Rico, Mercado, Pareja, Rami, Sarabia, Iborra, N'Zonzi, Escudero, Vitolo, Nasri, Ben Yedder.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City 2-0 Sevilla Tỷ số Leicester City 2-0 Sevilla Kết quả Leicester City 2-0 Sevilla Kết quả trận đấu Leicester City 2-0 Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT