Quảng cáo

Dybala ghi bàn, Juventus nhẹ nhàng đánh bại Porto

Thứ tư, 15/03/2017 04:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pha làm bàn duy nhất của Dybala trên chấm 11m giúp Juventus nhẹ nhàng đáng bại Porto với tỷ số 1-0, qua đó giành tấm vé đi tiếp

Lợi thế dẫn trước 2 bàn ngay trên sân khách ở trận lượt đi giúp Juventus thoải mái triển khai thế trận trong cuộc đón tiếp Porto trên sân nhà. Lực lượng vượt trội cùng lợi thế sân nhà, không quá bất ngờ khi Juventus thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ.

Dybala ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus nhẹ nhàng đánh bại Porto

Sau nhiều pha hãm thành nguy hiểm, Juventus có được lợi thế rất lớn. Phút 40, Maxi Pereira của Porto nhận thẻ đỏ trực tiếp do lỗi dùng tay cản cú dứt điểm của Higuiain và penalty cho chủ nhà. Trên chấm 11m sau đó,  Dybala không mắc bất cứ sai lầm nào để đánh bại thủ thành Casillas.

Nhận bàn thua, lại chơi thiếu người nên Porto tiếp tục chấp nhận chơi thấp, điều này giúp Juventus tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên trong một ngày các tiền đạo thi đấu vô duyên, họ đều bỏ lỡ 1 cách đáng tiếc. Thắng 1-0 ở lượt về và 3-0 chung cuộc, Juventus xứng đáng có vé vào tứ kết.

Diễn biến trận đấu

1       Trận đấu bắt đầu! Porto mặc áo xanh đen giao bóng trước. Juventus mặc trang phục sọc trắng đen truyền thống.

3       Dybala có pha khống chế điệu nghệ trong vòng cấm vượt qua 1 hậu vệ của Porto rồi tung cú sút ở góc hẹp, nhưng bóng đi ra ngoài.

6       Lại là Dybala tung cú dứt điểm, nhưng lần là từ cú sút xa ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc.

10     Soares  tung cú sút xa khá căng, dù vậy bóng tìm đến đúng vị tri của Buffon. Thua 0-2 ở lượt đi trên sân nhà, Porto đang nỗ lực để làm nên điều kì diệu.

13     Brahimi thực hiện pha đá phạt chếch bên cánh trái cho Porto, nhưng bóng bị hàng thủ của Juventus phá ra.

18     Dybala có pha căng ngang khá nguy hiểm vào trong, dù vậy hàng thủ của Porto đã chơi tập trung.

23     CƠ HỘI! Pha treo bóng chính xác của Cuadrado để Mandzukic bật cao đánh đầu căng, nhưng bóng tìm đến đúng vị trí của của Casillas.

28     NGUY HIỂM! Higuaina khống chế tốt bên cánh phải và căng vào trong, tiếc là Dybala lại đệm trượt bóng.

34     Pha treo bóng khá nguy hiểm từ bên cánh trái của Dybala với điểm đến là Mandzukic, nhưng 1 hậu vệ của Porto đã bật rất cao để phá bóng.

38     Pha đột phá kĩ thuật của Dybala mang về cho Juventus quả phạt góc để sau đó Mandzukic có cú đánh đầu nguy hiểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

40     THẺ ĐỎ & PENALTY! Maxi Pereira của Porto nhận thẻ đỏ sau khi dùng tay cản bóng cú dứt điểm của Higuain ở cự ly gần.

42 VÀO OOO! Trên chấm 11m, Dybala dễ dàng hạ Casillas để mở tỉ số.

45+1 Cuadrado tung cú sút căng trong vòng cấm sau pha hãm bóng, nhưng hơi thừa lực nên đi ra ngoài.

49     QUÁ ĐÁNG TIẾC! Soares có pha qua người kĩ thuật để đối mặt với Buffon, nhưng cú cứa lòng lại đưa bóng đi ra ngoài. Cơ hội đáng kể nhất từ đầu trận của đội khách đã bị bỏ lỡ.

54     Pha treo bóng bên cánh phải của Pjaca bị hàng thủ Porto phá ra. Chơi hơn người, Juventus đang tiếp tục dồn ép đối thủ.

60     CƠ HỘI! Sau cú đánh gót của Mandzukic, Pjaca khống chế bóng bằng ngực rồi tung cú sút bằng chân trái rất nhanh, tiếc là bóng đi chệch cột dọc.

65     Higuain thực hiện cú sút xa trước vòng cấm nhưng không vượt qua được rừng chân hậu vệ Porto.

66     CƠ HỘI! Higuain xoay sở cực tốt loại bỏ 2 hậu vệ của Porto trong vòng cấm, dù vậy cú sút chìm của tiền đạo người Argentina đưa bóng đi chệch cột dọc.

73 Pha đưa bóng vào quá đơn giản cua Porto từ bên cánh phải. Chơi thiếu người nên rất khó để đội khách có thể gây ra áp lực đủ lớn lên khung thành của Buffon.

75     Alves ngã trong vòng cấm của Porto sau pha căng ngang của Dybala, nhưng chỉ có phạt góc cho Juventus.

87     Higuian khống chế hỏng đường chuyền thuận lợi của Pjaca, nhưng các cầu thủ Juventus cũng không có gì phải quá đáng tiếc. "Bà đầm già" chỉ còn chờ tiếng còi kết thúc vì đã dẫn quá sâu đối thủ.

90+3 HẾT GIỜ! Thắng 1-0 ở lượt về và 3-0 chung cuộc, Juventus giành vé vào tứ kết xứng đáng.

Đội hình ra sân

Juventus: Buffon; Dani Alves, Bonucci, Benatia, Alex Sandro; Marchisio, Khedira; Cuadrado, Dybala, Mandzukic; Higuain

Porto Casillas: M.Pereira, Marcano, Felipe, Layùn; Danilo; A. Andrè, Brahimi, O. Torres; Soares, A.Silva

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 1-0 Porto Tỷ số Juventus 1-0 Porto Kết quả Juventus 1-0 Porto Juventus 1-0 Porto Kết quả trận đấu Juventus 1-0 Porto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT