Quảng cáo

Dybala tỏa sáng, Juventus xuất sắc đánh bại Barca

Thứ tư, 12/04/2017 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cú đúp của tiền đạo Dybala cùng pha làm bàn của Chielini đã giúp Juventus xuất sắc đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2016/17.

Lợi thế sân nhà giúp Juventus tự tin triển khai thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Đội chủ nhà nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm. Phút thứ 7, Cuardrado chuyền bóng cho Dybala xoay người dứt điểm tuyệt hảo, đánh bại hoàn toàn thủ thành M. ter Stegen.

Dybala thi đấu ấn tượng, lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Barcelona

Nhận bàn thua, các cầu thủ Barcelona tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên khi những nỗ lực của họ chưa thể phát huy tác dụng thì hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm. Từ pha phản công, Dybala có pha xử lý 1 chạm đẳng cấp sau đường chuyền bên cánh trái của Mandzukic, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ Barcelona là những người tạo ra nhiều tình huống ăn bàn hơn. Dù vậy cũng giống như hiệp 1, việc phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến họ phải trả giá đắt. Phút 54, Chielini tì đè tốt khi không chiến với Mascherano để đánh đầu tung lưới đội khách.

Ở những phút tiếp theo, cả Juventus và Barcelona đều tạo ra nhiều tình huống đôi công hấp dẫn, dù vậy các chân sút đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Đánh bại Barca với tỷ số 3-0, các cầu thủ Juventus có hành trang không thể tốt hơn trước khi bước vào trận lượt về.

Diễn biến trận đấu

1       Barca giao bóng!!! Ngay khi vừa khai cuộc, đội chủ nhà Juve ngay lập tức tràn lên ép sân. Khedira ra chân khá nhanh nhưng bóng không đi trúng đích.

3       Dybala bị Iniesta cài chân phạm lỗi và Juve được hưởng một quả đá phạt chếch về cánh phải. Pjanic treo bóng để Higuain bật cao đánh đầu rất nguy hiểm nhưng may cho Barca là thủ thành Ter Stegen đã chơi tập trung để cản phá.

7       VÀO! Nhận đường chuyền của Juan Cuadrado, Paulo Dybala bình tĩnh tận dụng sai lầm khi theo kèm của cặp trung vệ Mathieu và Pique để xoay người sút chéo góc tung lưới Barca

12     Messi bị Chiellini cài chân phạm lỗi. Chính "số 10" của Barcsa đá phạt bên cánh phải nhưng bóng đi chệch khá xa khung thành do Buffon trấn giữ.

15     Barca đang gặp khó khăn khi triển khai bóng theo phong cách tiki-taka sở trường khi gặp Juve.

17     Neymar lui về hỗ trợ phòng ngự ở biên cho Barca nhưng anh đã phạm lỗi với Dybala. Pjanic đá phạt từ cánh phải nhưng lần này hàng thủ đội bóng xứ Catalunya đã chơi tập trung hơn.

22     VÀO!!!! 2-0. Barca ngay lập tức trả giá vì bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa. Mandzukic căng ngang từ cánh trái để Dybala ghi bàn thứ 2 với một pha đặt lòng mẫu mực để nhân đôi cách biệt cho nhà ĐKVĐ nước Ý.

28     Dani Alves phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với đồng đội cũ Iniesta ở giữa sân.

30     BÀN THẰNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN!!! Messi đã đưa được bóng vào lưới Juve nhưng pha lập công này của tiền đạo người Argentina đã không được tính do trước đó anh đã phạm lỗi với Khedira.

34     Messi và Mandzukic đã lời qua tiếng lại sau khi va chạm với nhau.

36     Sergi Roberto cố gắng chuyền bóng nhả lại cho Messi nhưng hậu vệ Juve đã nhanh chân phá bóng.

37     KHÔNG VÀO!!! Cuadrado lại khuấy đảo hàng thủ Barca với những pha đi bóng khó chịu bên cánh phải. Tiền vệ người Colombia nhả bóng lại cho Pjanic dứt điểm tuyến 2 nhưng lần này bóng đi quá bổng.

39     Suarez bỏ lỡ cơ hội với pha đánh đầu trượt, bóng. chạm chân Chiellini trước khi đi hết đường biên ngang nhưng Barca vẫn không tận dụng tốt pha đá phạt góc sau đó.

44     KHÔNG VÀO!!!! Suýt chút nữa Dybala có thể ập vào đá bồi để lập cú hat-trick khi Ter Stegen không bắt được dính bóng sau cú sút xa của Higuain.

Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Juventus

46     HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!! Juventus giao bóng. Barca thay người khi Andre Gomes vào sân để thay cho Jeremy Mathieu.

KHÔNG VÀO!!! Pha dứt điểm sệt bằng châng phải của Messi đi chệch khung thành Juve trong gang tấc.

48     Cú sút từ cánh trái của Iniesta chạm chân một cầu thủ Juve đi hết đường biên ngang. Neymar đá phạt góc sau đó từ cánh phải nhưng cũng không hiệu quả.

50     KHÔNG ĐƯỢC!!! Suarez bị Bonucci chắn người nên không thể rảnh chân giữ bóng và dứt điểm. Buffon đã lao ra bắt gọn bóng kịp thời.

54     Suarez phải lĩnh thẻ vàng vì xoạc bóng khá ác ý với Alves. Ngay sau đó, Juve phản công. Bóng được phất bổng cho Higuain nhưng tiền đạo này đã sút góc hẹp không thật sự tốt.

55 VÀO!!! 3-0 CHO JUVENTUS!!! Chielini tì đè tốt khi không chiến với Iniesta để đánh đầu tung lưới đội khách. Barca đang lâm nguy thật sự!

60     Nỗ lực đánh đầu của Messi đã bị Buffon dập tắt khi "người nhện" của Juve dễ dàng bắt gọn bóng.

63 Thẻ vàng dành cho Mario Mandzukic sau khi tiền đạo người Croatia gạt tay vào mặt của Sergi Roberto khi bị cầu thủ này theo sát ở biên.

69     TRANH CÃI!!! Neymar sút bóng chạm tay Chiellini trong vòng cấm Juve nhưng đã không có penalty cho Barca.

72     Trọng tài lại mắc sai lầm khi bắt lỗi việt vị của Khedira trong pha thoát xuống dứt điểm chéo góc chệch cầu môn Barca từ đường chuyền rất hay của Pjanic.

75     KHÔNG ĐƯỢC!!! Suarez sút xa ngoài vòng cấm nhưng bóng đi quá bổng.

78     Neymar đi bóng lắt léo bên cánh trái nhưng đường căng ngang của anh lại sửa lưng của Suarez. Chiellini sau đó đã can thiệp kịp thời để giải nguy cho khung thành đội bóng của HLV Max Allegri.

80     CƠ HỘI!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Messi dạt sang cánh trái trước khi tạt vào nhưng Umtiti trong pha lên tham gia tấn công đã không thể đánh đầu trúng bóng.

82 Người hùng của Juve - Paulo Dybala rời sân để nhường chỗ cho Tomas Rincon - một tiền vệ người Venezuela.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Juventus.

Đội hình ra sân

Juventus: 1 G. Buffon 23 Dani Alves 19 L. Bonucci 3 G. Chiellini 12 Alex Sandro 6 S. Khedira 5 M. Pjanić 9 G. Higuaín 17 M. Mandžukić 7 J. Cuadrado 21 P. Dybala

Barcelona: 1 M. ter Stegen 14 J. Mascherano 24 J. Mathieu 3 Piqué 23 S. Umtiti 8 Iniesta 4 I. Rakitić 20 Sergi Roberto 10 L. Messi 9 L. Suárez 11 Neymar

 

Đội hình ra sân Juventus: 1 G. Buffon 23 Dani Alves 19 L. Bonucci 3 G. Chiellini 12 Alex Sandro 6 S. Khedira 5 M. Pjanić 9 G. Higuaín 17 M. Mandžukić 7 J. Cuadrado 21 P. Dybala Barcelona: 1 M. ter Stegen 14 J. Mascherano 24 J. Mathieu 3 Piqué 23 S. Umtiti 8 Iniesta 4 I. Rakitić 20 Sergi Roberto 10 L. Messi 9 L. Suárez 11 Neymar
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 3-0 Barcelona Tỷ số Juventus 3-0 Barcelona kết quả Juventus 3-0 Barcelona tỷ số trận đấu Juventus 3-0 Barcelona kết quả trận đấu Juventus 3-0 Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT