Quảng cáo

Hàng thủ mắc lỗi, HAGL nhận trận thua trước SLNA

Thứ bảy, 14/10/2017 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất phát từ pha chuyền bóng dài bên phần sân của CLB SLNA trúng người A Hoàng, tiền đạo Phi Sơn ghi bàn cho đội khách trong tình huống thủ môn Văn Tiến rời xa khung thành.

Highlights: HAGL 0-2 SLNA (Vòng 21 V-League 2017)

Dù có lợi thế sân nhà nhưng HAGL đang có phong độ không tốt trước trận đấu với Sông Lam Nghệ An. Ở 3 trận đấu gần nhất, Công Phượng và các đồng đội không biết mùi chiến thắng, khi lần lượt thua Long An (1-2), TP HCM (0-1) và Khánh Hòa (2-4).

Sau 3 trận thua liên tiếp, thầy trò HLV Quốc Tuấn đã tụt xuống vị trí 12 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, chỉ còn hơn đội xếp sau - Cần Thơ đúng 2 điểm. Với những khó khăn như vậy, người hâm mộ phố Núi rất lo lắng cho viễn cảnh đội nhà tiếp tục nhận thêm trận thua.

Đúng như dự đoán của nhiều người, HAGL thể hiện 1 lối chơi bạc nhược, hàng công chưa thể giải được bài toán tận dụng cơ hội còn hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm. Không có được thế trận quá lấn lướt nhưng SLNA lại có bàn thắng mở tỷ số rất may mắn. Phút 37, sai lầm của thủ môn Văn Tiến và hàng thủ HAGL, Phi Sơn chớp cơ hội lốp bóng đẳng cấp vào lưới trống khung thành đối phương để mở tỷ số.

Nhận bàn thua sớm, các cầu thủ HAGL tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, họ tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng sự vô duyên của Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương khiến đội chủ không thể tìm kiếm được bàn gỡ hòa.

Sau giờ nghỉ, HAGL tiếp tục là đội chơi hay hơn, nhưng khi những nỗ lực của họ chưa được đền đáp thì Văn Tiến tiếp tục mắc sai lầm. Ở phút bù giờ thứ 2, thủ môn của Hoàng Anh Gia Lai băng ra ngoài đấm trượt bóng, Olaha dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0, đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Diễn biến trận đấu
1       HIỆP 1 BẮT ĐẦU! Hoàng Anh Gia Lai giao bóng trước.

3       NGUY HIỂM, KHÔNG ĐƯỢC! Văn Toàn và Văn Thanh phối hợp ăn ý bên phía cánh phải, đáng tiếc là tiền đạo mang áo số 9 lại quyết định chuyền cho Công Phượng mà không dứt điểm, hậu vệ SLNA đã giải nguy kịp thời.

6       CỨU THUA! Khung thành HAGL liên tiếp chao đảo với những pha hãm thành của Sông Lam Nghệ An. Sau khi Văn Tiến nỗ lực cứu thua sau cú sút của Trần Phi Sơn, bóng tiếp tục dội xà ngang sau tình huống đá phạt góc của đội khách.

11     KHÔNG ĐƯỢC! Minh Vương thoát xuống rất nhanh xâm nhập vào vòng cấm SLNA, tuy nhiên Ngọc Hải đã có mặt đúng lúc để gây áp lực.

12     SÚT, KHÔNG VÀO! HAGL phản đòn chớp nhoáng, Công Phượng là người nhận đường kiến tạo. Nhưng trong tư thế trống tải, Phượng lại sút lên trời trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội.

15     SÚT BÓNG! Đội chủ nhà tiếp tục phung phí cơ hội, đến lượt Minh Vương bỏ lỡ với một cú sút xa không chính xác.

18 KHÔNG ĐƯỢC!!! Những pha đánh biên của HAGL đang mất dần tính hiệu quả khi Sông Lam Nghệ An đã chơi tập trung và cảnh giác hơn ở 2 bên hành lang cánh.

27 NGUY HIỂM! Thủ môn Nguyên Mạnh băng ra không hợp lý khiến Minh Vương có cơ hội dứt điểm về phía khung thành bỏ trống. Trong tư thế xoay người dứt điểm, cầu thủ của HAGL sút bóng ra ngoài vô cùng đáng tiếc.

31 KHÔNG VÀO! Sông Lam Nghệ An có những tình huống uy hiếp khung thành đối phương liên tiếp, nhưng sức tấn công rõ ràng là chưa đủ để khoan thủng mành lưới HAGL.

33 NGUY HIỂM!!! Olaha áp sát khung thành, thủ thành Văn Tiến lập tức lao ra nhưng tiền đạo bên phía SLNA cũng không thể đưa bóng vào lưới.

39 VÀO VÀO VÀO! Sai lầm của thủ môn Văn Tiến và hàng thủ HAGL, Phi Sơn chớp cơ hội lốp bóng đẳng cấp vào lưới trống khung thành đối phương để mở tỷ số.

42 CỨU THUA NGOẠN MỤC!!! Châu Ngọc Quang dứt điểm từ xa vô cùng đẹp mắt, đáng tiếc là thủ thành Nguyên Mạnh có pha bay người cứu thua không tưởng.

45+1 Những pha tấn công dồn dập của Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa đem lại kết quả, hàng thủ SLNA vẫn đang đứng vững.

45+5 HIỆP 1 KẾT THÚC! SLNA tạm thời dẫn trước 1-0.

47     KHÔNG VÀO! Công Phượng quá chậm chạp, anh buộc phải chuyền về cho tuyến 2 dứt điểm, Châu Ngọc Quang dứt điểm như trái phá nhưng bóng đi không trúng đích.

50     KHÔNG CÓ PENALTY! Một cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã ngã xuống trong vòng cấm, trọng tài chỉ vào vạch phát bóng lên.

52     BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC! Bóng trôi thẳng qua vòng cấm SLNA trong gang tấc, tình huống này Danko bật cao đánh đầu nhưng không trúng bóng.

57     ĐÁNH ĐẦU! Pha đánh đầu ngược của cầu thủ Tăng Tiến, bóng đi không trúng đích.

64     NGUY HIỂM! Hậu vệ Mạnh Hùng đón điểm rơi sai vị trí, suýt nữa đã có pha dứt điểm nguy hiểm về phía SLNA.

66     VẪN KHÔNG VÀO! Minh Vương có cú sút khá tốt từ ngoài vòng cấm, bóng đi sạt xà ngang khung thành đội khách.

74     Tính đến thời điểm hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai đã có rất nhiều cơ hội để có được bàn san bằng tỷ số nhưng các chân sút chủ nhà tỏ ra quá vô duyên.

90+2 VÀO VÀO VÀO! Thủ môn Văn Tiến tiếp tục là nạn nhân trong bàn thua của Hoàng Anh Gia Lai, lần này anh băng ra ngoài đấm trượt bóng, Olaha dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

90+4 HẾT GIỜ! Hoàng Anh Gia Lai nhận thất bại 0-2 chung cuộc.

------------------------------

Đội hình ra sân

HA Gia Lai: Văn Tiến, Đông Triều, Mobi Fehr, Tăng Tiến, Đức Lương, A Hoàng, Ngọc Quang, Minh Vương, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng

Sông Lam Nghệ An: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Mạnh Hùng, Văn Vinh, Phi Sơn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Danko, Onyedikachi

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HAGL vs SLNA link xem HAGL vs SLNA truc tiep HAGL vs SLNA nhan dinh HAGL vs SLNA du doan HAGL vs SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo