Quảng cáo

Trọng tài "bẻ còi" tranh cãi, HAGL thua ngược Thanh Hóa

Thứ bảy, 08/04/2017 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài tiếp tục là đề tài khi có những quyết định sai lầm khiến trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa đi theo một kịch bản không thể tưởng tượng được

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Không được đánh giá cao bằng FLC Thanh Hóa nhưng HAGL đã thể hiện tinh thần thi đấu rất quả cảm và Công Phượng và đầu tàu của đội bóng phố Núi. Ngay phú thứ 2, tiền đạo người Nghệ An đã có pha đá phạt đẹp mắt, đưa bóng đi thẳng vào góc xa.

Dù thủ môn Thanh Thắng đã bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá. Bàn thắng của Công Phượng đã mở ra một ngày thi đấu tưng bừng cho HAGL bằng màn thể hiện chói sáng. Sau siêu phẩm, Công Phượng tiếp tục kiến tạo đẹp mắt để Hồng Duy nhân đôi cách biệt.

Trọng tài có nhiều quyết định tranh cãi trong trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa. Ảnh - Zing

Tiếp đà thăng hoa, Văn Thanh sau đó đưa được bóng vào lưới FLC Thanh Hóa và trọng tài chính Xuân Nguyện đã công nhận nhưng sau khi đội khách phản ứng, và tiến hành hội ý với các trợ lý, vị vua áo đen này đã "bẻ còi" không công nhận.

Không được công nhận bàn thắng, HAGL còn chịu thiệt thòi khi hậu vệ A Hoàng nhận thẻ đỏ. Và tới phút 69, FLC Thanh Hóa đã có được bàn rút ngắn xuống 1-2. Hồng Duy phá bóng hụt đáng trách để Uche sút tung lưới thủ môn Vĩnh Lợi. Chơi hơn người, đội khách tiếp tục có bằng gỡ hòa của Quốc Phương ở phút 76.

Trong một trận cầu căng thẳng như vậy, các trọng tài tiếp tục là tâm điểm khi công nhận bàn thắng của Uche ở phút 90 cho FLC Thanh Hóa. Trận đấu bị gián đoạn ít phút vì đội nhà phản ứng quyết liệt, nhưng cuối cùng trận đấu đã được tiếp tục.

Những phút bù giờ ngắn ngủi là quá ít để đội chủ nhà HAGL tìm được bàn gỡ. Chung cuộc, HAGL để thua 2-3 trước FLC Thanh Hóa. Kết quả trận đấu này chắc chắn còn được nhắc đến nhiều bởi những quyết định gây tranh cái của trọng tài.

Diễn biến trận đấu

1       Trận đấu bắt đầu! HAGL mặc áo trắng giao bóng trước. Thanh Hóa mặc áo vàng.

2       VÀO OOO!Pha đá phạt quá đẹp mắt của Công Phượng chếch bên cánh trái. Bóng đi theo kiểu rót dầu bay vào góc xa khiến thủ thành Thanh Thắng bó tay.

Player Loading...

4       HAGL phản công bên cánh phải, nhưng cú sút cuối cùng của A Hoàng bên cánh phải không thắng được thủ môn Thanh Thắng.

9       A Hoàng đưa được bóng vào lưới của Thanh Hóa, nhưng trọng tài đã cắt còi. Thậm chí, A Hoàng còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi đạp bóng.

13     Pha đưa bóng vào từ bên cánh phải của A Hoàng không gây ra được nguy hiểm.

19     Cú dứt điểm không chính xác ngoài vòng cấm của Mai Tiến Thành. Thanh Hóa đang nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng HAGL cũng chơi rất chắc chắn.

23     Công Phượng thực hiện pha đá phạt, nhưng lần này pha treo bóng của tiền đạo người xứ Nghệ không gây ra được nguy hiểm.

27     Omar thực hiện pha đá phạt ở cự ly chỉ khoảng 18m, nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành của HAGL.

37     Công Phượng thực hiện pha đá phạt nhưng bóng đập hàng rào. HAGL đang chơi phòng ngự phản công khá hay.

38     Công Phượng chọc khe rất hay cho Văn Toàn băng xuống để đối mặt với Thanh Thắng, nhưng một hậu vệ áo vàng đã kịp lui về cản phá.

45     Cú đá bóng sống không tốt của Hồng Duy ngoài vòng cấm. Trước đó, số 7 của HAGL đã có hàng loạt những pha xử lý kĩ thuật rồi phối hợp với đồng đội.

46     CƠ HỘI! Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, Thanh Hóa suýt có bàn gỡ hòa nhưng cú bắt vô lê ở cự ly gần của Omar sau khi nhận bóng của Uche đưa bóng ra ngoài.

48     Văn Thanh đảo bóng khá dẻo bên cánh trái rồi dứt điểm ngay, nhưng bóng tìm đến vị trí của thủ môn Thanh Thắng.

52     VÀOOOO! Công Phượng chọc khe rất hay cho Hồng Duy băng xuống đối mặt và hạ gục Thanh Thắng ở cự ly gần.

Player Loading...

56     Omar đã đưa được bóng vào lưới của HAGL, nhưng bàn thắng không được công nhận do trọng tài thổi phạt Omar trong pha tranh bóng với thủ môn Tô Vĩnh Lợi.

Player Loading...

60     THẺ ĐỎ! A Hoàng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Dẫn 2-0, nhưng HAGL lại chỉ còn 10 ngừoi trên sân.

Player Loading...

62     Tranh cãi! Pha phản công rất hay của HAGL, Châu Ngọc Quang căng ngang thuận lợi để Văn Thanh đệm bóng vào khung thành đã bỏ trống.

Ban đầu các trọng tài công nhận bàn thắng của Văn Thanh, nhưng trước sự phản ứng của các cầu thủ Thanh Hóa, cuối cùng các trọng tài cho rằng Châu Ngọc Quang đã việt vị trước đó nên tỉ số vẫn chỉ là 2-0 cho HAGL.

Player Loading...

69     VÀO OOO!Hồng Duy phá bóng không tốt trước sự càn lướt tuyệt vời của Uche và lưới của HALG rung lên sau pha dứt điểm ở cự ly gần của Uche

Player Loading...

73     CƠ HỘI! Mai Tiến Thành băng xuống rất nhanh từ đường chuyền của Hữu Dũng, nhưng Vĩnh Lợi cũng chơi tốt để băng ra làm hẹp góc sút.

76     VÀOOOO! Chơi thiếu người, HAGL đã không còn kháng cự được sức ép của Thanh Hóa. Cầu thủ vào thay người Quốc Phương khống chế bóng gọn gàng rồi dứt điểm trong vòng cấm gỡ hòa cho đội khách.

Player Loading...

82     Đường chuyền dài của Ideguchi hơi mạnh nên Thanh Thắng đã lao ra ôm gọn.

84     Công Phượng thực hiện cú sút phạt chếch bên cánh trái, nhưng bóng đi hơi cao.

86     BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC! Công Phượng bắt bài đường chuyền về của Bakel và vượt qua đượcthủ môn Thanh Thắng, nhưng 1 cầu thủ đội khách đã kịp lao về cản phá.

88     CƠ HỘI! Văn Toàn băng xuống đối mặt nhưng không vượt qua được sự truy cản của Duy Mạnh. Văn Toàn cho rằng anh bị phạm lỗi nhưng không có tiếng còi nào cất lên.

90     VÀO OOO! Uche dễ dàng đánh bại Vĩnh Lợi ở pha đối mặt. Các cầu thủ HAGL phản ứng dữ dội

Player Loading...

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-3 nghiêng về FLC Thanh Hóa

Đội hình ra sân

HAGL: Tô Vĩnh Lợi, Đông Triều, Hồng Duy, Tăng Tiến, Vũ Văn Thanh, Châu Ngọc Quang, Ideguchi, A Hoàng, Triệu Việt Hưng, Văn Toàn, Công Phượng.

Thanh Hóa          : Thanh Thắng, Đình Đồng, Bật Hiếu, Van Bakel, Thế Dương, Văn Bình, Mai Tiến Thành, Tăng Tuấn, Omar Faye, Xuân Cường, Uche.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2017 HAGL 2-3 FLC Thanh Hóa Tỷ số HAGL 2-3 FLC Thanh Hóa Kết quả HAGL 2-3 FLC Thanh Hóa Tỷ số trận đấu HAGL 2-3 FLC Thanh Hóa Kết quả trận đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT