Quảng cáo

Đánh bại Malaysia, ĐT futsal nam Thái Lan đoạt HCV

Chủ nhật, 27/08/2017 20:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT futsal nam Malaysia và ĐT futsal nam Thái Lan bước vào trân đấu cuối cùng của giải đấu với quyết tâm có tấm huy chương vàng.

Video Futasl: Malaysia 3-4 Thái Lan (SEA Games 29)

Môn futsal nam ở SEA Games 2017 có 5 đội tham dự gồm Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Myanmar và chủ nhà Malaysia. Giải sẽ diễn ra từ ngày 18-27/8. Là đội bóng có đẳng cấp châu Á, vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại, những tưởng tấm huy chương vàng sẽ khó lọt khỏi tay ĐT futsal Thái Lan.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi ĐT Thái Lan nhận thất bại 2-4 trước Indonesia ở lượt trận thứ 2. Trận thua này khiến đội bóng của xứ sở Chùa vàng phải bước vào vào trận đấu cuối cùng với ĐT Malaysia nhằm hướng đến tấm HCV.

Trước khi trận đấu này diễn ra, ĐT Malaysia tạm thời xếp nhất bảng khi có được 7 điểm cùng hiệu số +6. ĐT Việt Nam cũng có 7 điểm nhưng đã thi đấu đủ số trận cùng hiệu số +5, xếp ở vị trí thứ 2. ĐT Thái Lan có 6 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 và sẽ chỉ giành được tấm HCV nếu đánh bại được đội chủ nhà Malaysia.

Với đẳng cấp vượt trội, ĐT Thái Lan đã thi đấu một trận đấu rất hay nhưng phía Malaysia cũng chứng minh, họ không phải là đội bóng dễ dàng bị khuất phục. Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng và có tới 7 bàn thắng được ghi. Đánh bại Malaysia với tỷ số 4-3, ĐT Thái Lan chính thức giành tấm HCV. Có cùng 7 điểm như ĐT Việt Nam nhưng Malaysia nhận HCB vì ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tỷ số đối đầu giữa hai đội là 1-1 nên BTC tính số bàn thắng bại để xếp hạng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng