Quảng cáo

Empoli 1-3 Juventus: Chiến thắng quan trọng

Chủ nhật, 08/11/2015 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Juventus đã có một chiến thắng vô cùng quan trọng trước Empoli để tiếp tục đeo bám nhóm trên.

Video bàn thắng: Empoli 1-3 Juventus (Vòng 12 Serie A)

Empoli bước vào trận đấu này với phong độ tốt hơn Juventus khi đã bất bại liền 3 trận, và khí thế thi đấu của họ nhanh chóng chuyển thành bàn thắng. Phút 19, một đường chuyền tồi tệ của Bonucci đổi hướng về phía Maccarone, và anh vượt qua Barzagli trước khi tung một cú sút rất căng vượt quá sải tay của Buffon để chủ nhà mở điểm.

Empoli 1-3 Juventus,Tỷ số Empoli 1-3 Juventus,Kết quả Empoli 1-3 Juventus,Tỷ số trận đấu Empoli 1-3 Juventus,Kết quả trận đấu Empoli 1-3 Juventus

Juventus có chiến thắng quan trọng trước Empoli

Thế nhưng đến phút 32, Juventus gỡ hòa khi hàng thủ Empoli phá bóng lúng túng và Mario Mandzukic thò cái chân của mình ra để đưa bóng vào lưới ở trước khung thành. Có bàn thắng, Juve lập tức đẩy nhanh tốc độ tấn công và ở phút 38, Patrice Evra thoát người kèm để tung cú đánh đầu thoải mái sau quả phạt góc của Juan Cuadrado để đội khách vượt lên.

Trong hiệp 2, những nỗ lực tấn công gỡ hòa của Empoli chỉ gây đe dọa khung thành của Juventus ở đầu hiệp trước khi Juve chuyển sang chơi ép sân nhằm dập tắt hẳn hy vọng của chủ nhà. Phút 84, Pogba có một cú bấm bóng rất đẹp qua hàng thủ Empoli và dù Lichsteiner lẫn Mandzukic liên tiếp bị thủ môn Skorupski cản phá, Paulo Dybala kịp thời  băng vào đá bồi để ấn định tỷ số 3-1.

Tỷ số chung cuộc: Empoli 1 – 3 Juventus.

Ghi bàn: Empoli - Maccarone 19'; Juventus - Mandzukic 32', Evra 38', Dybala 84'.

Đội hình xuất phát:

Empoli: Skorupski; Laurini, Tonelli, Costa, Rui; Zielinski, Maiello, Paredes; Saponara; Pucciarelli, Maccarone.

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Bonucci, Evra; Khedira, Marchisio, Pogba; Cuadrado, Mandzukic, Morata.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Empoli 1-3 Juventus Tỷ số Empoli 1-3 Juventus Kết quả Empoli 1-3 Juventus Tỷ số trận đấu Empoli 1-3 Juventus Kết quả trận đấu Empoli 1-3 Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT