Quảng cáo

Deportivo 2-1 Barcelona: Thất bại đáng tiếc

Thứ hai, 13/03/2017 00:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang trải qua chuỗi phong độ ấn tượng nhưng các cầu thủ Barcelona đã có một trận đấu bạc nhược và để Deportivo đánh bại với tỷ số 2-1.

Player Loading...

Dù phải làm khách nhưng Barcelona đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Tấn công liên tục, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không thể tận dụng được, Barca đã phải nhận đòn ‘hồi mã thương’ của đối thủ. Mascherano phá bóng hụt và thủ thành Ter Stegen cũng bắt không dính bóng đã tạo điều kiện cho Joselu sút bóng tung nóc lưới mở tỷ số trận đấu.

Messi và đồng đội bất ngờ nhận thất bại trước Deportivo.

Ngay sau giờ nghỉ, Luis Suarez đã lên tiếng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với cú ra chân quyết đoán trong vòng cấm.  Có bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ Barcelona tiếp tục dồn lên tấn công để thực hiện màn lội ngược dòng nhưng đội khách lại vấp phải sự phản kháng quyết liệt của Deportivo.

Thế trận tiếp tục giống như hiệp 1, Barca lại nhận đòn trừng phạt khi phung phí quá nhiều cơ hội. Phút 74, bất ngờ đã xảy ra khi Bergantiños bật cao đánh đầu khiến Barcelona nhận bàn thua thứ hai. Về cuối trận, Barcelona nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi nhưng vẫn khoan thủng được hàng phòng ngự đối phương và chấp nhận thất bại. Với kết quả này, Barcelona có nguy cơ rất lớn bị Real Madrid soán ngôi đầu bảng.

Đội hình ra sân

Deportivo: Lux, Arribas, Albentosa, Navarro, Juanfran, Fajr, Borges, Bergantiños, Joselu, Gil, Gama

Barcelona: Ter Stegen, Mascherano, Piqué, Alba, Roberto, Busquets, Denis Suárez, Gomes, Turan, Luis Suárez, Messi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deportivo vs Barcelona truc tiep Deportivo vs Barcelona xem truc tiep Deportivo vs Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo