Quảng cáo

Thắng dễ Swansea, Chelsea tiến gần hơn đến chức vô địch

Thứ bảy, 25/02/2017 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea tiếp tục tiến gần hơn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17 nhờ trận thắng dễ dàng trước đối thủ Swansea City ngay trên sân nhà.

Tiếp đón đội khách đang có phong độ cao nhưng Chelsea cũng không gặp nhiều khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Trong lần hiếm hoi được HLV Conte tin tưởng cho đá chính, Cesc Fabregas đã tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số ở phút 19 sau một pha xử lý có phần may mắn.

Costa và đồng đội có chiến thắng nhẹ nhàng trước Swansea City

Đội khách Swansea bất ngờ vùng lên và có bàn thắng gỡ hòa ở cuối hiệp một do công của Fernando Llorente. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì "Thiên nga đen" làm được tại Stamford Bridge.Hiệp 2 chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn của đội chủ nhà. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Fabregas có đường kiến tạo cho Pedro tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ môn Fabianski ở phút 72.

Ít phút sau, Diego Costa lên tiếng ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà bằng pha dứt điểm chuẩn xác sau đường căng ngang của Eden Hazard. Với chiến thắng này, thầy trò Antonio Conte tạm thời gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 11 điểm bởi đội xếp thứ 2 Man City không ra sân vào cuối tuần này.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Kante, Fabregas, Alonso, Pedro, Costa, Hazard.

Dự bị: Begovic, Zouma, Loftus-Cheek, Matic, Willian, Batshuayi, Terry.

Swansea: Fabianski, Naughton, Fernandez, Mawson, Olsson, Fer, Cork, Carroll, Routledge, Llorente, Sigurdsson.

Dự bị: Ayew, Amat, Britton, Borja Baston, Nordfeldt, Rangel, Narsingh.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 3-1 Swansea City tỷ số Chelsea 3-1 Swansea City kết quả Chelsea 3-1 Swansea City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo