Quảng cáo

CR7 ghi bàn, Bồ Đào Nha vào bán kết Confederations Cup 2017

Thứ bảy, 24/06/2017 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha thắng đậm New Zealand với tỷ số 4-0, qua đó tiến vào bán kết Confederations Cup 2017.

Highlights: New Zealand 0-4 Bồ Đào Nha (Confed Cup 2017)

Dù chỉ cần 1 trận hòa là chắc chắn có mặt ở bán kết Confed Cup 2017 đồng thời đối thủ New Zealand còn yếu nhất bảng A và đã bị loại song HLV Fernando Santos vẫn tỏ ra tôn trọng đối thủ tối đa hoặc ông muốn thắng để giành ngôi đầu cho xứng tầm nhà vô địch châu Âu.

Do vậy, ông vẫn tung ra sân lực lượng rất mạnh và đặc biệt đầu tàu Cristiano Ronaldo tiếp tục đá chính từ đầu giống như 2 trận trước đó. Ngoài ra, các trụ cột khác như trung vệ kỳ cựu Pepe, tiền vệ Moutinho, Quaresma hay thủ môn Patricio vẫn ra sân. Chỉ một vài trụ cột như cặp hậu vệ cánh Guerreiro - Cedric Soares, tiền vệ Andre Gomes được nghỉ ngơi.

Với đội hình chất lượng, Bồ Đào Nha đã không quá khó khăn để đánh bại New Zealand với tỷ số 4-0. Những người lập cho các nhà ĐKVĐ Euro 2017 là Ronaldo, Bernardo Silva, Adrien Silva và Luis Nani. Với kết quả này, Bồ Đào Nha đã có được ngôi đầu bảng A để tiến vào chơi trận bán kết.

Diễn biến trận đấu

1       Trận đấu bắt đầu, BĐN là đội giao bóng trước.

6       CƠ HỘI ĐẦU TIÊN thuộc về New Zealand. Bóng được treo từ cánh phải vào cho Chris Wood, tuy nhiên pha xoay người dứt điểm của cầu thủ mang áo số 9 quá nhẹ và không gây khó khăn cho Patricio.

9       PHẠM LỖI! Cầu thủ New Zealand có pha phạm lỗi khá nguy hiểm với Danilo.

14     BĐN ĐÁP TRẢ! Từ cánh trái, Quaresma phối hợp 1-2 với Ronaldo và xâm nhập vào vòng cấm New Zealand, nhưng không vượt qua được hai hậu vệ bên phía đại diện châu Đại Dương.

19     CƠ HỘI! Eliseu treo bóng từ cánh phải vào cho Ronaldo, tuy nhiên siêu sao 32 tuổi không thể tung ra cú dứt điểm như ý trước sự truy cản của hậu vệ New Zealand.

22     NGUY HIỂM! Ronaldo đón bóng từ trung và tung ra cú dứt điểm nhanh như chớp nhưng không vượt qua được hậu vệ đối phương.

25 CƠ HỘI! Từ quả tạt bóng bên cánh phải của Quaresma, Ronaldo bật cao đánh đầu nhưng bóng lại nằm gọn trong tay thủ môn Stefan Marinovic của New Zealand.

26 KHÔNG VÀO! Thêm một quả tạt bóng của Quaresma dành cho Ronaldo. CR7 một lần nữa dứt điểm thành công nhưng vận may lại quay lưng với anh khi bóng đi dội xà khung thành New Zealand.

32 Penalty cho Bồ Đào Nha! Tiền vệ Danilo bị kéo ngã trong vùng cấm buộc trọng tài phải chỉ tay vào chấm 11 m cho nhà vô địch Euro.

33 VÀO! Đội trưởng Ronaldo dễ dàng đánh bại thủ môn Marinovic với một cú sút thẳng vào góc cao bên phải.

37 New Zealand thay người! Tiền vệ số 8 Michael McGlinchey rời sân nhường chỗ cho Tuiloma.

38  VÀO! Xuất phát từ pha phối hợp đá phạt nhanh, Eliseu băng xuống từ cánh trái trước khi tung đường căng ngang cho Bernardo Silva dứt điểm vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho Bồ Đào Nha. Tân binh trị giá 43 triệu bảng của Man City đã bị đau sau pha bóng này.

HẾT HIỆP MỘT!

Nhà ĐKVĐ châu Âu dễ dàng kiểm soát thế trận và chọc thủng lưới đối thủ 2 lần do công của Cristiano Ronaldo và Bernardo Silva.

55 Trung vệ Pepe nhận thẻ vàng sau pha va chạm mạnh với cầu thủ số 17 của New Zealand, Thomas Doyle.

58 KHÔNG VÀO! Hậu vệ cánh Thomas Doyle có pha chuyền ngang đánh bại hàng phòng ngự Bồ Đào Nha nhưng người dứt điểm là Chris Wood lại không thắng được thủ môn Rui Patricio.

60 Suýt chút nữa Ronaldo có cho mình cú đúp sau một pha đánh đầu hiểm hóc từ đường treo bóng bên cánh phải. Bóng tìm đến đúng vị trí thủ môn New Zealand chọn sẵn.

65 KHÔNG ĐƯỢC! Đường chọc khe của Moutinho mở toang cơ hội cho Adrien Silva nhưng sao trẻ thuộc biên chế AC Milan lại dứt điểm không thành công trong pha đối mặt thủ môn New Zealand.

69 KHÔNG VÀO! Nani có cơ hội dứt điểm ngay sau khi vào sân nhưng thủ môn Stefan Marinovic đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

77 Eliseu thử vận may với một cú sút xa từ khoảng cách 30 m nhưng không thể làm khó thủ môn bên phía New Zealand.

80 VÀO! Tiền đạo trẻ Adrien Silva thực hiện pha độc diễn qua 3 cầu thủ New Zealand trước khi tung cú sút tung nóc lưới thủ thành Marinovic nâng tỷ số lên 3-0 cho Bồ Đào Nha.

90 VÀO! Luis Nani có pha đảo chân trước khi tung cú sút chìm vào góc xa không cho thủ môn New Zealand một cơ hội cản phá.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về BĐN

Đội hình thi đấu

Bồ Đào Nha: Patricio, Alves, Pepe, Eliseu, Nelsinho, Moutinho, Pereira, Quaresma, Bernando Silva, Andre Silva, Ronaldo

New Zealand: Marinovic, Durante, Smith, Boxall, Doyle, Ingham, Rojas, Thomas, McGlinchey, Lewis, Wood

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bồ Đào Nha 4-0 New Zealand ket qua Bồ Đào Nha 4-0 New Zealand ty so Bồ Đào Nha 4-0 New Zealand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT