Quảng cáo

Messi lập cú đúp, Barca đòi nợ Juventus thành công

Thứ tư, 13/09/2017 04:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Argentina ghi 2 bàn thắng giúp Barcelona đánh bại Juventus với tỷ số 3-0, đòi lại món nợ bị chính đối thủ này loại ở mùa giải năm ngoái.

Ở mùa giải trước, chính Juventus là đội bóng đã loại Barca ở vòng tứ kết Champions League. Blaugrana đã thua một cách tâm phục khẩu phục bất chấp việc Neymar đã tạo ra cú ngược dòng kì diệu trước PSG ở vòng 1/8.

Gặp lại đối thủ từng đánh bại mình ở mùa giải năm ngoái nên Messi và đồng đội thể hiện quyết tâm rất lớn. Lợi thế sân nhà giúp Barcelona có được thế trận lấn lướt so với Juventus. Tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng sự vô duyên của hàng công khiến đôi bên gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 0-0 thì Messi đã tỏa sáng đúng lúc. Phút 45, ngôi sao người Argentina phát động tấn công trước khi phối hợp một - hai cực hay với Suarez rồi tự mình dứt điểm chân trái hiểm hóc khiến thủ thành Buffon bó tay để mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, Barcelona tiếp tục chơi bóng hay hơn và không quá bất ngờ khi họ có thêm bàn thắng. Phút 56, Messi căng ngang khó chịu từ cánh phải và dù Sturaro đã cố gắng phá bóng giải nguy cho Juve nhưng Rakitic đã xuất hiện đúng lúc để ra chân chính xác nhân đôi tỉ số cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 69, lại là Messi nhận đường chuyền của Iniesta trước khi siêu sao người Argentina rê bóng vượt qua Alex Sandro rồi sút chân trái cực hay nâng tỉ số lên 3-0 cho Barca. Juve không phải là không có cơ hội ghi bàn danh dự nhưng lần lượt Bernardeschi, Dybala rồi Benatia đều không thể chớp thời cơ thành công.

Đội hình xuất phát:

Barcelona: 1 M. ter Stegen 3 Piqué 18 Jordi Alba 23 S. Umtiti 2 Nélson Semedo 8 Iniesta 4 I. Rakitić 5 Busquets 10 L. Messi 9 L. Suárez 11 O. Dembélé

Juventus: 1 G. Buffon 15 A. Barzagli 4 M. Benatia 12 Alex Sandro 2 M. De Sciglio 14 B. Matuidi 5 M. Pjanić 11 Douglas Costa 30 R. Bentancur 9 G. Higuaín 10 P. Dybala

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Juventus truc tiep Barcelona vs Juventus xem Barcelona vs Juventus du doan Barcelona vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT