Quảng cáo

VL World Cup 2018: Tim Cahill tỏa sáng, Úc giành vé play-off

Thứ ba, 10/10/2017 18:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hai bàn thắng của Tim Cahill đã giúp Australia đánh bại Syria để giành tấm vé play-off nhằm tranh tấm vé tham dự VCK World Cup 2018.

VIDEO: Tim Cahill ghi bàn thắng vàng giúp Australia giành vé play-off

Syria không sở hữu 1 lối chơi hoa mỹ quyến rũ, mà thay vào đó là phong cách chắc chắn trong phòng thủ và sắc lẹm trong phản công. Nhưng hơn hết, những gì mà bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy từ đội bóng này là tinh thần thi đấu kiên cường, không bao giờ chịu khuất phục.

Làm khách trên đất Australia ở trận lượt về, Syria tất nhiên về sân bãi và cả trình độ nhưng nên nhớ rằng, tinh thần là thứ chưa bao giờ mất của đội bóng này. Đúng như dự đoán, Syria đã tạo ra vô số khó khăn cho đội chủ nhà khi họ còn là đội ghi bàn trước.

Ngay phút thứ 6 của trận đấu, Omar Al Somah tận dụng rất tốt tình huống phản công chớp nhoáng, ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Nhận bàn thua, các cầu thủ đội chủ nhà tràn lên tấn công và họ nhanh chóng có được bàn gỡ hòa nhờ công của Tim Cahill ở phút 13.

Những phút tiếp theo, cả Australia và Syria đều tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là đội chủ nhà. Dù vậy, trong một ngày thi đấu vô duyên, cả hai đội đều không thể tận dụng để có bàn thắng. Hòa 1-1 sau 90 phút, hai đội bước vào thi đấu hiệp phụ.

Ngay đầu hiệp phụ thứ nhất, Syria đã gặp mất mát lớn khi Mahmoud Al Mawas nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Thi đấu thiếu người, Syria không thể tạo thêm bất ngờ,  Tim Cahill ghi bàn thắng bằng đầu thứ 2, giúp Australia giành tấm vé tham dự trận play-off.

Diễn biến trận đấu

6 Vào. Dù thi đấu trên sân khách nhưng Syria đã tạo ra bất ngờ khi Omar Al Somah ghi bàn thắng giúp Syria vươn lên dẫn trước

13 Sau khi bị dẫn trước, Australia tràn lên tấn công và họ có được bàn thắng gỡ hòa sau pha đánh đầu của Tim Cahill

25 Với lợi thế sân nhà, Australia đang thi đấu rất hay và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Dù vậy, Australia vẫn đang để Syria cầm hòa với tỷ số 1-1.

Hiệp 1 trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh, Australia là đội có được thế trận tốt hơn nhưng họ đã để đội khách ghi bàn trước. Dù vậy, Tim Cahill đã tỏa sáng đúng lúc, ghi bàn thắng bằng đầu, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sau 90 phút, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 và buộc phải đá hiệp phụ

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT